Tíminn - 04.08.1973, Síða 30

Tíminn - 04.08.1973, Síða 30
30 TÍMINN Laugardagur 4. ágúst 1973. Yfirlýsing frá sýslumann- inum í ísa- fjarðarsýslu- 1 DAGBLAÐINU Tlmanum hinn 25. júll birtist grein, er bar yfir- skriftina KLIPPTU NÚMERIN AF LöGREGLUBILNUM. Viö undirritaöir erum á þvi máli, að ýmislegt, er þar kom fram hafi veriö á misskilningi byggt eða mátt skilja á annan hátt er rétt er I þessu máli. Af umræddri grein má skilja, aö lögreglubifreiöin 1-1165 hafi aö undanförnu veriö i notkun i meira eöa minna óskoöunarhæfu ástandi. Þegar bifreiöaeftirlitsmaöur skoöaöi bifreiöina s.l. vor, reyndist hún vera I fyllilega skoöunarhæfu ástandi. Aö visu voru sæti bifreiöarinnar þá dálitiö illa farin og smábeyglur utan á bifreiöinni, en eftirlitsmanni þótti ekki fært aö stöðva bifreiö, sem meöal annars er notuö sem sjúkrabifreiö fyrir alla sýsluna og Isafjaröarkaupstaö af þeim sökum. Þaö er rétt, sem segir i umræddri blaöagrein, aö lögreglubifreiöin hafi bilaö oft að undanförnu. En aldrei hefur staöiö á þvi, að gert hafi veriö við þær bilanir. A umræddri grein er þaö og aö skilja, aö bifreiðaverkstæöiö, er annaöist viögerö hafi staðiö sig illa I þvi hlutverki aö gera viö bifreiðina, og viðgeröir þess hafi ekki dugað nema skamma hriö i einu. Hér er um algjöran misskilning aö ræöa. Aö visu hefur þaö komiö fyrir, aö bifreiöin hefur bilaö fljótlega eftir aö hún hefur komiö úr viögerö. En þá hefur verið um aö ræöa bilun á öörum hlutum hennar en verkstæöiö hefur gert við og verið beöið aö gera viö. Hinar tiöu bilanir bifreiðar- innar aö undanförnu og ástand hennariheild verða þvi alls ekki raktar til handvammar viögerðarmanna. Sannleikurinn er hins vegar sá, aö vegna þess hversu ómissandi bifreiðin er til löggæzlu og sjúkraflutninga og erfiöleika á þvi aö fá aöra bifreiö I hennar stað, hefur nauösynleg „klössun” bifreiöarinnar, dregizt nokkuð og aöeins veriö unnt aö gera viö jafnóöum og bilun hefur komiö fram. Ber sérstaklega að harma þaö, ef umrætt verkstæöi hefur oröið fyrir álitshnekki vegna umræddrar blaöagreinar. Þaö skal tekiö fram hér, aö samkomulag hefur veriö um þaö milli bæjarfógetaembættisins og bifreiðaverkstæöisins, aö bifreiöin heföi algjöran forgang hvaö viögeröir snerti, og hefur verkstæöiö tekiö aö sér viögeröir á bifreiðinni þegar i staö, er hún hefur bilaö og á hvaöa tlma sem er. Jón ól. Þóröarson, fulltrúi. Kristján J. Kristjánsson, varðstjóri. Jóhann Kárason, varöstjóri. Trausti Bjarnason, bifreiöaeftirl. VÉLAR í SIG- ÖLDUVIRKJUN frá Þýzkalandi og Sovétríkjunum A FUNDI stjórnar Landsvirkjun- ar i dag, var, aö tillögu Electro- Watt og Virkis, ráögjafaverk- fræðinga Landsvirkjunar, ákveö- iö aö taka upp samninga viö fyrir- tækin Brown Boveri & Cie I Vestur-Þýzkalandi og Energo- machcxport i Sovétrikjunum, um framleiöslu á vélum og rafbúnaöi i Sigölduvirkjun. Fyrirtækin gáfu sameiginlegt tilboö, aö upphæö rúmlega 1400 milljónir króna, og er Brown Boveri ábyrgöaraöili gagnvart Landsvirkjun. Hlutur Brown Boveri er um 60%, en hlutur Energomachex- port um 40% af tilboðsupphæð- inni. Ofangreind upphæð miðast við kaup á öllum þrem vélasam- stæöum, en uppsetningu einnar vélasamstæðu verður liklega frestað eitthvað. Brown Boveri er eitt af helztu fyrirtækjum i rafmagnsiðnaði I Vestur-Evrópu, og framleiddi á sinum tima hluta af rafbúnaði Búrfellsvirkjunar, en Energo- machexport er útflutningsfyrir- tæki Sovétrikjanna I rafmagns- iðnaði og aflvélum. Sovézki veðurskipaflotinn stærstur í heimi Landhelgisgæzlan mótmælir röngum fréttaburði Mbl. VEGNA fréttar á baksiðu Morgunblaösins þann 29. júli 1973 „LANDHELGISGÆZLAN: PEN- INGALEYSI LAMAR STARF- SEMINA” gerir yfirstjórn Land- helgisgæzlunnar eftirfarandi at- hugasemd: Starfsmenn Landhelgisgæzl- unnar fá greidd laun sin aö fullu við hver mánaðamót og hefur ekki staöiö á launauppgjöri. Frétt um peningaleysi til tækjakaupa fyrir Landhelgisgæzluna er einn- ig röng^ Landhelgisgæzlan hefur fengið tilskildar fjárveitingar og ekki staðiö á þeim og auka- fjárveitingar hafa verið veittar eftir aðstæðum. Sovétrikin eiga stærsta veðurskipaflota i heimi. Þar er alls um að ræða 160 skip, sem staðsett eru á innhöfn- um og strandhöfnum svo og nokkur stór úthafs- skip. öll skip i veður- skipaflotanum eru, auk sjómanna, mönnuð visindamönnum á ýms- um sviðum: Haffræð- ingum, jarðfræðingum, eðlisfræðingum, liffræð- ingum, læknum og svo auðvitað veðurfræðing- Odessa viö Svartahaf er heima- höfn úthafsveðurskipanna, en i fyrra bættust i þá deild þrjú ný skip i flokki sérbyggðra rannsóknarskipa. Þessi deild veöurskipaflotans hefur heima- höfn i Odessa vegna þess, að þar er sérstök deild sovézku haf- rannsóknarstofnunarinnar, er áð- ur var ein af höfuðstöðvum veöurþjónustunnar. Hinum hluta veöurskipaflotans er einnig stööugt að fjölga. Unnið er að viötækri nýbyggingaáætlun, sem m.a. felur i sér byggingu nokkurra 1000 tonna skipa. Að veðurfræöisannsóknir á höf- um úti skipa svo háan sess i dag, stafar af þvi, aö verulegu leyti, að hitabeltishöfin verka sem nokkurs konar rafgeymir fyrir sólorku. Þegar hafið gefur aftur frá sér þessa orku út i andrúms- loftið, myndast miklar lægðir, sem hafa áhrif á veðurfarið um ailan hnöttinn. Þarna þykjast menn hafa lykilinn aö öruggum veöurspám. A siðari árum hefur stór floti veðurskipa hafið reglu- legar rannsóknir á þessum svæö- um. 1 fyrrasumar tóku sovézkir visindamenn þátt i viötækum tilraunum á hitabeltissvæðum Atlanzhafsins. I fyrsta sinn geröu menn mælingar á andrúmsloftinu og hafinu samtimis á sex skipum á sömu breiddargráðu. I næstum fjóra mánuði sveimuöu skipin um hafsvæðið milli 13, gráöu norðlægrar og 15. gráöu suölægr- arbreiddar.en það er þaö svæöi þar sem verstu hitabeltisfelli- byljirnir eiga upptök sln. Menn þekkja ekki nákvæmlega styrk- leika þessara storma, þar sem þeir eyðileggja yfirleitt veður- fræðileg mælitæki. Höfuðtilgang- urinn með tilraununum var aö rannsaka upptök fellibyljanna og hátterni þeirra og að skipuleggja samvinnu milli veðurskipa, flug- véla og gervihnatta. I sambandi við tilraunirnar voru einnig send- ar rannsóknaeldflaugar upp i háloftin og gerðar mælingar á geislum sólar o.m.fl. IjyjLofum ® þeimaðllfa um. Tíminn er peningar

x

Tíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.