Morgunblaðið - 09.05.2002, Qupperneq 45

Morgunblaðið - 09.05.2002, Qupperneq 45
–94 ekki vegna þess að útgjöld til svokallaðra málaflokka (allt utan fjárfestinga og vaxta) jukust um 30% að raunvirði á sama tíma og tekjur drógust saman vegna afnáms aðstöðugjaldanna? Sjálfstæðismenn sögðu þá, að þeir vildu verja fjár- munum borgarsjóðs til að halda uppi atvinnu í borginni, en á þessum tíma var mikið atvinnuleysi í landinu, en minnst í Reykjavík, að öllum líkind- um vegna stefnu borgarinnar. Er enn í minnum haft, að Ingibjörg Sól- rún hafi sagt eitt sinn á borgar- stjórnarfundi, að þessi stefna hefði verið óþörf, þar sem atvinnu- ástandið hefði verið gott í Reykjavík Hún lét þess auðvitað ógetið hvers vegna atvinnuástandið var gott. Um leið og Ingibjörg Sólrún hefur talið það sér til sérstakrar virðingar, að hafa reist hér grunnskóla og leik- skóla, eins og gert hefur verið í öll- um sveitarfélögum landsins undan- farin átta ár, gefur hún til kynna, að engar áætlanir hafi legið fyrir um heilsdagsskóla og einsetningu grunnskóla, þegar hún varð borg- arstjóri 1994. Þetta eru rangar full- yrðingar, áætlun um einsetningu grunnskólans og kostnað við hana lá fyrir í ársbyrjun 1994 og var hún unnin undir forystu Árna Sigfússon- ar, sem þá var formaður fræðslu- ráðs. Síðustu fjögur árin sem sjálf- stæðismenn fóru með stjórn Reykjavíkur fyrir 1994 var til dæmis sömu fjárhæð á sambærilegu verð- gildi varið til þess að byggja leik- skóla í Reykjavík og R-listinn hefur varið til þessa málaflokks frá 1998 eða um 1.300 milljónum króna. Á veikum grunni Í kosningabaráttunni hafa tals- menn R-listans lagt áherslu á fleipur en ekki skýra stefnu. Dæmin um ámælisverðan málflutning forystu- manns R-listans síðustu daga eru fleiri, en ég læt hér staðar numið að sinni. Þegar stefna í kosningum er byggð á jafnveikum grunni og hér er lýst, er ekki von, að henni sé fylgt fram af mikilli sannfæringu og þrótti. Einmitt þess vegna hefur stefnuskrá R-listans allt í einu hætt að skipta máli rúmum tveimur vik- um fyrir kosningar. Um leið og ég ítreka ákvæði samningsins, sem við á D-listanum höfum lagt fyrir kjósendur, vil ég hvetja þá til að átta sig á þeim hola hljómi, sem er í málflutningi and- stæðinga okkar. Þeir eru í raun ótrúverðugir og ósamstæðir um allt nema að halda í völdin og þar helgar tilgangurinn meðalið eins og óvand- aður málflutningur þeirra sýnir. Höfundur skipar 1. sæti á borg- arstjórnarlista Sjálfstæðisflokksins. SKOÐUN MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 9. MAÍ 2002 45 I3 63 5 · O D D I H F FERÐAMÁLASKÓLINN Í KÓPAVOGI .. . fjá rf es tin g fy rir fr am sý nt fó lk Ferðamálaskólinn í Kópavogi - Menntaskólinn í Kópavogi v. Diganesveg • 200 Kópavogur • Sími 594-4020 • Fax: 594 4001 • netfang: fsk@ismennt.is • Heimasíða: mk.ismennt.is Ferðamálaskólinn í Kópavogi býður upp á hagnýtt nám í ferðaþjónustu. Námið er sniðið að störfum í ferðaþjónustufyrirtækjum á breiðum grunni. Upphaf kennslu: Kennsla hefst í byrjun september 2002 Inntökuskilyrði eru stúdentspróf eða annað sambærilegt nám og góð tungumálakunnátta. Umsóknir um skólavist: Umsóknareyðublöð liggja frammi á skrifstofu skólans og eru einnig á heimasíðu Menntaskólans í Kópavogi Slóð: mk.ismennt.is undir ferðamálaskóli Umsóknarfrestur er til 17. maí. Með umsókn skal fylgja afrit af prófskírteinum og mynd. Ferðafræðinám tvær brautir Ferðafræðisvið: Áhersla er lögð á uppbyggingu og starfsemi ferðaþjónustu á Íslandi, skipulagningu ferða og móttöku erlendra ferðamanna. Hótelsvið: Áhersla lögð á þjónustusamskipti, tungumál, hótel og veitingarekstur, ráðstefnu og fundaskipulagningu og fleira. Námið er tvær til þrjár bóklegar annir og starfsþjálfun í þrjá mánuði. Boðið er upp á fjarnám í mörgum áföngum ef næg þátttaka fæst. Kennt er frá 17.30-21.50 mánudaga til fimmtudaga. IATA UFTAA Farseðlaútgáfa og farbókunarkerfi Alþjóðlegt nám sem veitir réttindi til starfa á ferðaskrifstofum og hjá flugfélögum. Tvær bóklegar annir og lokapróf í mars 2003 Flugþjónustubraut - Ný braut Námið er undirbúningur fyrir starf í farþegarými flugvéla (flugfreyja/ flugþjónn). Tilgangur námsins er að auka hæfni nemenda og að auka líkur á ráðningu til starfa í atvinnugreininni. Helstu námsgreinar: Ábyrgð, reglur og skyldur áhafnar í farþegarými, ferðalandafræði, flugeðlis-og veðurfræði, flugsaga, lög og reglugerðir, þjónustusamskipti,öryggismál. ÖFLUGT NÁM Í FERÐAÞJÓNUSTU Teppi á stigaganga Ármúla 23, sími 533 5060 PRENTARAR Ármúla 29 - Rvk. Sími 588 4699 Plastkorta Vefsíða: www.oba.is
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.