Fréttablaðið - 29.02.2020, Síða 26

Fréttablaðið - 29.02.2020, Síða 26
Við erum í þjónustuskuld við almenning, segir Birgir hreinskilnislega. FRÉTTABLAÐIÐ/VALLI Í þjónustuskuld við almenning Og það eru fleiri mjög stórar breyt- ingar í vændum á þjónustunni. Skeljungur og Pósturinn hafa gert með sér samning. Pósturinn mun opna pakkastöðvar á þjónustu- stöðvum Orkunnar og afhenda þar fyrirframgreiddar sendingar til viðskiptavina sinna. Fyrstu fjórar stöðvarnar verða teknar í notkun í mars. „Fyrirtækið er komið á beinu brautina. En við erum í þjónustu- skuld við almenning. Síðustu ár hefur þróunin verið neikvæð fyrir notendur. Afgreiðslutíminn verið styttur og aðgengið verra fyrir fólk á landsbyggðinni. Við viljum bæta úr þessu og opna pakkastöðvar og fleiri póstbox víða um land.“ Sumar ákvarðanir þínar eru umdeildar, eins og sú að dreifa ekki fjölpósti? „Ég hef svolítið þurft að svara fyrir þetta. Þetta er byggt á prak- tík, það eru svo margir sem afþakka kynningarpóst sem þeir segja að fari annars beint í ruslatunnuna. Og þótt ég viti vel að pappírinn er sjálfbær og ræktaður í nytjaskógum þá er þróunin sú að fólk af þakkar þennan póst vegna umhverfismála. Að auki er þetta of dýrt fyrir okkur og ekki sá hluti kjarnastarfsemi sem við viljum styrkja.“ En bréfsendingar? Eru þær enn meginhluti tekna? „Jú, þær eru talsverðar af bréf- unum. Um það bil helmingur af veltunni en minnka um 17-20 pró- sent á ári. Á sama tíma er netverslun og pakkasendingar tengdar henni að vaxa með ári hverju og það sem Íslandspóstur þarf að leggja áherslu á er að verða ekki risaeðla í þeim geira. Við þurfum að gera okkur gildandi á þessum markaði.“ Rekinn úr menntaskóla Birgir er menntaður prentari og einn fárra Íslendinga sem eru með háskólagráðu í prentrekstrarfræði. Skólagangan var þó brösótt framan af og óhefðbundinn bakgrunnurinn leiddi hann mjög líklega á ævintýra- legar brautir. „Ég er Kópavogsbúi í húð og hár. 200 Kópavogi, ekki eins og Herra Hnetusmjör úr 203. Það telst ekki með! Ég byrjaði ungur í hljómsveit- arbrasi og var ekki mjög efnilegur námsmaður framan af. Það var ekki nema fyrir fjölskyldutengslin að ég lærði að verða prentari eftir að ég var rekinn úr menntaskóla. Pabbi var prentsmiður og vann hjá Odda, ég ákvað að feta í hans fótspor. Ég fór svo út til London í háskólanám í rekstri á prent- og útgáfufyrirtækj- um og tók svo MBA-gráðu ofan á það frá háskólanum í Westminster. Í fyrstu hélt ég að ég myndi starfa í þessum geira en ferillinn tók annan snúning. Ég tók að mér átaks- og uppbyggingarverkefni, f lutti til Hong Kong og stýrði uppbyggingu í Kína hjá Össuri hf. Ég varð svo forstjóri Iceland Express í tvö ár en flutti svo alla leið til Rúmeníu og þar stýrði ég einni stærstu prentsmiðju Austur-Evrópu, Inforpress Group, þar sem störfuðu 1.300 manns í þremur löndum. Mjög dýrmætur og lærdómsríkur tími,“ segir Birgir en hann stýrði prentsmiðjunni í fjögur ár. Birgir f lutti heim árið 2011. Hann varð aðstoðarforstjóri WOW, starf- aði fyrir Advania um tíma og vann að sameiningum og umbreytingar- málum. Þá endurskipulagði hann rekstur Póstdreifingar áður en það fyrirtæki var selt. Vill vera aftast á sviðinu Það er nú svolítið mynstur í þessu, er það ekki? Ég las pistil þar sem þú ert kallaður f lökkuforstjóri og að það væri æskilegt að þú tækir að þér til- tekt í f leiri ríkisfyrirtækjum. Hvað er það sem þú færð út úr þessu? „Mér finnst alveg rosalega gaman að vinna með fólki. Það skemmti- legasta sem ég sé í þessu og það sem drífur mig áfram í starfi er að sjá stjórnendur vaxa í starfi og ná góðum árangri.“ Og hvernig stjórnandi ertu? „Þótt ég sé hættur í tónlistarbrölt- inu, þá er ég enn í hlutverki tromm- arans. Vil vera aftast á sviðinu og þarf ekki að vera aðalmaðurinn. Ég vil nálgast starfið af auðmýkt og vil að aðrir fái að blómstra. Ég er að eðlisfari mjög slakur, alls ekki týpan sem er ómissandi. Ég er bara fyrir svo löngu búinn að átta mig á því að maður gerir ekkert einn. Þessi mýta um að þú eigir helst að vinna 10-12 tíma á dag og svara pósti frá morgni til kvölds er skaðleg. Ef maður getur ekki gefið sér tíma til að sitja með fólki og tala við það, þá er þetta allt til lítils.“ Kletthálsi 2 & Bílakjarnanum Eirhöfða 11 · 110 Reykjavík Sími 590 2160 · notadir.is Opnunartímar Mán-fim 10–18, fös 10-17, lau 12–16 Þú finnur okkur á Facebook facebook.com/askjanotadirbilar Verð 3.490.000 kr. B-Class 200 d 4MATIC Árgerð 2017, ekinn 53 þús. km, dísil, 2.143 cc., 136 hö, sjálfskiptur, fjórhjóladrifinn. ÁSETT VERÐ: 4.150.000 kr. Verð 8.990.000 kr. GLC 220 d 4MATIC Árgerð 2019, ekinn 5 þús. km, dísil, 2.143 cc., 170 hö, sjálfskiptur, fjórhjóladrifinn. ÁSETT VERÐ: 9.690.000 kr. Raðnúmer: 994417 Viðurkenndir Mercedes-Benz. Raðnúmer: 994357 Raðnúmer: 994282 Verð 5.990.000 kr. CLA 220 d 4MATIC Árgerð 2018, ekinn 19 þús. km, dísil, 2.143 cc., 177 hö, sjálfskiptur, fjórhjóladrifinn. ÁSETT VERÐ: 6.670.000 kr.Raðnúmer: 341356 Tveggja ára ábyrgð og þjónusta innifalin með viðurkenndum Mercedes-Benz. Gott úrval fjórhjóladrifinna bíla. Skoðaðu úrvalið á notadir.is Verð 12.600.000 kr. GLS 350 d 4MATIC Árgerð 2018, ekinn 32 þús. km, dísil, 2.987 cc., 259 hö, sjálfskiptur, fjórhjóladrifinn. Framhald af síðu 24  2 9 . F E B R Ú A R 2 0 2 0 L A U G A R D A G U R26 H E L G I N ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.