AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1995, Blaðsíða 44

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1995, Blaðsíða 44
Höfðabakkabrúin. leggja aukna áherslu á almenningssamgöngur og bætta aöstööu gangandi og hjólandi vegfarenda. Jafnframt veröi lögð áhersla á aukið umferðaröryggi. Meginstefna Reykjavíkurlistans í samgöngumálum er aö auka öryggi akandi, hjólandi og gangandi veg- farenda. Greiöa þarf götu hjólreiðafólks og gangandi vegfarenda meö stefnumörkun um þessi mál og verklegum framkvæmdum. Gera þarf almenningssamgöngur að raunverulegum valkosti og nothæfum ferðamáta fyrir alla þjóðfélags- hópa. í því er fólginn verulegur sparnaður og hag- ræðing fyrir íbúa borgarinnar. Aðild Reykjavíkurborgar að samstarfi við aðrar borgir, sem vilja vinna að orkusparnaði m.a. með því að draga úr neikvæðum áhrifum bílaumferðar, er já- kvæð. Bifreiðaumferð á götum Reykjavíkur er þegar það mikil að hún er á við það sem gerist í 300 þúsund manna borgum í öðrum löndum. Sporna þarf gegn óheftri aukningu einkabílaumferðar í borginni enda veldur hún mengun, slysum, miklum fjárútlátum og streitu hjá fólki. Kjörorð Reykjavíkurlistans í þessum málum er: Reykjavík verði örugg og vistvæn höfuð- borg norðursins. Stefna Reykjavíkurlistans er að fækka umferðarslys- um um 20% fram að aldamótum. Gerð verði fjárhags- og framkvæmdaáætlun í þessu skyni. Helstu þættir áætlunarinnar verði: a) Átak í lagfæringum á aðalgatnakerfinu skv. sam- þykkt borgarstjórnar, sem ríkið á að greiða af vegafé. b) Lagfæring á þeim stöðum þar sem flest slys veróa. c) Gerð mislægra göngu- og hjólreiðaleiða (brýr, göng). d) Umferðaröryggi verði aukið innan íbúðarhverfa, m.a. með lækkun hámarkshraða á vissum stöðum og gerð viðeigandi hraðahindrana til þess að tryggja að raunverulegur ökuhraði verði í samræmi við þann leyfða. e) Gerð kynningarefnis fyrir borgarbúa, s.s. umferðar- áróðurs og upplýsinga um umferðarmál." Kaflinn um umferðarmálin er lengri og þar er einnig lögð áhersla á rannsóknir og fagleg vinnubrögð og til dæmis er talið rétt að hætta við lagningu Fossvogsbrautar um Hlíðarfót. ÞÁTTTAKA BORGARINNAR í KLÚBBNUM „CAR FREE CITIES?" Þótt hér sé vitnað í stefnu Reykjavíkurlistans í umferð- armálum þá fer hún ágætlega við stefnumörkun minnihlutans, sem lagði fram stefnu í hjólreiðamálum og gerðist aðili að klúbbnum „Car free Cities Club?" 42 Ljósm: RagnarTh. Sigurðsson.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.