Fréttablaðið


Fréttablaðið - 25.02.2006, Qupperneq 34

Fréttablaðið - 25.02.2006, Qupperneq 34
[ ]Kurteisi er mikilvæg í umferðinni eins og annars staðar. Það er óþarfi að flauta og öskra á fólk þó það geri mistök ef þau eru ekki alvarleg. BMW X3 er sannkallaður lúxus- jepplingur. Aksturseiginleikar hans eru framúrskarandi hvort heldur sem er innan bæjar eða utan, á beinum og breiðum vegi eða grófari slóðum. Hann er skemmtilega snaggara- legur í útliti, BMW X3. Minnir óneitanlega á stóra bróður, X5, en er vitanlega minni um sig og því að sumu leyti skemmtilegri borgar- bíll. Að innan er lúxusinn ráðandi. Hvarvetna eru vönduð efni og frá- gangur góður. BMW X3 er búinn XDrive skyn- vædda aldrifinu sem BMW-menn eru svo stoltir af. Aðalsmerki þess er hraðvirkni, aðeins brot úr sek- úndu líður frá því vegyfirborðið er skynjað þar til það skilar sér í dreifingu afls milli öxla. Þetta þýðir að aflinu er rétt dreift milli hjóla áður en til þess kemur að bíll- inn fari að spóla. Reynsluekið var X3 með tveggja lítra 150 hestafla bensínvél sem er hagstæður kostur, kostar 3.430.000 kr. (3.880.000 fyrir lúxusútgáfuna) en það er lægra verð en gengur og gerist á slíkum lúxusjepplingum, enda er X3 vissulega minni en þeir bílar eru flestir. Hann er þó fylli- lega nógu stór til alls almenns brúks. Vel fer um bílstjóra og far- þega í framsæti, einnig þótt sæti séu höfð það framarlega að prýði- legt fótarými sé í aftursætinu. Þar fer vel um tvo fullorðna en ekki eins vel ef sá þriðji bætist við. Stærsta leyndarmál X3 bílsins er svo hið furðustóra skott sem birtist þegar afturhlerinn er opnaður, eig- inlega þannig að furðu sætir í ekki stærri bíl. Bíllinn er verulega snar- pur og skemmtilegur á beinum og breiðum vegi, lipur í borgar- þrengslum og skemmtilegt öku- tæki á grófari vegi. BMW X3 er rjómi fyrir þá sem hafa gaman af akstri góðra bíla. Hann liggur skemmtilega á vegin- um, er með sportlega fjöðrun sem þó er alls ekki höst og framúrskar- andi veggrip sem gefur bílstjóra einstaka öryggistilfinningu. Inn- réttingin er klassísk og falleg með einstaklega vönduðu yfirbragði. Bíllinn er búinn þægindum eins og hita í framsætum og góðum geymsluhólfum og drykkjarhöld- urum. Það besta er að verðið er alls ekki óyfirstíganlegt, séu menn á annað borð í lúxusbílapælingum, ef menn sætta sig við tveggja lítra vélina sem undirrituð getur vottað að leynir virkilega á sér. steinunn@frettabladid.is Nettur og skemmtilegur lúxusjepplingur BMW X3 vél l/100 sek./0-100 hestöfl verð 2,0i 2,0 9,3 11,5 150 3.430.000 2,0i Lúxus 2,0 9,3 11,5 150 3.880.000 2,5i 2,5 11,2 8,9 192 4.490.000 2,5i Lúxus 2,5 11,9 9,8 192 4.970.000 3,0i 3,0 11,4 7,8 231 4.730.000 3,0i Lúxus 3,0 12,1 8,1 231 5.500.000 2,0id 2,0 7,2 10,2 150 3.690.000 2,0id Lúxus 2,0 7,2 10,2 150 4.150.000 3,0id 3,0 7,9 7,4 218 4.920.000 3,0id Lúxus 3,0 8,6 7,7 218 5.630.000 BMW X3 er glæsilegur bíll. Hann líkist mjög stóra bróður, X5, en er allur minni um sig. Skottið í X3 leynir ótrúlega á sér. Það er alltaf gaman fyrir fagurkera að setjast upp í BMW. Hér er allt fallegt og vandað, auk þess sem vinnuumhverfi bílstjóra er eins og best verður á kosið. Góður stokkur er fyrir miðju aftur í. BMW-ættarmótið er sterkt. Sætin eru þægileg í BMW. Þau voru ekki rafknúin í bílnum sem reynsluekið var en þægileg í stillingu samt. Miðjustokkurinn er með góðum hólfum. REYNSLUAKSTUR FRÉTTABLAÐIÐ/VILHELM Smiðjuvegi 34 - gul gata Kópavogi • Sími 544 5151 • biljofur@biljofur.is SÉRHÆFÐ ÞJÓNUSTA FYRIR BIFREIÐAVERKSTÆÐI Gabriel höggdeyfar, ASCO kúplingssett, Tridon spindilkúlur, stýrisendar, gormar. Drifliðir, drifliðshlífar, ballansstangir. Tímareimar, ökuljós, stefnuljós o.fl. Sætaáklæði, sætahlífar á stóla – vatnsheldar fyrir veiðimenn, hestamenn o.fl. Kerruljós, kerrubretti og nefhjól. Sími 567 6744 • Bíldshöfða 14 • 110 Reykjavík
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.