Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1976, Síða 37

Frjáls verslun - 01.05.1976, Síða 37
Er aðili að ýmsum samtökum ferðaskrifstofa Fær me5 því ýmiss konar aðstöðu m. a. í orlofsbúðum á iMorðurlöndum — Reynslan mun skera úr 'um það, hvort þessu fyrirtæki alþýðu- samtakanna takist að bjóða upp á hagstæðari kjör í ferðalögum en öðrum ferðaskrifstofum. Markaður mótast af viiðskiptagerðum og öðrum aðstæðum, sem geta verið hliðhollar og óhliðhollar. Við er- um búnir að stofna til samvinnu og eruin raunverulega í sambönd- um sem ættu' að öllu jöfnu að geta gefið okkur meiri og betri aðstöðu til þess að uppfylla okkar hlutverk, sagði Kjartan Helga- son, forstjóri Landsýnar-Alþýðuorlofs í viðtali við Frjálsa verzlun nýlega. Grænlands og geri ég ráð fyrir að eitthvað verði um þær í sumar“, sagði Magnús. SUNNA OG SAMVINNU- FERÐIR Ai-narflug mun halda uppi ferðum með einni þotu af gerð- inni Boeing 707 í sumar en hún var i ársskoðun i Dublin, þegar viðtal okkar við Magnús fór fram. Var hún væntanleg til landsins rétt fyrir mánaðamótin maí-júní og átti þá að hefja flug fyrir íslenzkar ferðaskrifstofur til sólarlanda. Það hafa verið gerðir samningar við ferðasikrif- stofuna Sunnu og Samvinnu- ferðir um allmikla flutninga suður á bóginn í sumar. Sunnu- ferðirnar verða farnar til Mall- orca og Spánar en Samvinnu- ferðir efna til hópferða til Spán- ar og Portúgal. Þá mun Arnar- flug annast flutning á þýzkum ferðamönnum milli Dússeldorf og íslands alla laugardaga í sumar frá 12. júní fram í ágúst og að öllu meðtöldu eru næg verkefni fyrir vélina í júlí og ágúst og samningar eru hafnir um ferðir næsta vetur. AUKIN ÞÆGINDI í F ARÞEGARÝMI Eins og áður sagði verður ein vél notuð til flutninganna í sumar, það er sú þotan, sem Air Viking fékk síðast í flug- flota sinn og var áðui’ í eigu bandaríska flugfélagsins East- ern Airlines. í vélinni voru sæti fyrir 179 farþega en ákveðið hefur verið að fækka þeim í 171 til að auka þægindi fyrir far- þegana. Hinar tvær þoturnar, sem Air Viking átti standa ó- hreyfðar á Keflavíkurflugvelli. Sennilega verður önnur tekin til niðurrifs í varahluti en hin látin gangast undir stórskoðun síðar meir og þá væntanlega notuð til flutninga á vegum Arnarflugs að henni lokinni. í sumar verða tvær fastráðn- ar áhafnir starfandi hjá Arnar- flugi, alls 11 manns og auk þess lausráðnar flugfreyjur eftir þörfum. Þá starfa fjórir flug- virkjar og einn flugvélvirki að skoðunum og viðgerðum en á skrifstofunni eru auk Magnúsar flugrekstrarstjórinn Marinó Jó- hannsson og ritari. Ferðaskrifstofan Landsýn: Alþýðuorlof eru orlofssamtök sem stofnuð voru 1972 skv. sam- þykktum Alþýðusambands- þings og þessi samtök eru opin öllum verkalýðsfélögum innan ASÍ. Stofnfélögin voru mörg og meirihlutinn af þessum félög- sem hafa gerst aðilar að Al- þýðuorlofi og má segja að meirihlutinn innan ASÍ séu meðlimir. Samkvæmt 2. gr. í samþykkt fyrir Alþýðuorlof segir svo: „Tilgangi sínum skulu samtök- in ná með því að: a) Vinna að ódýrum orlofsferðum og orlofs- dvöl innanlands og erlendis. b) Vinna að því að verkafólk taki orlof í samræmi við lagalegan rétt sinn. c) Að beita sér fyrir opinberum stuðningi við orlofs- dvöl launþega og veita móttöku opinberum styrkjum í þessu skyni. d) Að hafa samstarf við þá aðila, sem eiga og reka or- lofsheimili verkalýðsfélaganna. e) Að annast upplýsingastarf- semi um orlofsmál. f) Að reka Ferðaskrifstofuna Landsýn hf. g) Að vera aðili að Nordisk Folke-Reso og International Federation of Popular Travel Organizations. — Er unnið að hví að skrif- stofan geti fengið svipaðan sess og skrifstofur alþýð’lusamtaka á hinum Norðurlöndunum og er samstarf fyrirséð í framtíðinni? — Alþýðuorlof á sér hlið- stæður erlendis og fyrirmyndin er þaðan. Það er því gagnlegt að ísland fari inn á þessa braut. Verkefni okkar er að aðlagast íslenzkum aðstæðum en við munum á hinn bóginn geta lært mikið af hinum Norðurlöndun- um. Við erum mjög ungir í þessu öllu og getum ekki státað af miklum árangri enn sem komið er. Það eru ýmsar hug- myndir á lofti og við erum að hefja þessa starfsemi í auknum mæli. Við erum nýlega orðnir með- limir í Nordisk Folke-Reso og International Federation of FV 5 1976 35
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.