Dagblaðið Vísir - DV - 12.04.1997, Side 4

Dagblaðið Vísir - DV - 12.04.1997, Side 4
LAUGARDAGUR 12. APRÍL 1997 JjV 4 Sími 564 3535 fréttir Sameining FN og innanlandsflugs Flugleiða í Flugfélag íslands: Ég er ekki búinn að gefa þetta frá mér - segir framkvæmdastjóri Flugfélags Norðurlands Tilbob I 12" pizza m/ 2 áleggstegundum Fn heimsending Tilbob II 16" pizza m/3 áleggsteg- undum og 2 I Coke Frí heimsending Sími 564 3535 Nýbýlavegi 14 Tilbob III 18" pizza m/ 3 áleggstegundum 12" hvítauks- eba Margaritupizzu, hvítlauksolíu og 2 I Coke Kr. 1.700 Frí heimsending Hvítlauksbraub 12" kr. S00 Hvítlauksbrauö 16" kr. 400 Franskar kr. 150 Cocktailsósa Kr. 60 Hvítlauksolía Kr. 60 2 I Coke Kr. 200 Takt'ana heim 16" pizza m/ 2 áleggstegundum Geriö verösamanburö Sími 564 3535 Fluglei&amenn mættu á fund samgöngunefndar Alþingis í gær til að fara yfir úrskurö Samkeppnisrá&s um samruna innanlandsdeildar Fluglei&a og Flugfélags Norðurlands í Flugfélag íslands. Sí&ar um daginn komu fulltrúar Samkeppnisstofnunar á fund nefndarinnar til aö fara yfir hinn umdeilda úrskurð. DV-mynd Hilmar Þór DV, Akureyri: „Það er eðlilegt að menn átti sig á því að Samkeppnisráð hefur veitt leyfi fyrir sameiningunni, niður- staða stofnunarinnar er leyfi. Hins vegar eru skilyrðin sem þarf að uppfylla, a.m.k. sum hver, mjög hörð og óaðlaðandi," segir Sigurð- ur Aðalsteinsson, framkvæmda- stjóri Flugfélags Norðurlands, um þau skilyrði sem Samkeppnisráð hefur sett fyrir sameiningu FN og innanlandsflugs Flugleiða í Flugfé- lag íslands. Sigurður vildi ekki tjá sig um það hvort honum þyki skilyrði Samkeppnisráðs óeðlileg. „Það er best að flana ekki að neinu, en manni kann t.d. að finnast það óeðlilegt við fyrstu yfirsýn að þeir sem eiga fyrirtækið megi ekki eiga menn í stjóm. Þetta byggist á lög- um og menn þurfa auðvitað að setja sig vel inn í tilgang laganna til að meta hvort niðurstaða sam- keppnisráðs er óeðlileg eða ekki. Ég býst við að sumt þyki eðlilegt og rétt en annað orki tvímælis. En skilyrðin eru hörð og það er verið að meta það hvort við getum keyrt þetta áfram með þessi skilyrði á okkur.“ Nú hafa talsmenn Flugleiða lýst yfír að Flugfélag íslands taki ekki til starfa að þessum skilyrðum óbreyttum. Er það eitthvað sem er sagt í hita leiksins? „Eflaust er það svoleiðis en sá möguleiki er enn fyrir hendi að halda þessu áfram. Það er verið að skoða málið og ég er ekki búinn að gefa þetta frá mér.“ Sigurður segir FN-menn ekki hafa skoðað þá stöðu til fulls sem upp komi verði ekki af rekstri Flugfélags íslands. Það sé hins vegar ljóst að sú vinna sem hefur verið unnin vegna Flugfélags ís- lands og hefur tekið á annað ár, „Við erum að undirbúa að fleiri aðilar geti komið á þessa staði held- ur en verið hefur í fortíðinni. Við höfum fjallað um það i samvinnu við samgönguráðuneytið hvernig best yrði að verki staðið í þeim efn- um,“ segir Þorgeir Pálsson flug- málastjóri um viðbúnað Flugmála- stofnunnar vegna breyttra að- stæðna þegar ný samkeppnislög taka gildi þann 1. júlí n.k. Flugmála- stofnun ræður yflr flugstöðvabygg- ingum um allt land að undanskildri aðstöðu Flugleiða og íslandsflugs á Reykjavfkurflugvelli sem er í eigu þeirra fyrirtækja. Þorgeir segir að víða þurfi engu að breyta þar sem aðstaða sé fyrir hendi til að þjóna fleiri aðilum. „Á Akureyraflugvelli er nokkuð góð aðstaða eftir að við erum búnir að byggja þar viðbyggingu og höfum breytt húsnæðinu þannig að þar er miklu meira pláss. Við þurfum hugsanlega að gera einhverjar ráð- stafanir í húsnæðinu en við sjáum ekki annað fyrir okkur en þar sé hægt að koma nýjum aðilum fyrir. Þó að sérleyfi hafi enn ekki fallið niður þá höfum við verið að bregð- ast við í samræmi við þá takmörk- uðu samkeppni sem verið hefur í hafi orðið til þess að FN sé ekki vel undir það búið mæta sam- keppninni 1. júlí þegar allt innan- landsflug verður frjálst, og FN- gangi. Þar má nefha Vestmanna- eyjaflugvöll Egilstaði og ísafjörð," segir hann. „Það hefur engin beiðni borist okkur um nýja aðstöðu en við erum að sjálfsögðu viðbúnir breyttum tímum en við þurfum fyrirvara til að bregðast við nýjum óskum,“ seg- ir Þorgeir. Gunnar Þorvaldsson, stjómarfor- maður íslandsflugs, segir félag sitt menn þurfi að búa sig undir breyttar áherslur í sínum rekstri. „Við megum ekki flana að neinu en höfum ekki mikinn tíma. Bæði búa við góða aðstöðu víðast hvar, þó vanti aðstöðu á Akureyri þar sem Flugleiðir og Flugfélag Norðurlands eru ein með fasta aðstöðu. „Við höfum þegar óskað eftir að- stöðu á Akureyrarflugvelli sem er eini staðurinn sem við höfum enga aðstöðu," segir Gunnar. Flugmálastjórn og íslandsflug munu funda á mánudag vegna þess- ara mála. -rt Flugleiðir og íslandsflug eru tilbú- in í samkeppni en við alls ekki,“ segir Sigurður. -gk Neytendasamtökin: Undrandi á samgöngu- ráðherra Neytendasamtökin lýsa yfir undrun á viðbrögðum sam- gönguráðherra vegna úrskurðar Samkeppnisstofnunar varðandi sameiningu Flugfélags Noröur- lands og innanlandsflugs Flug- leiða. Samtökin minna á þá staðreynd að íslenskir neytend- ur búa við fákeppnismarkað í flugi og benda á að kjömir full- trúar eigi að gæta hagsmuna al- mennings en ekki einstakra fyr- irtækja. -rt Frelsi í innanlandsflugi 1. júlí: íslandsflug vill aðstöðu á Akureyrarflugvelli

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.