Morgunblaðið - 04.12.2005, Qupperneq 11

Morgunblaðið - 04.12.2005, Qupperneq 11
MORGUNBLAÐIÐ SUNNUDAGUR 4. DESEMBER 2005 11 Steinunn Sigurðardóttir fatahönnuður og Páll Hjaltason arkitekt eru foreldrar Alexanders, tíu ára drengs sem hefur verið í Öskjuhlíðarskóla frá sex ára aldri. Þau segja Alexander glaðan ung- an dreng sem á sér griðastað í skól- anum, en þar er hann ánægður og líð- ur mjög vel. Alexander er mikið fatlaður, getur ekki talað en hefur farið mikið fram í skólanum og gengur í göngugrind. „Fyrst var Alexander á Sólborg við Öskjuhlíð, sem er yndislegt barna- heimili þar sem voru fleiri fötluð börn,“ segja þau Steinunn og Páll. „Við kvið- um mikið fyrir þegar kom að skóla- göngunni og veltum því fyrir okkur hvort hann ætti að fara í venjulegan skóla. Síðan fórum við og skoðuðum Öskjuhlíðarskóla. Við höfðum heyrt að gott og hæft starfsfólk drægist að vinnustöðum á borð við hann, og það er svo sannarlega raunin. Við getum ekki annað en dáðst að kennurunum og starfinu í skólanum.“ Steinunn segir Alexander syngja af gleði á leiðinni í skólann, hann sé svo ánægður þar. „Hann er þar í sínum heimi, heimi sem við foreldrarnir eru gestir í. Hann fær svo sannarlega að njóta sín í skólanum. Kennararnir hafa fylgt Alexander eftir frá því hann byrjaði og kunna því alveg inn á hann. Hann getur lítið talað og notar lítið táknmál, stundum þurf- um við að spyrja kennarana hvað hann sé að segja. Spyrja hvað Ní þýðir eða hvað það merki þegar hann setur fing- urinn upp að kinninni,“ segir Steinunn og hlær. „Alexander hefur farið mjög mikið fram í skólanum síðan hann byrj- aði. Hann er í talþjálfun í vetur og er sí- fellt að mynda ný orð og nota sér- hljóða sem við höfum ekki heyrt áður.“ Þau segja að tvisvar á ári komi for- eldrar, kennarar og stuðningsaðilar saman og samræmi kennslumarkmið fyrir næstu mánuði. Átta nemendur eru í bekk Alexanders og er sérstakt prógramm gert fyrir hvern. Páll og Steinunn segja þær raddir hafa heyrst að leggja ætti Öskjuhlíð- arskóla niður og segja þau það mikið áhyggjuefni fyrir foreldra þeirra barna sem eru í skólanum. „Það er falleg hugsun að allir geti verið í einu skóla- umhverfi en raunveruleikinn er ekki þannig,“ segir Páll. „Sum börn ráða bara ekki við heilbrigðan hóp eða hefðbundið menntaumhverfi. Enginn veit hvað veldur fötlun Alex- anders eða hvort honum muni fara mikið fram – hann er að skrifa sína eig- in bók. En hann kemur okkur sífellt á óvart með því að geta eitthvað nýtt. Það þarf samt að kenna honum allt frá grunni og hann þarf algjörlega vernd- að umhverfi.“ „Þetta er frábær skóli,“ segja þau bæði. „Alexander er svo sæll þar. Það þarf að hjálpa skólanum að halda þessu öfluga starfi gangandi – í bættu húsnæði. Þrátt fyrir aðstöðuleysi er ótrúlegt hvað kennurunum auðnast að gera.“ Syngur af gleði á leið í skólann
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.