Rökkur - 01.12.1949, Qupperneq 35
RÖKKUR
147
æfingaflugvélamar til Fort
Worth og vomm við einangr-
aðir á afskekktum hluta
Carswell-flugvallarins og
strangur vörður hafður
um flugvél okkar. Við fórum
inn i stórt kortaherbergi i
flugstöðinni, en á hinum
veggnum var komið fyrir
stóru landabréfi af jörðinni
og umhverfis hana var dreg-
in svört lína.
Þegar við sáum kortið af
jörðunni, göptu félagar mín-
ir af undrun. „Verið bara
rólegir“, sagði Moore ofursti,
„það er aðeins ein flugfél,
sem á að fara, — flugvél
Jewells, liðsforingja.“
Jewell hafði flogið áður
frá Fort Worth til Honululu
og til baka, án þess að lenda.
Það var þessvegna sjálf-
sagt, að hann yrði fyrir val-
inu. En ósjálfrátt komu mér
í hug allar æfingarnar
yfir eyðimörkinni, og allt
erfiðið, sem við höfðum orð-
ið að leggja á okkur.
Ferð Jewells
mistekst.
Jewell fór á föstudags-
morgni, 25. febrúar, og um
kvöldið fórum við að borða,
eins og venjul., en þegar við
vorum gengnir til náða, kom
major Rowlett og hrópaði:
„Flugvél Jewells hrapaði í
Azor-eyjum. Nú verðið þið
að duga eða drepast“.
Við vorum undrandi og
hræddir, er við fórum út á
flugvöllinn í myrkrinu. Við
aðgættum allt í Lucky Lady,
settum í hana mikið af nið-
ursoðnum matvælum og um
300 1. af vatni. Við vorum
tilbúnir til þess að fara
snemma um morguninn. Það
var laugardagur 26. febrúar.
Kl. 11,21 um morguninn
fengum við fyrirskipanir um
að leggja af stað, og þá lá
við að við fengjum hjarta-
slag. Aðstoðarflugmaðurinn,
Morris kallaði allt í einu í
eyra mér: „Finnur þú þessa
benzínstybbu?“ Lyktin var
svo sem nógu megn, og kald-
ur sviti spratt út á enni mér.
Eg horfði út úr vélinni og
komst að hvað á seyði var.
Benzín hafði sem sé runnið
út úr einum geyminum, svo
mikið hafði verið látið í
hann. Við gerðum við geym-
inn og vorum úr allri hættu.
Flugvélin komst
á loft.
En þetta voru nú bara
byrjunarerfiðleikar. Aðal-
erfiðleikarnir voru eftir.
10*