AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1995, Qupperneq 44

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1995, Qupperneq 44
Höfðabakkabrúin. leggja aukna áherslu á almenningssamgöngur og bætta aöstööu gangandi og hjólandi vegfarenda. Jafnframt veröi lögð áhersla á aukið umferðaröryggi. Meginstefna Reykjavíkurlistans í samgöngumálum er aö auka öryggi akandi, hjólandi og gangandi veg- farenda. Greiöa þarf götu hjólreiðafólks og gangandi vegfarenda meö stefnumörkun um þessi mál og verklegum framkvæmdum. Gera þarf almenningssamgöngur að raunverulegum valkosti og nothæfum ferðamáta fyrir alla þjóðfélags- hópa. í því er fólginn verulegur sparnaður og hag- ræðing fyrir íbúa borgarinnar. Aðild Reykjavíkurborgar að samstarfi við aðrar borgir, sem vilja vinna að orkusparnaði m.a. með því að draga úr neikvæðum áhrifum bílaumferðar, er já- kvæð. Bifreiðaumferð á götum Reykjavíkur er þegar það mikil að hún er á við það sem gerist í 300 þúsund manna borgum í öðrum löndum. Sporna þarf gegn óheftri aukningu einkabílaumferðar í borginni enda veldur hún mengun, slysum, miklum fjárútlátum og streitu hjá fólki. Kjörorð Reykjavíkurlistans í þessum málum er: Reykjavík verði örugg og vistvæn höfuð- borg norðursins. Stefna Reykjavíkurlistans er að fækka umferðarslys- um um 20% fram að aldamótum. Gerð verði fjárhags- og framkvæmdaáætlun í þessu skyni. Helstu þættir áætlunarinnar verði: a) Átak í lagfæringum á aðalgatnakerfinu skv. sam- þykkt borgarstjórnar, sem ríkið á að greiða af vegafé. b) Lagfæring á þeim stöðum þar sem flest slys veróa. c) Gerð mislægra göngu- og hjólreiðaleiða (brýr, göng). d) Umferðaröryggi verði aukið innan íbúðarhverfa, m.a. með lækkun hámarkshraða á vissum stöðum og gerð viðeigandi hraðahindrana til þess að tryggja að raunverulegur ökuhraði verði í samræmi við þann leyfða. e) Gerð kynningarefnis fyrir borgarbúa, s.s. umferðar- áróðurs og upplýsinga um umferðarmál." Kaflinn um umferðarmálin er lengri og þar er einnig lögð áhersla á rannsóknir og fagleg vinnubrögð og til dæmis er talið rétt að hætta við lagningu Fossvogsbrautar um Hlíðarfót. ÞÁTTTAKA BORGARINNAR í KLÚBBNUM „CAR FREE CITIES?" Þótt hér sé vitnað í stefnu Reykjavíkurlistans í umferð- armálum þá fer hún ágætlega við stefnumörkun minnihlutans, sem lagði fram stefnu í hjólreiðamálum og gerðist aðili að klúbbnum „Car free Cities Club?" 42 Ljósm: RagnarTh. Sigurðsson.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.