Morgunblaðið - 05.08.1978, Qupperneq 9

Morgunblaðið - 05.08.1978, Qupperneq 9
MORGUNBLAÐIÐ, LAUGARDAGUR 5. ÁGÚST 1978 9 f-IFLATIR: SKOLAR ,J%iHAFNARFJORBUR hi VIFILST. ARNARNESVOGUR j; : iFYRIR i fHUGUÐi f REYKJA 'nes .;v v- BRAUTW SJAVAR8RAUT STALVIK 6,*j km. á ■■,^Æs*uLmí-K'. .•••' •;•■;■. t* TILLAGA SAMKV. AÐALSKIPULAGI I l!g'v'V ^ :>■***> m . / Þetta kort sýnir þéttbýli Garðabæjar og helstu umferðagötur, sem nefndar eru í greininni. Greinilega sést hvernig Reykjanesbrautin verður lögð framhjá mesta þéttbýlinu. meðfylgjandi mynda og greinar Garðars Sigurgeirssonar bæjar- stjóra í Mbl. 26. þ.m. Hann færir þar rök fyrir því að megin forsendur sem þú byggir grein þína á séu rangar. Borgarfundurinn 19. okt. 1976 markaði skýra stefnu Borgarfundurinn gerði svohljóð- andi samþykkt: 1. Fundurinn lýsir eindregnum stuðningi við þá stefnu bæjar- stjórnarinnar að hraða beri sem mest lagningu Reykjanesbrautar úr Breiðholti, vestan Vífilsstaða- vegar að Kaplakrika við Hafnar- fjörð. 2. Fundurinn telur útilokað að endurbyggja Hafnarfjarðarveg suður í Engidal sem hraðbraut í núverandi legu vegarins. 3. Vegna væntanlegrar byggðar á Álftanesi verði við yfirstandandi endurskoðun aðalskipulags bæjar- ins tekið frá land fyrir hugsanlega hraðbraut vestan núverandi Hafn- arfjarðarvegar með tengingu við Álftanesveg. Ég hefi ekki í neinu hvikað frá þessari stefnu og tel mig bundinn niðurstöðum þessa fjölmenna borgarafundar, sem ég tók þátt í. Reykjanesbraut IJm legu Reykjanesbrautar hefir y nú, eftir margra ára þóf, náðst fullt samkomulag, sem hlaut staðfestingu Félagsmálaráðuneyt- isins 13. apríl 1977. Telja verður það skyldu fjárveitingarvaldsins að leggja til allt það fé, sem þarf í þessa braut án tafar þ.e. á næstu fjárlögum. Oforsvaranlegt er að reyna ekki að sporna við hinum tíðu og hörmulegu slysum, sem eiga sér stað á_ Hafnarfjarðarvegi, því er óhjákvæmilegt að gera nokkrar endurbætur á honum nú þegar. Ég tel skyldu mína vera að hlusta á sjónarmið allra, sem eitthvað hafa fram að færa. Ég hef bæði hlustað á þig og íbúa við Heiðarlund, auk fjölda annarra. Þetta fólk hefur ekki hátt, en flutti mál sitt af einurð og sanngirni. Ég óttast að opinbert innbyrðis deilur Garðabúa um þjóðvegi í gegnum byggðalagið, tefji fyrir framkvæmdum og fjárveitingum til veganna. Framkvæmdir hafa ætíð takmarkast af of litlum fjárveitingum til Hafnarfjarðar- vegar, þrátt fyrir gífurlega um- ferð. Hafnarfjarðarvegur frá Arnar- nesi í Engidal er mesti slysavegur á landinu. Ég treysti mér ekki til þess að taka á mig þá ábyrgð, sem því fylgir að tefja fyrir lagfæringu á þessum slysavegi og hygg ég að enginn hafi efni á því. Ekki verður hægt að fram- kvæma mikið fyrir þá peninga sem tiltækir eru af fjárveitingu til vegarins á þessu ári, en ég tel að þeim peningum verði best varið með því að bæta öryggi yngri sem eldri vegfarenda og þannig draga úr þeim uggvænlegu slysum, sem eru hér staðreynd í dag sbr. skýrslur lögreglunnar. Lágmarks- krafa okkar hlýtur að vera að koma öruggum gönguleiðum fyrir börnin okkar og aðra gangandi vegfarendur á milli Arnarness og Silfurtúns og milli gamla Gagn- fræðaskólans og Garðaskóla, sem einnig mundi tryggja gönguleið milli Grunda- og Flataskóla. Á báðum þessum stöðum er mögu- legt að koma fyrir tröppulausum gangi undir veginn. Einnig koma göngubrýr yfir veginn til greina. Við allar framkvæmdir við veginn þarf að hafa hugfast að draga eihs mikið úr hávaða frá honum og unnt er. Stóru flutningabílarnir, kranar og aðrar vinnuvélar, sem fara um Hafnarfjarðarveg, tefja umferðina mjög oft og hafa valdið óbætanleg- um slysum. Um það bil tíundi hver bíll sem fer um Hafnarfjarðarveg, er talinn vera þungaflutningabíll. Stór hluti þessara þungu bíla ekur á milli grjótnáms sunnan Hafnar- fjarðar og nýrri byggingarsvæða í Kópavogi, Breiðholti og Mosfells- sveit eða úr Sundahöfn suður á Reykjanes. Fyrir alla þessa um- ferð lægi beinna við að fara Reykjanesbraut, þegar búið verður að ljúka við hana. Sama gildir um fólksbílaumferð milli nefndra svæða og alla umferð hér sunnan að, sem fer eftir Suðurlandsvegi eða Vesturlandsvegi. Eins og málin standa í dag er öll þessi umferð þvinguð í gegnum þéttbýli Hafnarfjarðar, Garða- bæjar, Kópavogs og Reykjavíkur um gatnamót Kringlumýrarbraut- ar og Miklubrautar. Þótt sjávar- braut væri lögð á undan spottan- um sem eftir er til að ljúka við Reykjanesbraut er öll þessi um- ferð þvinguð í gegnum þéttbýlis- svæði okkar eftir sem áður meðan Reykjanesbraut er ótengd. Reykjaneshrautin ein beinir þungaumferðinni framhjá þétt- býlinu í Garðabæ svo viðunandi sé. Tvær hliðar á hverju máli Fleiri en ein hlið eru á hverju máli. Hver heilvita maður sér að þú hefir haft mig fyrir rangri sök.Ég vona að þú sjáir það líka. Mesti slysavegur landsins er okkur þungur í skauti. Við Garðabúar gerum þá kröfu að þingmenn Reykjaneskjördæmis taki nú þegar höndum saman um að útvega það fé sem með þarf til þess að draga sem fyrst úr slysunum á Hafnarfjarðarvegi. Þau eru meiri og tíðari en fólk gerir sér almennt grein fyrir. Það verkefni ætti að vera hafið yfir pólitískar deilur. Garðabæ, 2. ágúst Jón Sveinsson Athugasemd frá Félagi Sérleyfishafa NOKKURS misskilnings gætir í túlkun blaðamanns á fréttatil- kynningu Félags sérleyfishafa í blaði yðar 4. ágúst. Tilgangur Félags sérleyfishafa með útgáfu hinna nýju miða á sérleyfin er ALLS EKKI að sporna við því, að ferðaskrifstofur skipuleggi sínar eigin ferðir um ísland. Aðaltilgangurinn er að auka farþegafjölda á hinum al- mennu sérleyfum á Islandi. Góð samvinna hefur tekist milli Félags sérleyfishafa og ferðaskrifstofa um sölu á þessum nýju miðum og hafa margir forráðamenn ferða- skrifstofa lýst yfir áhuga sínum og ánægju með tilkomu miða þessara. Félag sérleyfishafa hefur ætíð kappkostað að hafa góða samvinnu við innlendar ferðaskrifstofur og telur, að ekki sé hægt, nema með góðri samvinnu og gagnkvæmum skilningi, að ná góðum árangri í ferðamálum hér á landi. Annað sem Félag sérleyfishafa vill benda á, er að Magnús Magnússon hefur samið meginmál í bækling Félags sérleyfishafa með dyggilegri aðstoð Vigdísar Finn- bogadóttur og kunnum við þeim þakkir fyrir. Virðingarfyllst, Félag sérleyfishafa. ÞÚ AUGLÝSIR UM ALLT LAND ÞEGAR ÞÚ AUGLÝSIR í MORGUNBLAÐINU VUGLVSINGA- SIMINN KR: 22480 Opið í dag. SELJAHVERFI Höfum til sölu mjög skemmti- legt raðhús ca. 200 fm. 5 svefnherbergi. Eignin ekki full- frágengin. Skipti á 4ra til 5 herb. íbúð koma til greina. Einnig bein sala. BREKKUGATA HF. 3ja herb. íbúð á 1. hæð, aukaherbergi í kjallara. Verð 9—10 millj. VÍFILSGATA 3ja herb. íbúö á 2. hæð ca. 85 fm. Bílskúr fylgir. Verð 14. miilj. ÁLFTRÖÐ KÓP. 3ja herb. íbúð á efri hæð í tvíbýlishúsi. Sér inngangur, sér hiti. Bílskúr fylgir. Utb. 9—10 millj. GRENIMELUR 2ja herb. íbúð ca. 65 fm. Útb. 6.5—7 millj. SKIPASUND 5 herb. íbúð á tveimur hæðum, ca. 140 fm. Útb. 12.5 millj. FURUGERÐI 2ja herb. íbúö á jaröhæð, ca. 70 fm. Verð 10—10.5 millj. ÁSBRAUT KÓP. 4ra herb. íbúö á 1. hæð, 100 fm. Verð 13 millj. SLÉTTAHRAUN HF. 4ra herb. íbúð 100 fm. á 3. hæð. Verð 13.5 millj. HAGAMELUR 3ja herb. íbúö á jaröhæö ca. 85 fm. Verð 12.5—13 millj. REYNIMELUR Góö 2ja herb. íbúö í kjallara. (Samþykkt). Verð 8.5 millj. ROFABÆR 2ja herb. (búð á jarðhæð. Sér inngangur. Verð 8.5 millj. KÓNGSBAKKI 3ja herb. endaíbúð 87 fm. Útb. 8—8.5 millj. HRAFNHÓLAR Mjög góð 3ja herb. íbúð. Bílskúr fylgir. Verð 13.5 millj. KÓNGSBAKKI 6 herb. íbúð. 4 svefnherb. Stærð 163 fm. Þvottahús inn af eldhúsi. Verð 20 millj. FJÁRSTERKUR KAUPANDI Höfum kaupanda að tvíbýlis- húsi á Reykjavíkursvæðinu. Mjög góð útborgun. Óskum eftir öllum stærðum fasteigna á söluskrá. Pétur Gunnlaugsson, lögfr Laugavegi 24, sfmar 28370 og 28040. íbúð í Laugarneshverfi íbúöin er viö Kleppsveg um 110 fm á 1. hæö í 6. íbúöa húsi. Skipti í tvískipta stofu, svefnherbergi og 2 barnaherbergi. Suöursvalir. Hentar vel fullorðnu fólki. Útborgun 10 millj. Uppdráttur á skrifstofunni. Opið næstu morgna. Dr. Gunnlaugur Þóröarson, Bergstaöastræti 74A, sími 16410. Til sölu: Tvær Góðar: 2ja herb. glæsileg íbúö um 65 fm viö Arahóla: Óviöjafnanlegt útsýni yfir borgina. Allt fullgert. Losun samkomulag. Verö 10.5—11.0 m. 4ra herb. glæsileg íbúö um 110 fm á miöhæö viö Maríubakka. Horníbúö meö útsýni. Afhending samkomulag. Vönduö íbúö á besta staö í Breiöholti. Verö 15.5—16.0 millj. Kjöre<gn sf. DAN V.S. WIIUM lögfræðingur Ármúla 21 R 85988*85009

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.