Dagblaðið Vísir - DV - 04.06.1983, Page 10

Dagblaðið Vísir - DV - 04.06.1983, Page 10
10 DV. LAUGARDAGUR 4. JUNI 1983. Skóli fatlaðra Ákveðið hefur verið að kanna áhuga fatlaðra á skólavist vetur- inn 1983—1984. Fyrirhugað er að byrja á nýjum áfanga í tölvu- og bókhaldsnámi 5. september. Upplýsingar veitir Hólmfríður Gísladóttir á skrifstofu Rauða kross íslands í síma 91-26722 og tekur á móti umsóknum til 20. júní. RAUÐIKROSS ÍSLANDS Tjöld með himni kr. 5.400, hústjöld frá kr. 8.000, 6 stærðir, tjaldhús- gögn, svala-stólar kr. 290. TJALDBÚÐIR - GEITHÁLSI SÍMI 44392. SYNUM 0G SELJUM NYJA 0G N0TAÐA BÍLA I DAG Meðal annars: Galant 2000 árg. '81, brúnsanseraður. Range Rover árg. 78, grár. Colt 1400 GLS, sjálfskiptur, árg. '81. Galant Super Saloon árg. '81. ATH. bíll í sérflokki. Volkswagen Golf, 4ra dyra, árg. '80, Ijósgræn sanseraður. Range Rover árg. '76, grænn. Komið, skoðið og reynsluakið hinum vinsæla MITSUBISHI PAJERO —JEPPA og hinum nýja L-300 4x4 Minibus ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ► ♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦« ► ♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ♦♦♦4 ♦♦♦4 ♦♦♦4 ► ♦♦4 ►♦♦4 ► ♦♦4 ►♦♦4 ► ♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ► ♦♦4 ► ♦♦4 ► ♦♦4 ► ♦♦4 ► ♦♦4 ► ♦♦4 ► ♦♦4 ►♦♦4 ► ♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ► ♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ► ♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦« ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦« ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ► ♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦4 ►♦♦♦ ►♦♦♦ ►♦♦♦ VISA SUPER E — lipur bíll og nú með góðum endurbótum. Bílar Bflar Bflar ENDURBÆTT VIS A Jafnframt því sem Globus kynnti á dögunum nýja BX bílinn var einnig kynnt ný og endurbætt gerö Citroen Visa. Super E heitir þessi nýja út- færsla og liggur aðalmunurinn frá fyrri gerðum í því aö nú er bíllinn búinn fjögurra strokka vatnskældri vél. Þessi vél er helmingi stærri en gamla loftkælda vélin eöa 1124 rúmsm á móti 652 rúmsm áöur. Þessi nýja vél gefur 50 hestöfl en eyöir samt minna en gamla vélin. Samstarfiö í PSA-samsteypunni hefur leitt af sér margar nýjungar og helstar hafa breytingarnar oröiö undir vélarhlífinni á bílum samsteypunnar. 1 Citroen BX eru ódýrari gerðimar meö þrautreyndri vél frá Peugeot og nú einnig Visa. Vatnskælingin hefur þau áhrif meöal annars aö nú er bíllinn búinn mun betri miöstöö sem ekki hef ur lítið aö segj a hér h já okkur. Ennfremur hefur bíliinn veriö styrktur vegna þess að vélin er stærri. Það má seg ja að góð vísa sé aldrei of oft kveðin. VISASUPERE Lengd: 3690 mm Breidd: 1535 mm Hæð: 1415 mm Þyngd: 810 kg Vél: 4 strokka, vatnskæld, 1124 rúm- sentimetrar, 50 hestöfl viö 5500 snúninga. 4 gíra, framdrifinn. Bremsur: Diskar framan/skálar aftan. Hjól: 145 SR13XZX Eyðsla: 7,0 innanbæjar — 5,1 í lang- keyrslu. Volvo kanpir Kocknm Landsverk Volvo-liövagninn B. 10. M. hefur veriö valinn besti farkosturinn á Tsukuba Expo 85; 100 Volvo-liðvagnar munu flytja 10 milljónir gesta sem koma á heimssýninguna í Japan 1985. U. þ.b. 50 km norður af Tokyo er nú unnið af fullum krafti að undirbúningi heimssýningarinnar (Tsukuba Expo) sem mun bera yfirskriftina „Tæknin áriö2000”. Sýningin veröur opnuö 1. mars 1985. Taliö er að allt að 20 milljónir gesta muni koma og skoöa sýninguna á fyrstu sex mánuöunum. Áætlaö er aö 10 milljónir gesta muni ferðast meö Volvo-liövögnunum, sem koma til með aö aka gestunum til og frá á sýningunni. Það var um mitt árið 1982 aö Japanir sendu út útboösgögn til hinna ýmsu framleiðenda og að lokinni heimsókn Japana til Evrópu og víöa ákváöu þeir aö velja Volvo B. 10. M-liövagna til þessa verkefnis. Liövagnarnir verða framleiddir í Um síðustu áramót keyptu sænsku Volvo-verksmiðjumar öll hlutabréfin í Kockum Landsverk A/B í Landskrona í Svíþjóö og tóku þar meö við rekstri fyrirtækisins og framleiöslu, en Kockum Landsverk A/B haföi sérhæft sig í smíöi þungaflutningabifreiöa og jarövinnslutækja. Var rekstur verk- smiöju Kockum sameinaöur rekstri Volvo BM í Eskilstuna sem einnig haföi um langt skeiö veriö í farar- broddi þeirra verksmiðja sem fram- leiða liðstýröar þungaflutningabif- reiðar, gröfur og önnur jarðvinnutæki. Er Kockum-framleiðslan því aöeins viöbót viö þá framleiðslu sem fyrir var hjá Volvo. Þótt Kockum-bifreiöar sjáist ekki oft á götum og vegum á Islandi eru all- margar slíkar bifreiöar til hérlendis og hafa þær einkum verið notaöar við stórvirkjanaframkvæmdirnar, m.a. af fyrirtækjunum Hagvirki og Istaki. Þungaflutningabifreiöamar frá Volvo-Kockum em engin smásmíði, þar sem buröargeta þeirra er frá 22,5 tonnum til 65 tonna. Bifreiöar þessar hafa reynst mjög vel og má geta þess til gamans aö nú í ár eru 22 ár síðan fyrsta Kockum-þungaflutningabif- reiðin var tekin í notkun. Er sú bifreiö enn í daglegri notkun og mun hafa flutt yfir 3000.000 lesta af grjóti. Eins og gefur að skilja eru bifreiöar þessar mjög sérhæfðar og dýrar ef miðað er við venjulegar fólksbifreiöar. Mun ekki fjarri lagi aö einn hjólbarði undir slíka bifreið kosti svipað og ein lítil fólksbifreiö. Nú hefur Volvo bætt þungaflutningabifreiöum við framleiðsluna og burðargetan er allt að 65 tonnum. B.10. M liövagninn frá Volvo. Hver veit nema við förum innan tíðar að sjá vagna sem þessa á lengri leiðum strætisvagnanna hérlendis. Boraas í Svíþjóð, en innréttingar veröa smiöaöar af japanska fyrirtækinu Fuji sem er leiöandi á þessusviði í Japan. Þess ber aö geta að Volvo B. 10. M vagnar era notaðir hér á landi aí S.V.R. Volvo flytur helmssýnlngargesti

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.