Skólavarðan - 01.05.2015, Page 73
Hvers vegna eTwinning?
eTwinning er fyrst og fremst ný aðferð. eTwinning samstarfs-
verkefni víkka sjóndeildarhring bæði nemenda og kennara og
auka færni þeirra á ýmsa vegu. Kennarar nýta sér tæknina til að
gera skólastarfið fjölbreyttara, skyggnast inn í evrópskar skóla-
stofur og sjá hvað erlendir kennarar og nemendur eru að gera
og kynnast menningu annarra landa. eTwinning er þannig góð
leið fyrir kennara til að þróa sig í starfi og til þess að efla frum-
kvæði og áræði nemenda. Auðveldlega má tengja verkefnin við
margar námsgreinar (eins og eðlisfræði, stærðfræði, landafræði,
lífsleikni, tungumál eða listkennslu, svo nokkuð sé nefnt).
Í eTwinning er lögð áhersla á kennslufræði sem byggir á
samvinnu og fjölbreyttum verkefnum. eTwinning er starfssam-
félag þar sem þátttakendur miðla reynslu og þekkingu sín á milli
í rafrænum samskiptum og í einföldum samstarfsverkefnum
milli skóla. Þar fyrir utan getur þátttaka nemenda í þessu raf-
ræna samtarfi aukið stafræna borgaravitund og tilfinningu fyrir
fjölmenningu þar sem í flestum tilfellum er verið að vinna með
erlendum skólum.
Íslenskir skólar vinna til verðlauna
Hægt er að sækja um að fá viðurkenningu fyrir góð verkefni
bæði hér heima og í Evrópu. Stærsta viðurkenningin er veitt ár
hvert á Evrópuverðlaunahátíð eTwinning. Hér hafa verkefni sem
íslenskir skólar hafa tekið þátt í gert það gott, en á hverju ári eru
yfir eitt hundrað verkefni skráð í keppnina. Eftirfarandi skólar
hafa hlotið verðlaun:
2009: Leikskólinn Furugrund, Fjóla Þorvaldsdóttir: 1, 2
Buckle my Shoe: Önnur verðlaun í flokki tileinkuðum stærð-
fræði og vísindum.
2010: Flataskóli, Kolbrún Svala Hjaltadóttir o.fl.:
Schoolovision! Verðlaun í sérflokki um skapandi notkun upplýs-
ingatækni.
2013: Grunnskóli Bolungarvíkur, Halldóra Dagný Svein-
björnsdóttir, Soffía Vagnsdóttir o.fl.: BELL Business Economics