AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1995, Qupperneq 46

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1995, Qupperneq 46
MilKLABRAUT í STOKK? íbúar í nágrenni Miklubrautar efndu til málþings í maí sl. Þar var mikið fjölmenni og var aðalumræðuefnið auðvitað Miklabrautin. Gefið var út myndarlegt blað í framhaldi af fundinum sem ég ætla að leyfa mér að vitna í: „Þó mönnum yrði tíðrætt um gallana, - yfirþyrmandi þungi umferðar á þjóðvegi í þéttbýli rétt við íbúðir fólks er augljóslega hrein plága á heimilum þeirra sem við það þurfa að búa, - kom einnig fram að lega götunnar hefði á sínum tíma verið góð ákvörðun að mörgu leyti. En síaukin umferð krefst þess að menn bregðist við með nýjum ráðurn." í lokfundarins afhentu fundarmenn undirritaðri undir- skriftalista með áskorun frá 1142 einstaklingum um að Miklabrautin yrði lögð í stokk neðanjarðar frá Landspítala og austur fyrir Stakkahlíð. Nefnt var að ef hætt yrði við lagningu Fossvogsbrautar (sem rætt hefur verið um að sett yrði í stokk) og Hlíðarfótar þá væri hægt að flytja það fjármagn, sem þar sparaðist, í þessa framkvæmd. Þessi leið er að sjálfsögðu mjög kostnaðarsöm en hún myndi gjörbreyta öllu umhverfi í Hlíðunum og Norðurmýrinni og tengja sunnanverðar Hlíðarnar við útivistarsvæðið á Miklatúni. Þessi dæmi eru nefnd hér til fróðleiks, en þau sýna svo ekki verður um villst, að fólk vill breyttar áherslur. Á það ber okkur kjörnum fulltrúum að hlusta. VIÐHORFSKÖNNUN UM UMFERÐ OG UM- HVERFI Til eru nýlegar niðurstöður úr viðhorfskönnun um umferð og umhverfi sem unnin var af IMG Stjórnunar- ráðgjöf fyrir Borgarskipulag og Borgarverkfræðing Reykjavíkur. Þar kemur m.a. fram að 75% af heild (90% af þeim sem ekki nota bíl) telja æskilegt að minnka umferð einkabíla í Reykjavík. Aðeins 1% svarar „veit ekki“. Þegar spurt var hver væri heppi- legasta leiðin til þess að draga úr notkun bílsins voru flest svaranna um að bæta samgöngur/þjónustu hjá SVR eða fjórðungur og næstflestir merktu við „annað“ og nefndu til frekari skýringar: takmörkun bílafjölda á heimili, betri göngustíga, hækkun bensíns, áróður um mengun, óþarft að minnka bílanotkun, reka áróð- ur fyrir að nota SVR, hjóla meira, ganga, breytilegan vinnutíma, banna umferð um ákveðin svæði á anna- tímum, hafa bíla dýra o.fl. HVAÐ MERKIR „AÐ DRAGA ÚR UMFERÐAR- ÞÖRF“? Til eru ýmsar leiðir til að draga úr þörf fyrir ferðir í bíl. Besta leiðin er auðvitað að hugsa fyrir því í skipulagi 44
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.