Morgunblaðið - 20.02.2000, Qupperneq 61

Morgunblaðið - 20.02.2000, Qupperneq 61
MORGUNBLAÐIÐ SUNNUDÁGUR 20. PEBRÚAR 2000 6 í 18. febrúar tvo, tjogur, ■:J| &tOll Kvikmyndahúsin KRINGLU miR 990 r-UNKTA FERQU IBlÓ Kringlunni 4-6, simi 588 0800 Sýnd kl. 4, 6, 8 og 10.15. b.í. 16. ■HDtGrrAL Sýnd mánudag kl. 4, 6, 8 og 10.15. b.í. 16. Kvikmyndir, ★ ★★l/2 SV 100'*Tvihöfi ★ ★★ DV Sýnd með íslensku tali kl. 11.40,1.45, 3.50 og 5.55. Sýnd mánudag kl. 3.50 og 5.55. ■DDDKarAL . 8 og 10.15. b.í. 16 Sýnd mánudag kl. 4 og 6.15. Isl tal. www.samfllm.iswww.bio.is FYRIR 990 PUNKTA FERQU IB/Ó Snorrabraut 37, simí 551 1384 : ★★★! : SV MBL : ★★★1/2 ■ Kvikmyndir.is 100^T • Tvíhöfði : ★★★dv • PIXAR Sýnd með ensku tali kl. 2, 4, 6, 8 og 10. Sýnd mánudag kl. 6, 8 og 10. SEDIGHAL www.samftlm.iswww.bio.is ■®Bw«yriXA* 100iAr Tvíhöfði^ J ★ ★★1/2 fö Kvikmyndir.is JÉftipS&j ★★★1« /sSRf SV MBL fHYwmf fV aaa ÁSSKSSíim' I ★ ★★ DV ^"'l | Sýnd kl. 2, 4 og 6. Með íslensku tali, TILNEFNINGArt TIL ÖSI SiiiiijliiÍMli) Sj MA I l | >AMt )S tjW VNtTH >»ÁtTKOW | I I ()l. I AW ruiMiD MRRii-m Barnastarf Dómkirkjunnar Hæfíleikaríkir krakkar í kirkjunni Morgunblaðið/Kristinn Krakkarnir í tíu til tólf ára starfi Dómkirkjunnar héldu fyrir skömmu hæfileikakeppni sín á milli. í HVERRI viku mæta um hundrað börn í Dómkirkjuna og taka þar þátt í barnastarfi. Krökkunum er skipt í hópa eftir aldri og eru hópunum val- in viðfangsefni við hæfi. Um þrjátíu krakkar, bæði strákar og stelpur, taka þátt í starfi kirkjunnar fyrir tíu til tólf ára og nú fyrir skömmu héldu þau hæfileika- keppni sín á milli. „Þessir krakkar eru einstaklega hæfileikaríkir," segir Jóna Hrönn Bolladóttir, prestur í Dómkirkjunni. „Þau dönsuðu, fluttu tónlist og leik- þætti og tókst keppnin virkilega vel. Okkur langaði svo til að bjóða for- eldrunum að koma með krökkunum í kirkjuna einu sinni í vetur og þá kom upp sú hugmynd að tilvalið væri að sýna þeim hæfileikakeppnina." Jóna Hrönn segir tilganginn með kirkjustarfinu vera að festa grund- völl kristinnar trúar í huga barn- anna. Reynt sé að hafa trúarleg áhrif á þau í gegnum leik og verkefni og lögð áhersla á að þau læri um leið og þau séu virkir þátttakendur í ein- hverju sem þeim finnst skemmtilegt og spennandi. Hún segir tilganginn með hæfileikakeppninni hafa meðal annars verið þann að kenna krökk- unum að allir séu einstakir og að allir hafi sérstaka hæfileika sem þeim beri að nýta og láta þroskast. Tískan í Mílanó TÍSKUVIKAm- hófst í Míl- anó á föstu- dag og var hönnuðurinn Roberto Cav- alli meðal þeirra sem riðu á vaðið. Hann kynnti á sýningar- pöllunum haust- og vetrartískuna í undirfatn- aði og sagð- ist leggja áherslu á kynþokkann_ og kvenlegá - kosti. ‘i m«ðan blrgðir endasl. Yllr 500 miðar I boðll parbárÍSEJf ■ \ , msKÓiAHÍó Frá og með 25. febrúar fylgja með hverri máltíð 2 bíómiðar á myndina ásamt óvæntum bíóglaðningi tengdum myndinni*
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.