Morgunblaðið - 26.06.1930, Page 22
1ÍOEGCNBLABIB
Á 42 mánuðum
komst Chrysler úr 21. sætinu yfir í
3. sætið í bílaframleiðslu.
&
Hversvegna ? I stuttu máli, regrn* áþreifanlegra yfirburða. Taki<5 hvert merkjanna sem er, Chrysler, Ply-
mouth, De Soto, eða vörubílinn Fargo. Aðaleinkennin eru þau sömu. — Meiri ökuhraði við hægari og
mýkri vjelargang. — Þýðleikinn sjerstakur. Vagnarnir eru orðnir lengri, rúmbetri og hærra undir loft.
Hemlukerfið er það sama, nefnilega 4 rökva-þrýstihemlur, en það er tryggasta hemlukerfið, sem til
þessa hefir verið notað. — Og síðast en ekki síst, höfuðeinkennið: StyrkleikL
Það eru meðmaeli hverjum bíleiganda eigi hann bíl frá verksmiðjum Chrysler.
, /
H. BENEDIKTSSON
Símar 532 og 8 (fjórar línur).
— 22