Tímarit hjúkrunarfræðinga - 01.03.2006, Síða 53
RITRYND GREIN
Atack, L, og Rankin, J. (2002). A descriptive study of registered nurses’
experiences with web-based learning. Journal ofAdvanced Nursing,
40(4), 457-465.
Billings, D. M. (1996). Distance education in nursing. Computers in Nursing,
74(4), 211-212.
Billings, D. M. (2000). A framework for assessing outcomes and practices in
web-based courses in nursing. Journal ofNursing Education, 39(2), 60-67.
Billings, D. M., og Rowles, C. J. (2001). Development of continuing nurs-
ing education offerings for the world wide web. Journal of Continuing
Education in Nursing, 32(3), 107-113.
Blakeley, J. A., og Curran-Smith, J. (1998). Teaching community health
nursing by distance methods: Development, process, and evaluation.
Journal of Continuing Education in Nursing, 29(4), 148-153.
Burns, N., og Grove, S. K. (1987). The practice of nursing research:
Conduct, critique and utilization. Philadelphia: W.B. Saunders Company.
Chandler, G. E., og Hanrahan, P. (2000). Teaching using interactive video:
Creating connections. Journal of Nursing Education, 39(2), 73-80.
Chute, A., Thompson, M., og Hancock, S. (1999). The mcgraw-hill hand-
book of distance education. New York: McGraw-Hill.
Debourgh, G. A. (2003). Predictors of student satisfaction in distance-
delivered graduate nursing courses: What matters most? Journal of
Professional Nursing, 79(3), 149-163.
Halstead, J. A., og Coudret, N. A. (2000). Implementing web-based instruc-
tion in a school of nursing: Implications for faculty and students. Journai
of Professional Nursing, 76(5), 273-281.
Hyde, A., og Murray, M. (2005). Nurses' experiences of distance education
programmes. Journal of Advanced Nursing, 49(1), 87-95.
Koeckeritz, J., Malkiewicz, J., og Henderson, A. (2002). The seven princi-
ples of good practice: Applications for online education in nursing. Nurse
Educator, 27(6), 283-287.
Kozlowski, D. (2002). Using online learning in a traditional face-to-face envi-
ronment. Computers in Nursing, 20(1), 23-30.
Lawton, S. (1997). Supportive learning in distance education. Journal of
Advanced Nursing, 25(5), 1076-1083.
Lewis, M. L., og Kaas, M. J. (1998). Challenges of teaching graduate psy-
chiatric-mental health nursing with distance education technologies.
Archives of Psychiatric Nursing, 72(4), 227-233.
Maslin-Prothero, S. E. (1997). A perspective on lifelong learning and its
implications for nurses. Nurse Education Today, 77(5), 431-436.
Rose, M. A., Frisby, A. J., Hamlin, M. D., og Jones, S. S. (2000). Evaluation
of the effectiveness of a web-based graduate epidemiology course.
Computers in Nursing, 18(4), 162-167.
VÍSINDASJÓÐUR FÉLAGS ÍSLENSKRA
HJÚKRUNARFRÆÐINGA
Vinnuveitendur greiða sem nemur 1,5% af föstum dagvinnulaunum hjúkrunar-
fræðinga í vísindasjóð. Hrein eign sjóðsins um áramót er til úthlutunar hverju
sinni. Sjóðurinn er í vörslu Félags íslenskra hjúkrunarfræðinga og skiptist í A- og
B-hluta.
A-hluti
í A-hluta koma 90% af tekjum sjóðsins.
Sjóðnum er ætlað að greiða endur-
og símenntun hjúkrunarfræðinga. Ekki
þarf að sækja um úthlutun úr A-hluta
vísindasjóðs. Félagið sér um að greiða
úr A-hluta sjóðsins til félagsmanna sem
teljast sjóðsfélagar fyrsta ársfjórðung
ár hvert. Upphæðin er lögð inn á
bankareikninga sem félagið hefur stofnað
fyrir sjóðfélaga (mikilvægt er að sjóð-
félagar loki ekki reikningunum þegar þeir
taka út af þeim til að ekki þurfi að stofna
nýja reikninga árlega). Sjóðsfélagi telst sá
aðili vera sem var starfandi samkvæmt
kjarasamningi félagsins fyrir 1. september
árið fyrir úthlutun. Félagsmenn, sem hafa
verið í fullu starfi tímabilið 1. janúar til
30. nóvember árið fyrir úthlutun, eiga
rétt á fullri úthlutun. Félagsmenn, sem
hafa unnið hlutastarf, eiga rétt á úthlutun
í samræmi við vinnuframlag. Ekki er
úthlutað til félagsmanna sem hófu störf
eftir 1. september árið fyrir úthlutun.
B-hluti
í B-hluta koma 10% af tekjum sjóðsins
og skal þeim varið til að stuðla að aukinni
fræðimennsku í hjúkrun með því að
styrkja rannsóknir og þróunarverkefni
hjúkrunarfræðinga. Hjúkrunarfræðingar
þurfa að sækja sérstaklega um styrk úr B-
hlutanum. Auglýst er eftir umsóknum og
er umsóknarfrestur til 15. apríl ár hvert.
Umsækjendur verða að vera sjóðsfélagar
(sjá skilgreiningu í texta um A-hluta).
Hjúkrunarfræðingar, sem eru í námi,
geta sótt um styrk til að vinna rann-
sóknarverkefni til M.S. eða doktorsgráðu,
séu þeir sjóðsfélagar. Lokaverkefni
hjúkrunarnema í B.S. námi eru ekki styrk-
hæf.
Auglýst er eftir umsóknum um styrki
úr B-hluta vísindasjóðs Félags íslenskra
hjúkrunarfræðinga. Umsóknarfrestur er til
15. apríl. Umsóknum skal skila á skrifstofu
félagsins að Suðurlandsbraut 22 í þremur
eintökum samkvæmt leiðbeiningum á
vefnum hjúkrun.is undir liðnum „Sjóðir"
„Vísindasjóður". Þar kemur fram hvaða
upplýsingar eru nauðsynlegar og hvaða
fylgiskjölum þarf að skila. Athugið að
umsækjendur verða að vera sjóðsfélagar
og hvert verkefni hefur aðeins einn
aðalumsækjenda nema hlutar þess séu
aðskildir.
Tímarit hjúkrunarfræðinga - 1. tbl. 82. árg. 2006
51