Frón - 01.01.1944, Page 39

Frón - 01.01.1944, Page 39
Islenzk skólamál Eftir Ólaf Gurinarsson. Isí'ðustu fréttum að heiman stendur m. a. þessi tilkynning: »í júlímánuði (þ. e. a. s. júlí 1943) skipaði ríkisstjórnin milliþinganefnd til þess að rannsaka uppeldismál þjóðarinnar og gera tillögur um skipun þeirra, þar sem stefnt sé að því að gera skólana sem hagfelldasta, samræma skólakerfið, ákveða betur en nú starfssvið hinna ýmsu skóla og sambandið þeirra milli.« Nefndin er að mestu skipuð þekktum skólamönnum; fræðslumálastjórinn er formaður. Við sem engin áhrif getum haft á uppeldismál íslenzku þjóð- arinnar, verðum að láta okkur nægja að óska þessari nefnd allra heilla í hinu vandasama og margþætta starfi, sem henni ber að leysa af hendi. Peir lesendur Fróns sem lengst hafa verið að heiman, hafa ef til vill ekki haft tækifæri til að fylgjast með þróun íslenzkra Ferming (niðurlag). raddir fólksins sem syngur. I’að er titrandi rödd gamallar konu, sem tautar á meðan rokkurinn snýst: Hörmung þá særir huga minn hef ég mig strax í grasgarð þinn, dropana tíni ég dreyra þíns, Drottinn, í sjóðinn hjarta míns. það gjald alleina gildir bezt hjá Guði fyrir mín afbrot verst. Kynslóð eftir kynslóð í angist og bæn, trú og djörfung, titra í þessari rödd. Það er þrá mannkynsins eftir eilífðinni og friði eilífðarinnar, óháð trúnni á málaðar stjörnur og prentuð blöð, óháð óttanum við persónulegan djöful, sem hægt sé að afneita á kirkjugólfinu og sigra með ritningargreinum. Langt í fjarska hljómar þessi rödd, og þó er hún svo nærri; inni í brjósti lítils drengs, sem krýpur við gráturnar og gleymir sjálfum sér og umheiminum þennan sunnudag. 3

x

Frón

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frón
https://timarit.is/publication/1208

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.