Tímarit hjúkrunarfræðinga - 01.03.2006, Side 47
Lelliott, P„ Beevor, A., Hogman, G., Hyslop, J., Lathlean, J„ og Ward, M.
(2001). Carers’ and Users’ Expectations of Sen/ice-Users version (CUES-
U): a new instrument to measure the experience of users of mental
health services. British Journal of Psychiatry, 179, 67-72.
Lincoln, Y. S. (1990). The making of a constructivist: A remembrance of
transformation past. í E. G. Guba (ritstj.), The Paradigm Dialog (bls. 76-
88). Newbury Park, Kaliforníu: Sage Publications.
Lincoln, Y. S., og Guba, E. G. (1985). Naturalistic inquiry. Beverly Hills,
Kaliforníu: Sage Publications.
McClellan, J. M„ og Werry, J. S. (2003). Evidence-based treatments in
child and adolescent psychiatry: An inventory. Journal of the American
Academy of Child & Adolescent Psychiatry, 42, 1388-1400.
Merkouris, A., Ifantopoulos, J„ Lanara, V., og Lemonidou, C. (1999). Patient
satisfaction: A key concept for evaluating and improving nursing ser-
vices. Journal of Nursing Management, 7, 19-28.
Middelboe, T„ Schjodt, T„ Byrsting, K„ og Gjerris, A. (2001). Ward atmo-
sphere in acute psychiatric in-patient care: patients’ perceptions, ideals
and satisfaction. Acta Psychiatrica Scandinavica, 103, 212-219.
Nock, M. K„ Goldman, J. L„ Wang, Y„ og Albano, A. M. (2004). From
science to practice: The flexible use of evidence-based treatments in
clinical settings. Journal of the American Academy of Child & Adolescent
Psychiatry, 43, 777-780.
Noble, L. M„ Douglas, B. C„ og Newman, S. P. (2001). What do patients
expect of psychiatric services? A systematic and critical review of
emperical studies. Social Science & Medicine, 52, 985-998.
Páll Biering, Linda Kristmundsóttir, Sigurbjörg Marteinsdóttir og Helga
Jörgensdóttir (2003). Sjúklingaánægja foreldra á legudeildum barna- og
unglingageðdeildar. Óútgefin áfangaskýrsla.
Shipley, K„ Hilborn, B„ Hansell, A„ Tyrer, J„ og Tyrer, P. (2000). Patient
satisfaction: A valid index of quality of care in a psychiatric service. Acta
Psychiatrica Scandinavica, 101, 330-333.
Stuart, G. W„ og Laraia, M. T. (2001). Principles and Practice of Psychiatric
Nursing (7. útgáfa). St. Louis: Mosby.
Tsang, H. W. H„ Tam, P. K. C„ Chan, F„ og Chang, W. M. (2003). Sources
of burden on families of individuals with mental illness. International
Journal of Rehabilitation Research, 26, 123-130.
Valgerður Baldursdóttir og Tómas Helgason (1994). Hverjir koma á unglinga-
geðdeild og hvers vegna? Læknabiaðið, 80, 364-374.
Van Manen, M. (1990). Researching lived experiences: Human science for
an action sensitive pedagogy. New York: The State University of New
York.
Wallace, T„ Robertson, E„ Millar, C„ og Frisch, S. R. (1999). Perceptions
of care and services by the clients and families: a personal experience.
Journal of Advanced Nursing, 29, 11144-11153.
Atvinna í boði
ShMi
SjúKrahúsið og HGilsugæslusiöðin á AKrancsi
Ljósmæður
athugið
Kvennadeild Sjúkrahússins á Akranesi óskar
eftir Ijósmæðrum til afleysinga í sumar, um
lengri eða skemmri tíma
UpplýsingargefurAnnaBjörnsdóttirdeildarstjóri
í síma 430 6121 og 430 6184.
FRÉTTAPUNKTUR
Veitt heiðursverðlaun fyrir framlag á sviði sárgræðslu
Á aðalfundi dönsku sárasamtakana (Dansk Selskab for
Sárheling), sem eru þverfagleg samtök fagfólks sem
fæst við sárameðhöndlun, eru veittir ýmsir styrkir sem
einstaklingum, er vinna við sár og sárameðferð, gefst
kostur á að sækja um. Að auki veitir fyrirtækið 3M
heiðursstyrk árlega sem ekki er hægt að sækja um, aðeins
að vera tilnefndur til. Heiðursstyrkur þessi er veittur
einstaklingi sem hefur
• markvisst unnið að meðhöndlun sára og því að koma í
veg fyrir sáramyndun
• lagt sig sérstaklega fram um að efla þekkingu og
skilning á sárameðferð.
Að þessu sinni hlaut verðlaunin Guðbjörg Pálsdóttir
hjúkrunarfræðingur fyrir framlag sitt til þessara mála hér
á íslandi. Guðbjörg hefur verið ötul við að kenna, fræða
og veita ráð um sár og sárameðferð auk þess sem hún er
stofnfélagi og einn af stjórnarmönnum í SumS (Samtökum
um sárameðferð). Hún leggur nú stund á meistaranám
þar sem hún beinir augum sínum enn frekar að sárum og
meðferð þeirra.