Arkitektúr og skipulag - 01.09.1989, Síða 50

Arkitektúr og skipulag - 01.09.1989, Síða 50
SKURÐUR 1 = 200 VESTURHLIÐ Fjölbrautaskóli Suðurlands á Selfossi Höf: Gestur Ólafsson, arkitekt. ■BHB| GRUNNMYND. 1. HÆÐ t:J00 “■ IMiitf fj mm IBttttBi #1» Jl 'íj|j.iiB f mm f GRUNNMVNl >. 2 SfífWt Ú Ú $ i í- i f- J V AFSTÖÐUMYND 1 = 500 GRUNNMYND, 3. HÆÐ 1 = 200 ÍBBB •raiiÉft j K . .. 1 sb;« Í15BIÍB 0 Arkitekt: Dr. Maggi Jónsson, Buröarkerfi: JúlíusSólnes, prófessor,Buröarvirki: Benedikt Bogason, verkfrœðingur, Lagnir og loftrœstikerfi: Verkfrœðistofan Fjölhönnun. Tildrög. í maí 1981 var dr. Magga Jónssyni faliö aö gera bygg-ingarforsögn og uppdrœtti aö bóknámshúsi Fjölbrautaskóla fyrir Suöurland á Selfossi, sem hefur vakið mikla athygli og umtal. Til samstarfs um undirbúning og frumhönnun voru af hálfu byggjenda þeir Heimir Pálsson rektor og Erlendur Hálfdánarson bœjarstjóri. Verkið var unniö aö tilhlutan bœjarstjórnar Selfoss. Almennar forsendur. Fyrstu forsendur voru lausleg rýmisviömiðun um 3.900 m2 og miöa skyldi bygginguna viö475nemendur. Aukþessa varað sjálfsögöu frumvarp til laga um framhaldsskóla, og námsvísir fyrir Fjölbrautaskóla Suðurlands. Annað lá í raun ekki fyrir. Spurningin var „hvers konar bygging," sem leiddi til a nnarrrar „fyrir hvers konar stofnun" ? Eftir lestur og endurlestur áöurnefndra gagna voru heimsóttir þeir þrír skólar sem nœrtcekastir eru, þ.e. Fjölbrautaskólinn í Breiöholti, Fjölbrautaskóli Suöurnesja, Keflavík og Fjölbrautaskóli Vesturlands, Akranesi. Af viðrœðum viö heimamenn safnaðist ýmis gagnleg þekking og spurningalistinn stœkkaði óöfluga. Hugmyndafrœðileg markmið. í umrœðum framangrein- dra aöila þróuöust nokkur skýr markmiö sem byggingin skyldi þjóna. Álitlegast þótti aö skipta námsgreinum ífjóra höfuðflokka meö tilliti til nálœgöar í húsinu og sérstöðu. Þessar einingar eru: náttúrufrœöi, hugvísindi, tungumál og listir. Sú skipting í námssviö og námsbrautir sem fram kemur í nefndu frumvarpi virðist ekki hafa sterka samsvörun í námsgreina-skiptingu og er ekki líkleg til að veröa ráöandi um samstarf og samskipti nemenda.í húsinu skyldi vera nœgur fjöldi kennslustöðva af réttri stœrö fyrir hvern framangreindan greinaflokk þannig aö hagstœðar stundatöflur nœöust samhliöa eðlilegri nýtingu kennslustööva fyrir hina skipulögðu kennslu. Einnig aö ARKITEKTÚR OG SKIPULAG ARKITEKTÚR OG SKIPULAG 48 49
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Arkitektúr og skipulag

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Arkitektúr og skipulag
https://timarit.is/publication/1783

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.