Skólavarðan - 01.05.2015, Qupperneq 57

Skólavarðan - 01.05.2015, Qupperneq 57
Nemendur á unglingastigi í Suðurhlíðarskóla hófu á haustdögum samstarf við nemendur í norska skólanum Vatneli í Sandnesi sem er rétt fyrir utan Stafangur. Viðfangsefnið var heldur betur vel kunnugt bæði Íslendingum og Norðmönnum, orkunýting í allri sinni mynd. Við vorum svo hepp- in að fá styrk frá Nordplus og gerði það íslensku nemendunum kleift að fara í skólaheimsókn til Noregs. Að fá að vinna með norsku nemendunum hefur víkkað sjóndeildarhring nemendanna, ekki síst vegna skólaheimsóknarinnar. Námsaðferð- irnar hafa glætt námsefnið nýju lífi því verið er að skoða efnið með líðandi stundu í huga og það sem tengist nemendum beint. Undangenginn skólavetur unnu nemendurnir á Íslandi verkefni um orkunýtingu. Þau unnu í hópum eftir áhugasviði og skiptu með sér eftirfarandi þáttum: jarðvarma, fallvatnsorku, vindmyllum, kolum, sólarorku, olíu og kjarnorku. Hver hópur vann kynningu fyrir hina sem voru af ýmsum toga, og sumar mjög lifandi. Í Suðurhlíðarskóla er samkennsla í 8.-10. bekk og því var vinnan þvert á þessa bekki. Ferðin til Noregs Í lok ágúst fóru íslensku nemendurnir í skólaheimsókn til Noregs. Þar fengu þeir tækifæri til að vera í tímum, fara á norsk heimili, upplifa norska náttúru og skoða þeirra helstu orkugjafa. Í skólanum var farið yfir helstu raforkugjafa heims. Eftirminni- legar voru tilraunir þar sem nemendur kveiktu á vasareikni með sítrónu og bjuggu til vindmyllu sem þau prófuðu úti og kveiktu með henni á ljósaperu. Áhersla var lögð á að skoða hvernig hægt væri að snúa túrbínu. Við skoðuðum hvernig hægt er að virkja öldur, vind, fallvötn, sól og kjarnorku til að búa til rafmagn. Við komumst að því að sameiginlegu orkugjafar landanna eru fallvötn. Ísland er þar að auki með jarðvarmann á meðan Norðmenn hafa gnægtir af olíu, en í báðum löndum er verið að gera tilraunir Steinunn Hulda Theodórsdóttir umsjónarkennari Lilja Irena Guðna- dóttir verkefnisstjóri og stundakennari, í Suðurhlíðarskóla.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82

x

Skólavarðan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skólavarðan
https://timarit.is/publication/1179

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.