AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.04.1999, Blaðsíða 52

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.04.1999, Blaðsíða 52
JÚLÍUS VÍFILL INGVARSSON, FRAMKVSTJ. ENGEYJARflUgVÖIIUr Framtiðarbyggð á flugvallar- svæðinu. Umræða um framtíðarstaðsetningu Reykjavíkur- flugvallar hefur einskorðast nánast ein- vörðungu við landfyllingarmöguleika á Lönguskerjum úti á Skerjafirði. Hún hefur því verið nokkuð einhæf og á henni hliðar sem ég sé ekki að gangi upp. Það gengurt.d. ekki að þéttleiki nýrrar byggðar á flugvallarsvæðinu byggist á því hversu kostnaðarsamt það reynist að gera nýjan flugvöll. Með öðrum orðum, því dýrara sem það reynist að gera flugvöll, því meira verður að fást fyrir landið í Vatnsmýrinni. Útgangspunktur skipulags nýrrar byggðar verð- ur að vera allt annar. Vatnsmýrin verður að skoð- ast sem hluti af heild. Um skipulag hennar verður að fara mjúkum höndum. Ég er ekki enn farinn að sjá fyrir mér þá byggð sem þar mun rísa. Skipulag svæðisins verður þó augljóslega að taka tillit til mikilvægra útivistarsvæða sem liggja að Vatns- mýrinni og íbúðarbyggðarinnar í Skerjafirði og norðan Hringbrautar. Það verður að huga að því að Landspítalinn mun þarfnast meira rýmis í framtíðinni. Þá þarf byggðin í Vatnsmýrinni að tengjast miðborginni og styrkja hana. Þegar grunnskipulagsvinnu flugvallarsvæðisins er lokið er hægt að meta hvort það er yfirleitt fýsi- legur kostur að reisa nýjan flugvöll á öðrum stað af kostnaðarástæðum. Það er hins vegar ekki hægt að troða sér í flík sem ekki passar jafnvel þótt hún sé ódýr. Vatnsmýrin á ekki að verða lítil Tokyo í Reykjavík. VW HÖFUN VERIÐ HEPPIN En það eru fleiri ástæður en efnahagslegar sem valda því að menn líta til flugvallarsvæðisins sem byggingarlands í framtíðinni. Fyrst er að nefna öryggisástæður. Um það er hægt að hafa mörg orð. í síðustu viku var ég að hlusta á fyrrverandi flugmálastjóra, Pétur Einarsson, í útvarpsviðtali. Hann sagði á þá leið að það væri bara spurning um tíma hvenær stórslys hlýst af því að hafa flugvöll inni í miðri borg. Það er ekki hægt annað en taka undir með Pétri. Við höfum verið heppin. NENGUN OG ÓNÆÐI Önnur ástæða er mengunin og ónæðið sem af flugvellinum hlýst. Ég get best trúað að ónæðið og þá fyrst og fremst flugvélagnýrinn sé í hugum margra sem búa í mið- og vesturborginni aðal- ástæðan fyrir því að flugvöllurinn eigi að fara eitt- hvert annað. Það er helst æfingaflugið sem veld- ur ónæði með síendurteknum æfingalendingum. 80% lendinga á Reykjavíkurflugvelli tengjast æf- 50
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.