Gerðir kirkjuþings - 2010, Qupperneq 156

Gerðir kirkjuþings - 2010, Qupperneq 156
 156 III. Námskrá fermingarfræðslunnar Markmið Námskráin er ætluð sem rammanámskrá þannig að söfnuðir geti útfært hana nánar með hliðsjón af aðstæðum á hverjum stað. Námskráin leiðbeinir um hvernig heppilegast sé að skipuleggja, standa að og meta fermingarstörfin. Meginmarkmið fermingarfræðslunnar er að: styrkja trú fermingarbarnsins á hinn þríeina Guð sem það var helgað í skírninni og styrkja trúarvitund þess og að það vaxi í kærleika til náungans og lifi í bæn og samfélagi safnaðarins. Meginmarkmiðið tekur mið af skírninni og þeirri fræðsluskyldu sem hún leggur á herðar fjölskyldu barnsins, skírnarvottum og söfnuði og kemur skýrt fram í kristniboðsskipunni og tvöfalda kærleiksboðinu. „Og Jesús kom til þeirra, talaði við þá og sagði: „Allt vald er mér gefið á himni og jörðu. Farið því og gerið allar þjóðir að lærisveinum, skírið þá í nafni föður og sonar og heilags anda og kennið þeim að halda allt það sem ég hef boðið yður. Sjá, ég er með yður alla daga allt til enda veraldar.“ (Matt. 28:18-20.) Jesús svaraði: „Elska skalt þú Drottin, Guð þinn, af öllu hjarta þínu, allri sálu þinni, öllum mætti þínum og öllum huga þínum og náunga þinn eins og sjálfan þig.“ (Lúk. 10:27.) Markmið með fermingarfræðslunni er: – að fermingarbarnið læri að þekkja Guð sem Skapara og að það upplifi sig sem einstakt sköpunarverk og hluta af Guðs góðu sköpun. – að fermingarbarnið þekki boðskap Jesú Krists, og því verði ljós merking fórnardauða hans og upprisu. – að fermingarbarnið læri að þekkja Guð sem heilagan Anda, sem vinnur sitt verk í kirkjunni gegnum orðið og sakramentin og skapar trú og kærleika til annarra. – að fermingarbarnið læri og upplifi að í bæninni og í guðþjónustunni er það frammi fyrir augliti Guðs. – að fermingarbarnið leiti svara við mikilvægum spurningum varðandi líf þess og tilveru og fái stuðning til að vaxa sem kristinn einstaklingur. – að fermingarbarnið sjái það sem það hefur lært í stærra samhengi og fái hjálp við að lifa sem kristinn manneskja, í sátt við sig sjálft, Guð og samferðafólk sitt. – að yfirfæra orðið inn í lífsaðstæður unglingsins á einfaldan hátt. 1. Fermingarfræðslan Leiðarljós námskrárinnar er að vekja, kenna og virkja. Finna þarf ólíkar leiðir í fræðslunni til að virkja fermingarbörnin. Það er því mikilvægt að beita fjölbreyttum aðferðum í fræðslunni og tengja hana við reynslu og líf unglingsins. Í gegnum fræðsluna skilur unglingurinn betur hvað trúin felur í sér og hver sá Guð er sem er hornsteinn trúarinnar. Til að unglingurinn tileinki sér viðfangsefni fræðslunnar er mikilvægt að hann verði virkur og vinni ólík verkefni, taki þátt í samræðum og spyrji spurninga sem brenna á honum í gegnum alla fræðsluna. Unglingurinn þarf því að vinna með viðfangsefnið einn eða í hópi. Í fræðslunni (virkja, vekja, kenna) tengir unglingurinn nýtt efni því sem áður hefur verið lært. Hins vegar hefur það sem áður var lært áhrif á það hvernig hin nýja þekking er túlkuð og skilin. Það er síðan Guð sem gegnum sitt orð vekur trú og kærleika hjá einstaklingnum. Í fermingarfræðslunni er því mikilvægt að unglingurinn upplifi nærveru Guðs, og að hann finni leið inn í söfnuðinn og guðþjónustu hans.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195

x

Gerðir kirkjuþings

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gerðir kirkjuþings
https://timarit.is/publication/1136

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.