Morgunblaðið - 05.04.1984, Side 23
MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 5. APRÍL 1984
23
Utanríkisráðherra Kína:
Sovétmenn eyðileggi
kjarorkuflaugar
sem miðað er á Asíu
Tokýo og Vín, 4. apríl. AP.
WU XUEQIAN, utanríkisráðhcrra
Kína, krafðist þess í gær að Sovét-
menn eyðilegðu allar kjarnorkueld-
flaugar sínar sem miðað væri á
skotmörk í Asíu. Jafnframt krafðist
hann þess að þeir kölluðu herafla
sinn við landamæri Kína og Mong-
ólíu heim.
Þá gaf ráðherrann í skyn að
Kínverjar væru sammála þeirri
ákvörðun Atlantshafsbandalags-
ins að koma fyrir meðaldrægum
eldflaugum í Evrópu til mótvægis
við kjarnorkuvígbúnað Sovétríkj-
anna.
Wu Xueqian hitti í síðustu viku
að máli Shitaro Abe, utanríkis-
ráðherra Japans, og urðu þeir
sammála um að fordæma sívax-
andi hernaðarumsvif Sovét-
manna í Asíu.
Abe sagði við blaðamenn í dag
að Sovétmenn hefðu nú komið
fyrir 153 SS-20-kjarnorkueld-
flaugum í Austurlöndum fjær.
Kvaðst hann hafa áhuga á því að
stjórnir Japans og Kína skiptust
á hernaðarlegum upplýsingum.
Greenham Common:
„Friðarbúðir" kjarn-
orkuandstæðinga
fjarlægðar
(■reenham ('ommon, 4. apríl. AP.
KONUR ÚR hópi kjarnorkuvopna-
andstæðinga báru í dag eld að
tjöldum sínum þegar fulltrúar fóg-
eta, er nutu stuðnings um 300 lög-
rcglumanna, fjarlægðu þær úr
„friðarbúðum“ sínum við aðalhlið
bandarísku kjarnorkuherstöðvar-
innar í Greenham Common á Eng-
landi.
Greiðlega gekk að ráða niður-
lögum eldsins og innan hálfs
þriðja tíma höfðu tjaldbúðir
kvennanna verið jafnaðar við
jörðu. Um þrjátíu mótmælendur
voru teknir höndum fyrir að sýna
mótþróa.
Konurnar höfðu verið beðnar
að taka tjöld sín niður, þar eð til
stendur að breikka veginn að
herstöðinni, en þær neituðu að
fallast á þau tilmæli.
Konurnar segjast ekki ætla að
gefast upp þó að tjaldbúðir
þeirra, sem verið hafa við
Greenham Common í tvö og hálft
ár, séu horfnar. Ef nauðsynlegt
reynist muni þær búa sér sama-
stað undir beru lofti við aðalhlið
herstöðvarinnar.
Nú bjódum við eftirtalin Blizzard skíöi með
50%
afslætti
Thermo — stórsvigsskíði og svig-
skíöi, stæröir: 180—210 m.
Verö áður kr. 8.180, nú kr. 4.000.
Thermo — sport, stæröir 190—203 m.
Verö áöur kr. 7.900, nú kr. 4.000
Competition, stæröir 180—200 m.
Verö áöur kr. 6.200, nú kr. 3.100
* jX 5- T A
útiuf
Glæsibæ, sími 82922.
BMW gæðin eru
ekki tilviljun -
þau eru
þrauthugsuð.
Síðastliðin þrjú ár hefur BMW veríð
mest seldi bfllinn frá Vestur Þýskalandi
á íslandi. Það kemur ekki á óvart því
BMW bifreiðar eru meðal þeirra bestu f
heimi. Einstakir aksturseiginleikar og
hið sterka svipmót BMW byggist á
hagkvæmri blöndu af krafti, lipurð,
stærð, þægindum og öryggi.
Nútímaumferð gerir miklar kröfur bæði
til ökumanns og bifreiðar.
En þrátt fyrir háþróuð tæki er líkamlegt
og andlegt álag á ökumenn alltaf fyrir
hendi - þó minna sé tæknin meiri.
Þetta styður þá kenningu hversu rangt
það er að kaupa vanbúinn bíl. Bil sem
ekki er hægt að treysta á við erfiðustu
kringumstæður.
Hver ökumaður hefur líka tilhneigingu
til að verða æ kröfuharðari eftir sína
fyrstu reynslu af akstri.
Menn vilja eitthvað meira en venju-
legan bíl - meiri tæknilega fágun, meiri
tilfinningu fyrir akstrinum, betri tengsl
milli manns og bils. Og þá er BMW
besti kosturinn.
BMW hinsvegar, er hannaður með það
fyrir augum að veita ökumanni alla þá
aðstoð sem hann getur krafist við
aksturinn og gera þannig bílstjórann
hæfari f umferðinni, en einmitt sama
tækni og gerir allt þetta mögulegt,
eykur hagkvæmni BMW í rekstri.
BMW er hannaður með það fyrir
augum að uppfylla hverja ósk hins
kröfuharðasta ökumanns - uppfylla
kröfur einstaklingsins út í ystu æsar.
Höfum í huga að BMW keppist ekki við
það eitt að framleiða sem flesta bíla og
streitist því ekki við að uppfylla
meðalkröfur.
Þessi meginregla skapar grundvöllinn
að þeim gæðum, áreiðanleika og langa
líftíma sem einkenna BMW.
Ánægja í akstri