Morgunblaðið - 24.12.1999, Síða 33

Morgunblaðið - 24.12.1999, Síða 33
MORGUNBLAÐIÐ FÖSTUDAGUR 24. DESEMBER 1999 33 KRISTNIBOÐS- OG HJÁLPARSTARF Farartálmar. Á regntímanum og á regnsvæðunum er torfarið um moldarvegi ogþar er algengt að menn aki fram á rútur sem sitja fastar. Búfénaður fetar sig írólegheitum um veginn og lætur aðra vegfarendur ekki trufla sig. Stundum geturþví tekið heilan dag að ferðast fáeina kílómetra. : Aðstaðan. Stundum þarf að gista á hótelum og þau eru ekki endilega með rennandi vatni eða vaski á herbergjunum. Enda oft alveg eins hressandi að þvo sér ograka sig utan dyra. skerubrestur algjör og þá verður fátt mönnum bjargar.“ Starf kristniboðanna í Eþíópíu hefur síðustu árin verið skipulagt þannig að lútherska kirkjan í land- inu, sem stofnuð var fyrir tilstilli þeirra fyrir nokkrum áratugum, leggur fram óskir sínar og skipu- leggur starfið. Norræn kristni- boðsfélög hafa síðan samráð sín á milli um hvernig þessum óskum um mannafla og fjármögnun verk- efna er mætt en innlenda kirkjan tekur sífellt meira á sig ábyrgð á öllu starfinu. Afram verður þó þörf kristniboða til ráðgjafar, ekki síst þegar verið er að undirbúa starf á nýjum stöðum. Tugir tíu tonna bíla með matvæli „Það hefur lent á mér að skipu- leggja hjálparstarfið að undan- fórnu,“ segir Helgi og því hefur minna en ella farið fyrir beinu boð- unarstarfi en kristniboðar prédika reglulega við hinar ýmsu kirkjur á svæðum sínum. Þegar hringt var í Helga á dögunum var hann stadd- ur í höfuðborginni, Addis Abeba, til að gefa skýrslu hjá yfirmanni hjálparstofnunar norsku kirkjunn- ar um framgang starfsins, veita upplýsingar um þörfina og leggja á ráðin um næstu skref. Einnig hef- ur verið rætt um áframhaldandi þróunaraðstoð. „Síðan fer ég aftur suðureftir til að vera við dreifingu á næsta matvælaskammti sem við fáum en það verða 20 tíu tonna bíl- ar. í janúar eigum við síðan að fá 100 tíu tonna bíla,“ segir Helgi en sá skammtur kostar kringum 40 milljónir. Hann sér því ekki fram á að komast heim um jólin eins ► Flugmaðurinn. Helgi hefur einkaflugpróf og segir að litlar flugvélar komi að góðu gagni við starfið í Eþíópíu enda landið strjálbýlt og erfítt yfírferð- ar á jörðu. Hann hcfur sjálfur hugáað útvega sér slíka vél til að nota en veit ekki hvort það gengur tæknilega eða hvort leyfí fæst fyrir því. Víða í Eþíópíu eru líka ákveðin flugbannsvæði vegna hemaðarnota og villist flugmenn inn á slík svæði eru dæmi um að þeir fái ekki mörg tækifæri til að forða sér áður en her landsins jafnvel skýtur slíkar vélar niður.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.