Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1997, Síða 9

Frjáls verslun - 01.10.1997, Síða 9
eIWa^^etaðger''5t ^skjánum er hægt Þorsteinn Garðarsson markaðsstjóri og Helgi A. Nielsen, aðstoð- arframkvæmdastjóri þjónustusviðs. Skýrr hf. eru öflugt og framsækiö upplýs- ingafyrirtæki sem kappkostar að bjóða viðskiptavinum heildarlausn við hagnýt- ingu á upplýsingatækni. Skýrr leggja áherslu á gæði, öryggi og þjónustu og að sníða lausnir að þörfum viðskiptavina sinna. í rekstrarþjónustu felst vöktun á miðlur- um og gagnasöfnum, afritataka, geymsla afrita og prentun og ennfremur verk- stjórn, bilanagreining, rýmdaráætlun og rekstur netkerfa. Starfsmenn Skýrr búa yfir sérfræðiþekk- ingu i rekstri tölvukerfa. Fyrirtæki hafa þann kost að leita til Skýrr hf. í stað þess að koma sér upp þekkingu og reynslu á þessu sviði. settir eftir að bilanir hafa komið upp, svo ekki sé talað um innbrot, þjófnaði og skemmdarverk þar sem tölvugögn hafa glatast þar eð afritatöku hefur ekki verið sinnt sem skyldi. Útfærsla afritatöku getur verið með ýmsu móti en hún fer, eins og vöktunin, fram í gegnum línur milli Skýrr og fyrirtækisins. Skýrr hafa sérstakar, eld- traustar öryggisgeymslur fyrir öll afrit, sem eru í þeirra vörslu, bæði í höfuðstöðv- unum í Ármúla og í geymsluhúsnæði ann- ars staðar í borginni. Þriðji liður rekstrarþjónustunnar er verkstjórn og bilanagreining. í því felst að starfsmenn Skýrr finna orsök bilunar, hvort sem hún er í vél- eða hugbúnaði. Síðan er lagt mat á það hvað gera þurfi til þess að lagfæra bilunina og kallaðir eru til þjón- ustuaðilar. Starfsmenn Skýrr geta einnig stýrt lagfæringunni og gengið úr skugga um að hún hafi tekist auk þess sem þeir sjá um verkstjórn, koma að ákvarðana- töku, samræma aðgerðir og ganga úr skugga um að viðgerð, innsetning, aðlög- un eða samþætting hafi gengið eðlilega fyrir sig. SPARAR TÍMA OG FJÁRMUNI Allt eru þetta atriði sem geta sparað fyrirtækjum tíma og fjármuni. Starfsmenn Skýrr búa yfir sérfræðiþekkingu í rekstri tölvukerfa og fyrirtæki hefur því þann val- kost að leita til Skýrr hf. í stað þess að koma sér sjálft upp þekkingu og reynslu á þessu sviði. „Þar að auki höfum við boðið upp á al- menna ráðgjöf og skipulagningu netkerfa fyrir þá, sem þurfa á því að halda, og vel kemur til greina að við tækjum að okkur rekstur netanna líka," segir Þorsteinn. „Víða erlendis hafa stærri og smærri fyrir- tæki talið hagkvæmt að fá rekstrarþjón- ustu á borð við þá, sem Skýrr bjóða nú, og er ekki ólíklegt að þessi þjónusta eigi einn- ig eftir að færast í vöxt hér á landi þar sem hún hefur bæði hagræði og þægindi í för með sér fyrir fyrirtækin." ffl Nánari upplýsingar um þessa þjón- ustu veitir Helgi A. Nielsen, aðstoðar- framkvæmdastjóri þjónustudeildar Skýrr hf. Ármúli 2 Sími: 569 5100 Bréfasími: 5695251 9
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.