Úrval - 01.06.1979, Side 46

Úrval - 01.06.1979, Side 46
44 ÚRVAL Cessnan var yfír flutningaflugvélinni, ef sá sem að hrinti út bílnum skildi fara of geyst til jarðar og fram úr bílnum.Þá átti sá í Cessnunni að stökkva út og hrapa fallhlífarlaust þar til hann næði bílnum, en opna fallhlífina þá, og þá yrði hann aðal- leikarinn. Vélarnar héldu á loft og fóru í 8 þúsund feta hæð, en það tekur drjúgan tfma fyrir flutningaflugvél. Loks voru þeir komnir í 8 þúsund fet og gerðu vindkönnun með því að kasta út reykbombu. Við ákváðum að til að vega upp á móti foki yrðu fallhlífarstökkin að hefjast um fjórum kílómetrum norðaustan við fyrirhugaðan lendingarstað. Nú er stundin komin. Leikstjórinn er upp í flutningavélinni, og ég tel frá tíu niðurí núll í talstöðina. Þeir ýta MG-num út. Ég horfi á allt í sjónauka. Fallhlífin á að opnast í áföngum, en hún gerir það ekki. Bíllinn hrapar 8 þúsund fet beint niður. Þegar hann skall í jörðina, þjappaðist hann endilangur saman í 75 sentimetra þykkan klump, varð eins og kaffiborð. Það hefði sómt sér vel að króma hann og setja yfir hann glerhlíf. Við reyndum að komast að því hvað valdið hefði tjóninu, og komumst að því að sýran úr raf- geyminum hafði étið sundur fallhlíf- arlínurnar. Við urðum auðvitað að hafa bílinn með rafgeymi — og bensíni, allt átti að vera tilbúið svo hægt væri að aka af stað um leið og bíllinn væri lentur, án þess að standa í neinu stauti þá. Þarna vorum við með bílflak og ónýta fallhlíf og viðskiptavin, sem var alls ekki glaður, einn bíl eftir og enga tryggingu fyrir að hann færi ekki sömu leið. Það var allt eins líklegt að við sætum bara uppi með tvö kaffiborð f stíl. En við brutum fallhlífina saman og löguðum hana, og snemma næsta fimmtudag vorum við aftur komnir út á eyðimörkina. Dögunin kom og allt tilbúið. Flugvélarnar upp, reyk- bomburnar niður. Loks kemur bíllinn út, og fallhlífin opnast. Maðurinn kemur á eftir. En driftin er önnur en við höfðum áætlað. Lendingin verður ekki þar sem við höfðum hugsað okkur. Við erum niðri á jörðinni á skúffu- bíl með myndavélina. Við keyrum á 130 krtvhraða, því við viljum vera þar sem félagarnir koma niður og ná lendingunni á fllmu. Þetta er fjögra kílómetra leið. Við gáfum allt í born og æddum yfir eyðimörkina. Við komum rétt í tæka tíð. En þarna eru heljar kaktusar um allt. Landið er líka óslétt og alls ekki flatt. Við verðum bara að vona að bíilinn lendi rétt. Ef hann lendir ofan á kaktusi, erum við tveimur bílum fátækari. Bamm. MG-inn lendir — á eina staðnum þarna í nágrenninu sem var alveg sléttur og jafn. Við náum filmu af bílnum lenda og gæjanum lenda. Ég fékk ekki allt sem mig langaði að
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Úrval

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.