Arkitektúr og skipulag - 01.09.1989, Blaðsíða 50

Arkitektúr og skipulag - 01.09.1989, Blaðsíða 50
SKURÐUR 1 = 200 VESTURHLIÐ Fjölbrautaskóli Suðurlands á Selfossi Höf: Gestur Ólafsson, arkitekt. ■BHB| GRUNNMYND. 1. HÆÐ t:J00 “■ IMiitf fj mm IBttttBi #1» Jl 'íj|j.iiB f mm f GRUNNMVNl >. 2 SfífWt Ú Ú $ i í- i f- J V AFSTÖÐUMYND 1 = 500 GRUNNMYND, 3. HÆÐ 1 = 200 ÍBBB •raiiÉft j K . .. 1 sb;« Í15BIÍB 0 Arkitekt: Dr. Maggi Jónsson, Buröarkerfi: JúlíusSólnes, prófessor,Buröarvirki: Benedikt Bogason, verkfrœðingur, Lagnir og loftrœstikerfi: Verkfrœðistofan Fjölhönnun. Tildrög. í maí 1981 var dr. Magga Jónssyni faliö aö gera bygg-ingarforsögn og uppdrœtti aö bóknámshúsi Fjölbrautaskóla fyrir Suöurland á Selfossi, sem hefur vakið mikla athygli og umtal. Til samstarfs um undirbúning og frumhönnun voru af hálfu byggjenda þeir Heimir Pálsson rektor og Erlendur Hálfdánarson bœjarstjóri. Verkið var unniö aö tilhlutan bœjarstjórnar Selfoss. Almennar forsendur. Fyrstu forsendur voru lausleg rýmisviömiðun um 3.900 m2 og miöa skyldi bygginguna viö475nemendur. Aukþessa varað sjálfsögöu frumvarp til laga um framhaldsskóla, og námsvísir fyrir Fjölbrautaskóla Suðurlands. Annað lá í raun ekki fyrir. Spurningin var „hvers konar bygging," sem leiddi til a nnarrrar „fyrir hvers konar stofnun" ? Eftir lestur og endurlestur áöurnefndra gagna voru heimsóttir þeir þrír skólar sem nœrtcekastir eru, þ.e. Fjölbrautaskólinn í Breiöholti, Fjölbrautaskóli Suöurnesja, Keflavík og Fjölbrautaskóli Vesturlands, Akranesi. Af viðrœðum viö heimamenn safnaðist ýmis gagnleg þekking og spurningalistinn stœkkaði óöfluga. Hugmyndafrœðileg markmið. í umrœðum framangrein- dra aöila þróuöust nokkur skýr markmiö sem byggingin skyldi þjóna. Álitlegast þótti aö skipta námsgreinum ífjóra höfuðflokka meö tilliti til nálœgöar í húsinu og sérstöðu. Þessar einingar eru: náttúrufrœöi, hugvísindi, tungumál og listir. Sú skipting í námssviö og námsbrautir sem fram kemur í nefndu frumvarpi virðist ekki hafa sterka samsvörun í námsgreina-skiptingu og er ekki líkleg til að veröa ráöandi um samstarf og samskipti nemenda.í húsinu skyldi vera nœgur fjöldi kennslustöðva af réttri stœrö fyrir hvern framangreindan greinaflokk þannig aö hagstœðar stundatöflur nœöust samhliöa eðlilegri nýtingu kennslustööva fyrir hina skipulögðu kennslu. Einnig aö ARKITEKTÚR OG SKIPULAG ARKITEKTÚR OG SKIPULAG 48 49
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Arkitektúr og skipulag

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Arkitektúr og skipulag
https://timarit.is/publication/1783

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.