Gerðir kirkjuþings - 2010, Qupperneq 154

Gerðir kirkjuþings - 2010, Qupperneq 154
 154 4. Biblían og bænin. 5. Að hjálpa öðrum. 6. Helgihald. Þessi þemu eiga að vera áhersluatriði við samningu á fræðsluefni. Eins og kostur er skal velja texta um efni sem undirstrika þessi áhersluatriði. Lögð skal áhersla á að börnin læri ákveðin minnisvers úr Biblíunni. Það sem er lært utanað á unga aldri býr með börnunum alla ævi. Þess vegna hefur það mikla þýðingu að kenna börnunum bænir, vers og söngva. Auk þess sem slíkur lærdómur getur áréttað þann boðskap sem undirstrika á í fræðslunni. Bænir og bænaiðkun eiga að skipa stóran sess í allri fræðslu barnanna. Vegna ungs aldurs þeirra er mikilvægt að börnunum séu kennd valin bænavers. Miða skal við að börnunum séu kennd a.m.k. 4 bænavers á hverjum vetri. Börn sem hafa mætt í þrjá vetur ættu því að hafa lært 12 bænavers. Börnin skulu einnig læra að signa sig og læra Faðir vor. Auk þess væri æskilegt að börnin kynntust annarri bænaiðkun, bænum frá eigin brjósti og hermibænum. Hvetja má börnin til að koma með fyrirbænaefni. Allir þessir þættir eru mikilvægir liðir í bænauppeldinu. Reynt skal að velja meðvitað sálma og söngva þannig að þeir undirstriki þemu fræðslunnar. Vel má velja misserissálm sem börnin læra. Þegar trúarlegir söngvar eru sungnir skiptir innihaldið máli. Þess vegna er mikilvægt að læra að nota slíka söngva í réttu samhengi. Við val á fræðsluefni, textum og verkefnum, skal gæta fyllsta jafnréttis. Fyrirmyndir í frásögum og verkefnum skulu vera af báðum kynjum. 3.4 Samning fræðsluefnis Við samningu og útgáfu á fræðsluefni fyrir barnastarfið skal höfð hliðsjón af eftirfarandi atriðum: • Efnið verði fjölbreytt og við hæfi ungra barna. • Gengið verði út frá þrenns konar efni; fyrir yngri og eldri börn og TTT-starf. Í barnahópum eru börn á ýmsum aldri og þess vegna er nauðsynlegt að geta skipt hópnum eftir aldri. • Til umfjöllunar verði sögur og textar úr Biblíunni, bæði Gamla og Nýja testamentinu. Tengja skal fræðsluna þeim heimi sem börnin lifa og hrærast í. • Með efninu fylgi góðar kennsluleiðbeiningar fyrir barnafræðarana þar sem bent er á ýmsa valmöguleika og leiðbeiningar við framsetningu efnisins. • Þegar nýtt fræðsluefni er samið skal það metið af fræðurum sem notað hafa það í starfi. Endurbætur og breytingar á fræðsluefninu skulu taka mið af þessu mati. 3.5 Ólíkar aðferðir Starfsaðferðir skulu taka mið af þörfum og aðstæðum í hverjum söfnuði fyrir sig. Þegar starfsaðferðir eru valdar skal tekið mið af eftirfarandi: • Æskilegt er að barnastarfið hafi sinn fasta sess og tíma í starfi safnaðarins hvort sem um er að ræða sunnudagaskóla eða starf á virkum dögum. Það skapar festu og öryggi hjá börnunum. Tímasetning og starfstilhögun ræðst af aðstæðum á hverjum stað. • Lögð skal áhersla á að börnin sæki guðsþjónustur og séu í sem mestum tengslum við söfnuðinn. Barnastundir í tengslum við guðsþjónustuna er ein leið, þar sem börnin fá fræðslu við sitt hæfi þegar kemur að prédikuninni. Hafa skal barnastarfið í sem nánustum tengslum við hið almenna safnaðarstarf. Reynt sé að ná til sem flestra skírðra barna í söfnuðinum.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195

x

Gerðir kirkjuþings

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gerðir kirkjuþings
https://timarit.is/publication/1136

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.