Úrval - 01.06.1979, Page 46

Úrval - 01.06.1979, Page 46
44 ÚRVAL Cessnan var yfír flutningaflugvélinni, ef sá sem að hrinti út bílnum skildi fara of geyst til jarðar og fram úr bílnum.Þá átti sá í Cessnunni að stökkva út og hrapa fallhlífarlaust þar til hann næði bílnum, en opna fallhlífina þá, og þá yrði hann aðal- leikarinn. Vélarnar héldu á loft og fóru í 8 þúsund feta hæð, en það tekur drjúgan tfma fyrir flutningaflugvél. Loks voru þeir komnir í 8 þúsund fet og gerðu vindkönnun með því að kasta út reykbombu. Við ákváðum að til að vega upp á móti foki yrðu fallhlífarstökkin að hefjast um fjórum kílómetrum norðaustan við fyrirhugaðan lendingarstað. Nú er stundin komin. Leikstjórinn er upp í flutningavélinni, og ég tel frá tíu niðurí núll í talstöðina. Þeir ýta MG-num út. Ég horfi á allt í sjónauka. Fallhlífin á að opnast í áföngum, en hún gerir það ekki. Bíllinn hrapar 8 þúsund fet beint niður. Þegar hann skall í jörðina, þjappaðist hann endilangur saman í 75 sentimetra þykkan klump, varð eins og kaffiborð. Það hefði sómt sér vel að króma hann og setja yfir hann glerhlíf. Við reyndum að komast að því hvað valdið hefði tjóninu, og komumst að því að sýran úr raf- geyminum hafði étið sundur fallhlíf- arlínurnar. Við urðum auðvitað að hafa bílinn með rafgeymi — og bensíni, allt átti að vera tilbúið svo hægt væri að aka af stað um leið og bíllinn væri lentur, án þess að standa í neinu stauti þá. Þarna vorum við með bílflak og ónýta fallhlíf og viðskiptavin, sem var alls ekki glaður, einn bíl eftir og enga tryggingu fyrir að hann færi ekki sömu leið. Það var allt eins líklegt að við sætum bara uppi með tvö kaffiborð f stíl. En við brutum fallhlífina saman og löguðum hana, og snemma næsta fimmtudag vorum við aftur komnir út á eyðimörkina. Dögunin kom og allt tilbúið. Flugvélarnar upp, reyk- bomburnar niður. Loks kemur bíllinn út, og fallhlífin opnast. Maðurinn kemur á eftir. En driftin er önnur en við höfðum áætlað. Lendingin verður ekki þar sem við höfðum hugsað okkur. Við erum niðri á jörðinni á skúffu- bíl með myndavélina. Við keyrum á 130 krtvhraða, því við viljum vera þar sem félagarnir koma niður og ná lendingunni á fllmu. Þetta er fjögra kílómetra leið. Við gáfum allt í born og æddum yfir eyðimörkina. Við komum rétt í tæka tíð. En þarna eru heljar kaktusar um allt. Landið er líka óslétt og alls ekki flatt. Við verðum bara að vona að bíilinn lendi rétt. Ef hann lendir ofan á kaktusi, erum við tveimur bílum fátækari. Bamm. MG-inn lendir — á eina staðnum þarna í nágrenninu sem var alveg sléttur og jafn. Við náum filmu af bílnum lenda og gæjanum lenda. Ég fékk ekki allt sem mig langaði að
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Úrval

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.