Gerðir kirkjuþings - 2010, Blaðsíða 156

Gerðir kirkjuþings - 2010, Blaðsíða 156
 156 III. Námskrá fermingarfræðslunnar Markmið Námskráin er ætluð sem rammanámskrá þannig að söfnuðir geti útfært hana nánar með hliðsjón af aðstæðum á hverjum stað. Námskráin leiðbeinir um hvernig heppilegast sé að skipuleggja, standa að og meta fermingarstörfin. Meginmarkmið fermingarfræðslunnar er að: styrkja trú fermingarbarnsins á hinn þríeina Guð sem það var helgað í skírninni og styrkja trúarvitund þess og að það vaxi í kærleika til náungans og lifi í bæn og samfélagi safnaðarins. Meginmarkmiðið tekur mið af skírninni og þeirri fræðsluskyldu sem hún leggur á herðar fjölskyldu barnsins, skírnarvottum og söfnuði og kemur skýrt fram í kristniboðsskipunni og tvöfalda kærleiksboðinu. „Og Jesús kom til þeirra, talaði við þá og sagði: „Allt vald er mér gefið á himni og jörðu. Farið því og gerið allar þjóðir að lærisveinum, skírið þá í nafni föður og sonar og heilags anda og kennið þeim að halda allt það sem ég hef boðið yður. Sjá, ég er með yður alla daga allt til enda veraldar.“ (Matt. 28:18-20.) Jesús svaraði: „Elska skalt þú Drottin, Guð þinn, af öllu hjarta þínu, allri sálu þinni, öllum mætti þínum og öllum huga þínum og náunga þinn eins og sjálfan þig.“ (Lúk. 10:27.) Markmið með fermingarfræðslunni er: – að fermingarbarnið læri að þekkja Guð sem Skapara og að það upplifi sig sem einstakt sköpunarverk og hluta af Guðs góðu sköpun. – að fermingarbarnið þekki boðskap Jesú Krists, og því verði ljós merking fórnardauða hans og upprisu. – að fermingarbarnið læri að þekkja Guð sem heilagan Anda, sem vinnur sitt verk í kirkjunni gegnum orðið og sakramentin og skapar trú og kærleika til annarra. – að fermingarbarnið læri og upplifi að í bæninni og í guðþjónustunni er það frammi fyrir augliti Guðs. – að fermingarbarnið leiti svara við mikilvægum spurningum varðandi líf þess og tilveru og fái stuðning til að vaxa sem kristinn einstaklingur. – að fermingarbarnið sjái það sem það hefur lært í stærra samhengi og fái hjálp við að lifa sem kristinn manneskja, í sátt við sig sjálft, Guð og samferðafólk sitt. – að yfirfæra orðið inn í lífsaðstæður unglingsins á einfaldan hátt. 1. Fermingarfræðslan Leiðarljós námskrárinnar er að vekja, kenna og virkja. Finna þarf ólíkar leiðir í fræðslunni til að virkja fermingarbörnin. Það er því mikilvægt að beita fjölbreyttum aðferðum í fræðslunni og tengja hana við reynslu og líf unglingsins. Í gegnum fræðsluna skilur unglingurinn betur hvað trúin felur í sér og hver sá Guð er sem er hornsteinn trúarinnar. Til að unglingurinn tileinki sér viðfangsefni fræðslunnar er mikilvægt að hann verði virkur og vinni ólík verkefni, taki þátt í samræðum og spyrji spurninga sem brenna á honum í gegnum alla fræðsluna. Unglingurinn þarf því að vinna með viðfangsefnið einn eða í hópi. Í fræðslunni (virkja, vekja, kenna) tengir unglingurinn nýtt efni því sem áður hefur verið lært. Hins vegar hefur það sem áður var lært áhrif á það hvernig hin nýja þekking er túlkuð og skilin. Það er síðan Guð sem gegnum sitt orð vekur trú og kærleika hjá einstaklingnum. Í fermingarfræðslunni er því mikilvægt að unglingurinn upplifi nærveru Guðs, og að hann finni leið inn í söfnuðinn og guðþjónustu hans.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148
Blaðsíða 149
Blaðsíða 150
Blaðsíða 151
Blaðsíða 152
Blaðsíða 153
Blaðsíða 154
Blaðsíða 155
Blaðsíða 156
Blaðsíða 157
Blaðsíða 158
Blaðsíða 159
Blaðsíða 160
Blaðsíða 161
Blaðsíða 162
Blaðsíða 163
Blaðsíða 164
Blaðsíða 165
Blaðsíða 166
Blaðsíða 167
Blaðsíða 168
Blaðsíða 169
Blaðsíða 170
Blaðsíða 171
Blaðsíða 172
Blaðsíða 173
Blaðsíða 174
Blaðsíða 175
Blaðsíða 176
Blaðsíða 177
Blaðsíða 178
Blaðsíða 179
Blaðsíða 180
Blaðsíða 181
Blaðsíða 182
Blaðsíða 183
Blaðsíða 184
Blaðsíða 185
Blaðsíða 186
Blaðsíða 187
Blaðsíða 188
Blaðsíða 189
Blaðsíða 190
Blaðsíða 191
Blaðsíða 192
Blaðsíða 193
Blaðsíða 194
Blaðsíða 195

x

Gerðir kirkjuþings

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Gerðir kirkjuþings
https://timarit.is/publication/1136

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.