Dagblaðið Vísir - DV - 22.03.2003, Qupperneq 53
LAUGARDAGUR 22. MARS 2003
HelQcnrbiadi 13 "V
57
Hiö þekkta RS-merki mun
verða á fleiri bílum Ford á næst-
unni. Ford hefur látiö hafa þaö
eftir sér að Fiesta- og Mondeo-út-
gáfur séu á leiðinni og verði
komnar á markað á næsta ári.
Ford vill endurvekja stöðu sína
fyrir meira en áratug, þegar bíl-
ar eins og Fiesta RS Turbo,
Escort RS Turbo og Sierra RS
Cosworth réðu götunum. Skip-
aður hefur verið sérstakur
hönnunarhópur sem kallast
Ford Team RS og mun sjá um
hönnun nýju bílanna, auk hönn-
unar nýs Focus RS þegar arftak-
inn kemur á markað á næsta
ari. Fyrsti bíllinn til að koma á
markað verður Fiesta RS sem
byggist á Rallye-tilraunabílnum
sem sýndur var í Genf. Sá bíll
ætti að vera kominn á markað
snemma næsta sumar. Hinar
sportlegu ST-útgáfur verða
áfram á markaði en verða meiri
lúxusbílar. -NG
450 Nlssan 350Z seldust
upp á klukkutima!
Nissan opnaði fyrir pantanir
á nýja 350Z-sportbílnum í Bret-
landi í vikunni og hann seldist
upp á einni klukkustund, öll 450
stykkin! Þessir heppnu kaup-
endur munu fá bílana sína í
október en síðan verður bíllinn
ekki fáanlegur aftur fyrr en
seint á næsta ári. Bíllinn, sem
var frumsýndur í endanlegri út-
gáfu sinni í Genf, keppir við til
dæmis Audi TT og er með 3,5
lítra 276 hestafla vél og aftur-
drifi. Að sögn Sigþórs Bragason-
ar, sölustjóra Ingvars Helgason-
ar hf., stendur til að panta slík-
an bíl til landsins í haust. Búast
má við blæjuútgáfu á markaði í
Evrópu í sumar. -NG
Nizzan 350Z var frums ndur Genf. Hann mun keppa vi b la eins og
Auti TT, Honda S2000 og Mazda RX8
Snýr Dafliatsu Charade aftup?
Daihatsu Charade gæti verið á
leiðinni á markað aftur, allavega á
sumum markaðssvæðum. Bíll-
inn kallast Mira í Japan en
Daihatsu mun vera að
íhuga að leyfa aftur
notkun Charade- k
nafiisins á bílnum en
það hefur ekki verið
notað á bil þaðan síð-
ustu árin. Að sögn Eg-
ils Jóhannssonar, forstjóra
Brimborgar, er verið að skoða mál-
ið hjá Brimborg og athuga verð,
búnað og fleira. „Charade var mjög
þekkt nafn hér á sín-
um tíma og vorum við ekki alveg
sáttir við þá ákvörðun Daihatsu aö
hætta með það nafn þannig að við
munum skoða það vel hvort við
eigum frekar að nota það nafii,“
segir Egill. Bíllinn er með eins
lítra þriggja strokka vél, líkt
og var í Charade. Hún er orðin
58 hestöfl og þykir sérlega
sparneytin - eyðir undir fjór-
um lítrum á hundraðið. Hægt
verður að fá bílinn bæði
sjálfskiptan og beinskiptan.
Bíllinn er væntanlegur á markað í
sumar og það verður spennandi að
sjá hvort þessi eitt sinn vinsæli bíll
hér á landi kemur aftur. -NG
GM og Hyundai upp,
Fopd og Benz níðup
Árlega gefa bandarisku neytenda-
samtökin út skýrslu um áreiðan-
leika bíltegunda þeirra sem seldar
eru í Bandaríkjunum. Niðurstöður
eru gefnar út í blaði þeirra, „Consu-
mer Reports“, og eru unnar upp úr
480.000 svörum frá áskrifendum
blaðsins við könnun sem það send-
ir út árlega. Mikið mark er tekið á
könnuninni og meðmælum Consu-
mer Reports og munu allt að 10%
kaupenda bíla í Bandaríkjunum
ráðfæra sig á einn eða annan hátt
við samtökin áður en nýr bíll er
keyptur. Að þessu sinni voru það
bílaframleiðendurnir Hyundai og
General Motors sem hoppuðu upp á
listanum meðan þekkt merki, eins
og Ford og Mercedes-Benz, lentu
neðarlega í könnuninni.
Toyota heldur efsta sætinu
Toyota varð líkt og áður í efsta
sæti könnunar Consumer Reports
og af 25 farartækjum Toyota og Lex-
us sem blaðið gefur einkunn treyst-
ir það sér til að mæla með 20. Merk-
ið er þó aðeins á niöurleiö í könn-
uninni þar sem það missti tvær til-
nefningar sem „besti bíllinn" í sín-
um flokki. Honda fékk ásamt lúxus-
merkinu Acura 5 bíla sinna valda
„besta bUinn“ sem er besti árangur
þeirra hingað tU. Mælt var með 10
farartækjum af 14 hjá Honda og GM
fékk 13 af 48, sem er besti árangur
GM hingað tU. Aðeins 5 af 32 bUum
frá Ford fengu meðmæli og voru
tveir þeirra ffá Volvo. Mercedes
fékk engin meðmæli og varð merk-
ið þriðja neðst á lista. Að sögn tals-
manns Mercedes Fred HeUer eru
spurningarnar í könnuninni óljósar
og gera tU dæmis ekki greinarmun
á ískri eða skrölti og aUsherjar vél-
arbilun. Hann telur einnig að slæm
útkoma þeirra geti verið að hluta tU
vegna tæknibúnaðar sem að not-
endur bUanna kunna ekki að nota.
Besti árangur Hyundai
Mesti viðsnúningurinn var að
mati Consumer Report hjá
Hyundai. Fyrir áratug var merkið
eitt af þeim verstu en á síðastliðn-
um þremur árum hefur áreiðan-
leiki bUa þeirra verið upp á við. Að
þessu sinni lenti merkið í öðru sæti
í könmminni við hlið Honda. Að
sögn Atla Viðars Kristinssonar,
ábyrgðarstjóra hjá B&L, umboðsað-
Ua Hyundai á íslandi, koma þessar
niðurstöður ekki á óvart. Ábyrgðir
vegna bUana í Hyundai-bUum hafi
dregist verulega saman hjá B&L,
sér í lagi á undanfömum tveimur
tU þremur árum. Telur Atli Viðar
að þar sé um verulega fækkun að
ræða eða allt að 40 tU 50% eftir teg-
undum. Aðrir umboösaðUar hafi
svipaða sögu að segja, m.a. í Banda-
ríkjunum þar sem kostnaður vegna
ábyrgðartjóns hafi lækkað um aUt
að 50%. -NG
Saeti Teqund Bilanir á 100 bíla
1. Toyota 10
2-3. Honda 11
2-3. Hyundai 11
4. Subaru 13
5. Nissan 15
6-9. BMW 20
6-9. Chrysler 20
6-9. Mazda 20
6-9. VW 20
10. GM 21
11. M-Benz 22
12. Ford 23
Meðaltal ársins 2002 var 18 bilan-
ir á hver 100 ökutæki á móti 21 árið
Santa Fe er vins 11 jepplingnr fr
Hyundai sem selst hefur vel Banda-
r kjunum og eflaust sinn tt
g ri tkomu ar.
Öxulhosur
Hjólalegusett
Tímareimar
Skeifunni 2
108 Reykjavík
Sími 530 5900
poulsen@poulsen.is
www.poulsen.is
www.design.is ©2003