Frjáls verslun - 01.12.1980, Side 70
„Góðir
flugstjórar,
þetta er
farþeginn,
sem talar!”
Airline Passengers Association, samtök flugfarþega,
birtu nýlega niðurstöður síðustu könnunar sinnar á
þjónustu stóru flugfélaganna. Jón Björgvinsson fjall-
ar hér um það, sem könnunin leiddi í Ijós og nokkur
atriði önnur varðandi flugsamgöngur nútímans.
— Alltaf er þaö nú góð tilfinning aö
sitja hérna og bíöa eftir útkallinu.
Kannist þiö ekki viö hana? Sþyr Róbert
Arnfinnsson í Flugleiöaauglýsingunni
og rennir niöur bjórnum á flugstöðvar-
barnum á Keflavíkurflugvelli.
— Fríiö byrjaö og stressið að baki.
Þetta er sko lífiö. Nú skal maður aldeilis
slaþpa af.
Ekki kannast ég við góöu tilfinning-
una hans Róberts. Kannski stafar þaö
bara af einhverri dæmalausri óheþpni,
en óþægilega oft finnst mér ég sitja í
einhverjum brottfararsalnum og sjá
heilu klukkustundirnar og heilu bjór-
kassana líða hjá áöur en að útkalli því
kemur, sem beðið er eftir.
Róbert er að því leyti vel í sveit settur,
aö hann er ekki nema hálftíma aö aka
heim til sín ef biöin dregst á langinn. Á
fjarlægari stööum yrði hann að notast
viö harðan flugstöövarbekkinn eöa
ókunnugt flugvallahótelið.
Fyrir þá, sem mikiö þurfa að fljúga
landa á milli, er stressiö fyrst aö baki og
fríið byrjaö, þegar farangurinn hefur
verið endurheimtur allur og óskemmd-
ur á hinum endanum. Fyrir Róbert er
þaö ,,sko lífið" en fyrir hina, sem mikið
feröast óhjákvæmilegur fylgifiskur
hraðans aö vakna á ókristilegum tíma,
hlaupa klifjaöur fram og aftur um há-
værar, sveittar og mengaðar flug-
stöðvar, binda síðan lappirnar í hnút,
éta plastmat við undirleik fleiri þúsund
hestafla vélargnýs og reyna aö láta
klukkustundirnar líöa.
Þrátt fyrir þessa annmarka hafa
önnur samgöngutæki ekki staðist flug-
70