AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.04.1999, Qupperneq 52

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.04.1999, Qupperneq 52
JÚLÍUS VÍFILL INGVARSSON, FRAMKVSTJ. ENGEYJARflUgVÖIIUr Framtiðarbyggð á flugvallar- svæðinu. Umræða um framtíðarstaðsetningu Reykjavíkur- flugvallar hefur einskorðast nánast ein- vörðungu við landfyllingarmöguleika á Lönguskerjum úti á Skerjafirði. Hún hefur því verið nokkuð einhæf og á henni hliðar sem ég sé ekki að gangi upp. Það gengurt.d. ekki að þéttleiki nýrrar byggðar á flugvallarsvæðinu byggist á því hversu kostnaðarsamt það reynist að gera nýjan flugvöll. Með öðrum orðum, því dýrara sem það reynist að gera flugvöll, því meira verður að fást fyrir landið í Vatnsmýrinni. Útgangspunktur skipulags nýrrar byggðar verð- ur að vera allt annar. Vatnsmýrin verður að skoð- ast sem hluti af heild. Um skipulag hennar verður að fara mjúkum höndum. Ég er ekki enn farinn að sjá fyrir mér þá byggð sem þar mun rísa. Skipulag svæðisins verður þó augljóslega að taka tillit til mikilvægra útivistarsvæða sem liggja að Vatns- mýrinni og íbúðarbyggðarinnar í Skerjafirði og norðan Hringbrautar. Það verður að huga að því að Landspítalinn mun þarfnast meira rýmis í framtíðinni. Þá þarf byggðin í Vatnsmýrinni að tengjast miðborginni og styrkja hana. Þegar grunnskipulagsvinnu flugvallarsvæðisins er lokið er hægt að meta hvort það er yfirleitt fýsi- legur kostur að reisa nýjan flugvöll á öðrum stað af kostnaðarástæðum. Það er hins vegar ekki hægt að troða sér í flík sem ekki passar jafnvel þótt hún sé ódýr. Vatnsmýrin á ekki að verða lítil Tokyo í Reykjavík. VW HÖFUN VERIÐ HEPPIN En það eru fleiri ástæður en efnahagslegar sem valda því að menn líta til flugvallarsvæðisins sem byggingarlands í framtíðinni. Fyrst er að nefna öryggisástæður. Um það er hægt að hafa mörg orð. í síðustu viku var ég að hlusta á fyrrverandi flugmálastjóra, Pétur Einarsson, í útvarpsviðtali. Hann sagði á þá leið að það væri bara spurning um tíma hvenær stórslys hlýst af því að hafa flugvöll inni í miðri borg. Það er ekki hægt annað en taka undir með Pétri. Við höfum verið heppin. NENGUN OG ÓNÆÐI Önnur ástæða er mengunin og ónæðið sem af flugvellinum hlýst. Ég get best trúað að ónæðið og þá fyrst og fremst flugvélagnýrinn sé í hugum margra sem búa í mið- og vesturborginni aðal- ástæðan fyrir því að flugvöllurinn eigi að fara eitt- hvert annað. Það er helst æfingaflugið sem veld- ur ónæði með síendurteknum æfingalendingum. 80% lendinga á Reykjavíkurflugvelli tengjast æf- 50
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.