AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1995, Blaðsíða 46

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1995, Blaðsíða 46
MilKLABRAUT í STOKK? íbúar í nágrenni Miklubrautar efndu til málþings í maí sl. Þar var mikið fjölmenni og var aðalumræðuefnið auðvitað Miklabrautin. Gefið var út myndarlegt blað í framhaldi af fundinum sem ég ætla að leyfa mér að vitna í: „Þó mönnum yrði tíðrætt um gallana, - yfirþyrmandi þungi umferðar á þjóðvegi í þéttbýli rétt við íbúðir fólks er augljóslega hrein plága á heimilum þeirra sem við það þurfa að búa, - kom einnig fram að lega götunnar hefði á sínum tíma verið góð ákvörðun að mörgu leyti. En síaukin umferð krefst þess að menn bregðist við með nýjum ráðurn." í lokfundarins afhentu fundarmenn undirritaðri undir- skriftalista með áskorun frá 1142 einstaklingum um að Miklabrautin yrði lögð í stokk neðanjarðar frá Landspítala og austur fyrir Stakkahlíð. Nefnt var að ef hætt yrði við lagningu Fossvogsbrautar (sem rætt hefur verið um að sett yrði í stokk) og Hlíðarfótar þá væri hægt að flytja það fjármagn, sem þar sparaðist, í þessa framkvæmd. Þessi leið er að sjálfsögðu mjög kostnaðarsöm en hún myndi gjörbreyta öllu umhverfi í Hlíðunum og Norðurmýrinni og tengja sunnanverðar Hlíðarnar við útivistarsvæðið á Miklatúni. Þessi dæmi eru nefnd hér til fróðleiks, en þau sýna svo ekki verður um villst, að fólk vill breyttar áherslur. Á það ber okkur kjörnum fulltrúum að hlusta. VIÐHORFSKÖNNUN UM UMFERÐ OG UM- HVERFI Til eru nýlegar niðurstöður úr viðhorfskönnun um umferð og umhverfi sem unnin var af IMG Stjórnunar- ráðgjöf fyrir Borgarskipulag og Borgarverkfræðing Reykjavíkur. Þar kemur m.a. fram að 75% af heild (90% af þeim sem ekki nota bíl) telja æskilegt að minnka umferð einkabíla í Reykjavík. Aðeins 1% svarar „veit ekki“. Þegar spurt var hver væri heppi- legasta leiðin til þess að draga úr notkun bílsins voru flest svaranna um að bæta samgöngur/þjónustu hjá SVR eða fjórðungur og næstflestir merktu við „annað“ og nefndu til frekari skýringar: takmörkun bílafjölda á heimili, betri göngustíga, hækkun bensíns, áróður um mengun, óþarft að minnka bílanotkun, reka áróð- ur fyrir að nota SVR, hjóla meira, ganga, breytilegan vinnutíma, banna umferð um ákveðin svæði á anna- tímum, hafa bíla dýra o.fl. HVAÐ MERKIR „AÐ DRAGA ÚR UMFERÐAR- ÞÖRF“? Til eru ýmsar leiðir til að draga úr þörf fyrir ferðir í bíl. Besta leiðin er auðvitað að hugsa fyrir því í skipulagi 44
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.