Tíminn - 09.06.1973, Side 8
8
TÍMINN
Laugardagur 9. júni 1973.
Hjörtur Guöbjartsson, aöalbókari (til hægri) og Elias Guömundsson, fulltrúi. Skipa trúnaðarstööur hjá
islcn/kum markaöi hf.
Konurnar að velja sér ullarpils frá Gef jun. Eiginmennirnir sitja á sófum og láta fara vel um sig meöan
konurnar velja og skoða.
Gæruskinn og húöir eru vinsælar hjá erlendum ferðamönnum. Skinnastaflarnir á gólfinu standa ekki
lcngi viö. Hér sjást handarisk hjón vera aö velja sér gæruskinn.
Flugfreyja frá Pan Am aö kaupa sér peysu. Erlendar flughafnir verzla
mikiö hjá ísl. markaöi hf. Þaö út af fyrir sig segir sína sögu, þvi margt
af þessu fólki getur keypt svo til hvar sem er í veröldinni, ef þvi er að
skipta.Ein flugfreyjan sagðist hafa verið búin að biöa I þrjú ár eftir aö
koma til islands til að kaupa sér gæruskinn.
stærstu iðnfyrirtæki landsins, er
framleiða ferðamannavörur,
sameinuðust um sölufyrirtæki.
Söluvörur okkar koma að miklu
leyti frá þessum fyrirtækjum, en
lika frá mörgum öðrum iðnfyrir-
tækjum. Alls munum við selja
hér framleiðslu um 137 fyrirtækja
og þessum vörum má skipta i 40
grunnflokka. Stærstu söluliðir eru
fatnaðarvörur úr islenzkri ull,
með um 47% heildarsölunnar,
skinnavörur um 21%, matvæli,
keramik og skartgripir með um
7% hver flokkur (1972).
Vörusalan er árstiðabundin.
Hún ræðst fyrst og fremst af
fjölda „transitfarþega” er fer um
flugvöllinn. Veðurfar ræður
einnig miklu. Mánuðina júli,
ágúst og september seljum við
47% af heildarsölu ársins, en þá
ér háannatimi flugfélaganna og i
samræmi við þetta verðum við að
skipuleggja okkar störf. Við
Sumir viðskiptavinir tsl. markaðar eru langt aö komnir. Þarna hefur
Japani verið að kaupa sér plögg út islenzkri ull, en Japanir eru tiðir
gestir á islundi nú orðiö.
Jt