Fréttablaðið


Fréttablaðið - 04.07.2018, Qupperneq 39

Fréttablaðið - 04.07.2018, Qupperneq 39
Jónatan A. Örlygsson. Tækniskólinn stígur skref til framtíðar með því að bjóða upp á vel búið vinnurými þar sem nemendur geta þróað hugmyndir sínar og útfært þær alla leið að frumgerð. MYNDIR/TÆKNISKÓLINN Vinnuumhverfið í Framtíðarstofunni hvetur til framsækni og nýsköpunar. Framtíðarstofa Tækniskólans mun opna nýja sýn á þá mögu-leika sem felast í iðn- og verk- námi, með því að veita nemendum og almenningi aðgang að vel búnu vinnurými með aðgengilegum tækjum og tæknibúnaði sam- hliða leiðsögn,“ útskýrir Jónatan Arnar Örlygsson, stafrænn leiðtogi Tækniskólans, en í haust verður opnað nýtt og glæsilegt kennslu- og tilraunarými í skólanum. Rýmið hefur fengið heitið Fram- tíðarstofan og er ætlað að undirbúa og kynna þær breytingar sem fram undan eru samfara fjórðu iðnbylt- ingunni að sögn Jónatans. Stofan er um 300 fermetrar og er skipt upp í svæði þar sem mismunandi vinna getur farið fram: Skapandi rými, Verkstæðið, Mótun, Þjarkur, Tækni og Hljóð og mynd. Stefnt er að því að stofan verði aðgengileg fleirum en nemendum Tækniskólans með tímanum. Þannig getur hún opnað augu væntanlegra framtíðarnemenda fyrir iðn-, tækni- og verknámi. „Vinnuumhverfið sem er hugsað fyrir Framtíðarstofuna hvetur til fram- sækni og nýsköp- unar, sem leiðir til þess að yngri kyn- slóðir og núverandi nemendur geta áttað sig betur á öllum þeim tækifærum sem felast í hugviti og nútíma tækni,“ segir Jónatan. „Með stofunni og tækjabúnaði hennar er sýnt fram á að mögu- leikar í iðn- og verknámi eru nánast ótakmarkaðir. Aðstaðan og búnaður á að styðja við sköpunar- kraft ungs fólks sem ýtir undir frekari rannsóknir og nýsköpun. Við viljum hvetja fleiri til að kynna Ný sýn með Framtíðarstofu Tækniskólinn, skóli atvinnulífsins mun opna nýja Framtíðarstofu Tækniskólans haustið 2018. Framtíðarstofan verður búin tækjum og búnaði til tilrauna og nýsköpunar. Vel búin Framtíðarstofa Skapandi rými – Skapaðu eitthvað einstakt!: Nútíma vinnuaðstaða þar sem sköpunarkraftur fær að njóta sín. Gert er ráð fyrir að gestir geti unnið saman í hópum og kynnt vinnuna sína. Dæmi um búnað: iMac 27, iPad spjaldtölvur, fartölvur. tússtöflur og lesefni. Verkstæðið – Láttu verkin tala: Verkstæði þar sem vinnan er unnin og gestir fá aðgang að tækjum og tólum til að undirbúa vinnu sína og fínpússa hana. Dæmi um búnað: Verkfæri, drónar, róbotar og móður­ borð. Mótun – Mótaðu þína hugmynd: Hér fá gestir aðgang að tækjum og geta leitað aðstoðar hjá leiðbeinanda. Mikið er lagt upp úr að tækin séu notendavæn. Dæmi um tæki: Glowforge laserskurðarvél, vínylskeri, hitapressa og vakúmvél. Þjarkur – Láttu vinna fyrir þig: Hér fá gestir aðgang að tækjum og geta leitað aðstoðar hjá leiðbeinanda. Mikið er lagt upp úr að tækin séu notendavæn. Dæmi um tæki: Ultimaker 3D prentarar, CNC fræsivélar. Tækni – Leiktu þér og lærðu: Hér geta gestir kynnst tækninni og prófað VR, tekið ljósmyndir, fengið aðgang að „greenscreen“ og skoðað nýjustu tækninýjungarnar. Dæmi um búnað: HTC Vive Virt ual Reality, „green­ screen“ og ýmsar myndavélar. Skynjun – Hljóð og mynd: Hér geta gestir tekið upp hljóð og unnið hljóð­ og myndvinnslu. Dæmi um búnað: Hljóðklefi, hljóðnemi, mixer og mynd­ og hljóðvinnslu tölvur með viðeigandi hug­ búnaði. sér tæknina og nota hana, því að þar liggur dýrmæt þekking inn í framtíðina.“ Með Framtíðarstofunni vill Tækniskólinn hjálpa nemendum og kennurum að stuðla að nýsköpun í sinni grein, efla tækniþekkingu og sameina deildir innan skólans þvert á fög. Jónatan segir slíka vinnu leiða til nýsköpunar sem nýtist samfélaginu öllu. „Við viljum undirbúa yngri kynslóðir með því að bjóða upp á frábæra vinnuaðstöðu með fyrsta flokks tæknibúnaði, halda námskeið og kenna á tæknina og í leiðinni gera iðn- og verknám sýni- legra á skemmtilegan hátt.“Framtíðarstofan nýtist öllum nemendum skólans. KYNNINGARBLAÐ 17 M I ÐV I KU DAG U R 4 . j ú L í 2 0 1 8 NýSKÖpUN á íSLANDI 0 4 -0 7 -2 0 1 8 0 5 :1 5 F B 0 6 4 s _ P 0 4 2 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 3 9 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 2 3 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 2 6 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 0 5 0 -F 1 F 8 2 0 5 0 -F 0 B C 2 0 5 0 -E F 8 0 2 0 5 0 -E E 4 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 8 A F B 0 6 4 s _ 3 _ 7 _ 2 0 1 8 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.