Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1983, Blaðsíða 27

Frjáls verslun - 01.03.1983, Blaðsíða 27
innlent Albína fær nýja þyrlu Hughes 500D er öflug þyrla og getur lyft allt að einu tonni í krók. Hún lyftir því venjulegum fólksbíl með góðu móti. Ný þyrla af gerðinni HUGHES 500D hefur nú bæst í flugflota lands- manna. Það er Þyrlu- þjónusta Albínu Thordar- son, sem flytur þyrluna inn nýja frá Bandaríkjun- um. Hún var flutt hingað til lands í gámi, sundur- tekin að hluta, og tekur nokkra daga að setja hana saman. Þyrlur af gerðinni HUGHES 500 eru (slendingum að góðu kunnar, þar sem Landhelgis- gæslan hefur notað þær með góðum árangri síðan 1975, við margvíslega flutninga á sjó og landi og við ýmis björgunar- og leitarstörf. HUGHES 500D getur flutt fimm menn, flugmann og fjóra farþega. Þegar hún erfullhlað- in farþegum, eldsneyti og auk þess 175 kílóum af öörum flutningi, kemst hún 300 til 330 mílur eftir flughæð, eða 480 til 530 kílómetra vegalengd, án þess að taka eldsneyti. Hún kemst því hvert sem er á land- inu í einum áfanga. Farflughraði þyrlunnar er 150 mílur, 240 kílómetrar á klukkustund, með flotholtum, en nokkru meiri án þeirra. Hún verður búin flotholtum vegna mikillar notkunar yfir sjó og vötnum, auk þess sem þau henta vel til lendingar á sönd- um, mýrlendi og á ósléttum lendingarstööum. HUGHES 500D er hraðfleygasta þyrla í sínum stærðarflokki. HUGHES 500D er búin fimm þyrlublöðum, en slíkt er aðeins að finna á miklu stærri þyrlum. Af þessu leiöir að hún er kunn fyrir stöðugleika og mýkt í flugi og sérlega vinsæl meðal kvik- myndatökumanna og Ijós- myndara, sem ekki þurfa neinn aukabúnað, til að taka úr henni myndir. Þyrlur af þessari geró eru því víða notaðar af sjón- varpsstöðvum úti í heimi. Fimm þyrlublöð hafa einnig áhrif á lyftikraft og HUGHES 500D lyftir meiru en nokkur önnur þyrla í sama stæröar- flokki. Hún getur lyft allt aö einu tonni í krók, viö góðar að- stæður. Hægt er að fljúga henni hurðarlausri vegna fyrir- ferðarmikilla flutninga eóa myndatöku. HUGHES 500D er óúin þotu- hreyfli af Allison geró, 420 hestafla. Þotuhreyflar eru mjög traustir, en dregið hefur verið úr orku hreyfilsins í 375 hestöfl, til að tryggja enn frekari end- ingu og öryggi. Þyrlan hefur hlotið einkenn- isstafina TF-FIM og verður hún notuð hér í almennu leiguflugi. Eins og kunnugt er henta þyrl- ur til margvíslegra verkefna, þar sem engin önnur sam- göngutæki geta komið í þeirra stað. Reynslan hefur sýnt að með notkun þeirra má oft spara stórfé, miðað við önnur sam- göngutæki. Flugmaður á þyrlunni verður Bogi Agnarsson, en hann hefur mikla reynslu sem flugmaóur, bæði á þyrlum og öðrum flug- vélum. 27
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.