Morgunblaðið - 05.11.1999, Page 23

Morgunblaðið - 05.11.1999, Page 23
YFIRLÝSING AUGLÝSING SELUR EKKI. Oft: skýra menn virkni auglýsinga og markmið sem uppbyggjandi feril sálrænna atburða þar sem hver nýr atburður er háður þeim fyrri. Fyrsta stigið er að vekja athygli. Annað að yfirfæra þekkingu á umíjöllunarefhi skilaboðanna. Þriðja að breyta viðhorfi móttakandans í jákvæða átt. Fjórða er að fá fólk til að kaupa auglýsta vöru. Við viljum hins vegar ekki skilgreina lið fjögur sem eitt af markmiðum auglýsinga. Áhrif auglýsinga á þetta markmið er ekki mælanleg eining óháð öðrum markaðsaðgerðum auglýsandans. Breyting á viðhorfi eða sannfæringu stendur eft ir sem endanlegt og mælanlegt markmið auglýsingaaðgerða - áhrif sem móta jákvæð viðhorf til þeirrar vöru sem auglýsingin fjallar um og gerir þar með vöruna eftirsóknarverðari en aðrar vörur. Auglýsing selur ekki. Auglýsing breytir afstöðu. Hvaða þýðingu hefur þetta fyrir þig? Hringdu ef þú vilt vita meira -520 1900 r L z E T A A U G L Y S i M G A S T O F A o

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.