Fréttablaðið - 15.04.2006, Page 33

Fréttablaðið - 15.04.2006, Page 33
LAUGARDAGUR 15. apríl 2006 3 Vagnhöfða 23 - Sími 590 2000 Toyo All Terrain 33x12,5 R15 13.895,- stgr. Toyo Mud Terrain 38x14,5 R16 31.950,- stgr. Kynningarverð Seltjarnarnesi Klár í páskatúrinn ? Toyo jeppadekk, margar stærðir Kynningarverð Gerið gæða og verðsamanburð 33” 38” KT verslun Akureyri Njarðarnesi S. 466 2111 Bestu dekkin í USA 8 ár í röð Tire Review Magazine Sjóvá hefur breytt hinni svo- nefndu framrúðutryggingu í bíl- rúðutryggingu þannig að allar rúður ökutækis verða tryggðar. Hér er um algera nýjung að ræða á Íslandi. Í áratugi hefur aðeins verið í boði framrúðutrygg- ing sem bætir ekki tjón á öðrum rúðum ökutækis en framrúðunni. Kaskótryggingar geta bætt slík tjón en oftast nemur það ekki kostnaðinum við eigin áhættu við- skiptavinarins. Hefur þetta verið sérstaklega hvimleitt þegar um innbrot í bifreiðar er að ræða þar sem hliðarrúða hefur verið brotin. Árlega lenda í það minnsta 10 þúsund bifreiðaeigendur í því að rúða í bifreið þeirra brotnar. Þetta er því mikið hagsmunamál fyrir bifreiðaeigendur. Allar rúður tryggðar Framrúðutryggingu hefur verið breytt þannig að hún nær til allra rúðna bifreiða. Sjö manna CX-9 verður stóri bróðir CX-7. Bílaframleiðandinn Mazda hefur tilkynnt að nýr jeppi, Mazda CX-9, verði sýndur í fyrsta skipti á alþjóð- legu bílasýningunni í New York um miðjan apríl. CX-9 er sjö manna jeppi, nokkurs konar stóri bróðir Mazda CX-7 sem var kynntur fyrr á árinu í Detroit. Mazda CX-9 er rennilegur og sportlegur og ljóst að hann verður áhugaverður kostur fyrir þá sem vilja bæði spennandi útlit og þá hag- kvæmni sem fylgir sjö manna jeppa. Öflug 3,5 lítra, sex strokka vél verð- ur í CX-9 og lúxus- innrétting sér til þess að ökumanni og farþegum líði sem best í akstri. CX-9 er hannaður fyrir Ameríku- markað og mun koma á markað vestanhafs snemma árs 2007. Nýr Mazda jeppi Áfram veginn Einar Elí Magnússon kemst leiðar sinnar Fyrir rétt tæpu ári, eftir páska- ferð, rúllaði ég jeppanum mínum inn í skúr og ætlaði mér tvo mánuði í að gefa honum smá and- litslyftingu. Ári seinna sér loks fyrir endann á því sem er orðin ein umfangsmesta lýtaaðgerð sem ég hef komið nálægt. Fyrir utan að færa hásingu, skipta blaðfjöðrum út fyrir loft- púða og setja hann á stærri dekk en áður datt mér í hug að ryð- bæta og sprauta yfirbygginguna og skipta út stólum og klæðningu inni í bílnum líka. Auðvitað þurfti ég svo að hlaða í hann aukahlut- um, bæði að innan og utan. Þetta hljómar ekki sérlega tímafrekt en ég er loksins farinn að skilja alla sem fórnuðu hönd- um þegar ég útskýrði nákvæm- lega hvað ég ætlaði að gera við þennan nítján ára gamla bíl. Fyrir utan að hafa étið upp um þriðjung af launum mínum síð- asta árið hefur bíllinn dugað mér, ásamt fjölskyldu og vinum, í vinnustundir sem eru orðnar fleiri en ég kæri mig um að telja. Þeir sem næst mér standa hafa orðið fyrir barðinu á alls konar relli og greiðabónum, auk þess að þurfa að hlusta á mig í tíma og ótíma blaðra af innlifun um hrúgu af gömlu blikki sem stendur nýsprautuð á bílskúrs- gólfinu. Mig grunar reyndar að sumir hafi lagt hönd á plóg til þess eins að klára dæmið svo þeir þurfi ekki lengur að hlusta á sögur úr skúrnum. Þó að við séum alltaf að rek- ast á nýjar hindranir, og ég viti í raun ekkert hvað við erum að gera, hafa síðustu mánuðir í skúrnum verið ótrúlega gefandi og ánægjulegir. Með gott fólk til beggja handa hef ég tekið þátt í að búa til eitthvað sem mig hefur alltaf langað í; ferðajeppa sem er sniðinn að óskum mínum og ferðafélaga minna. Og hvað getur verið skemmtilegra en að skapa eitthvað með vinum sínum? Í vikunni sem er að líða voru númerin loksins skrúfuð á grip- inn og honum hleypt út undir bert loft. Ég ímynda mér að til- finningin hafi verið lítið sýnis- horn af því sem feður finna fyrir þegar þeir líta frumburðinn augum. Auðvitað er ekki hægt að líkja bíldruslu við kraftaverk lífsins, en ég er nægjusamur með eindæmum og á meðan þú ert að lesa þetta er ég á fjöllum, útblásinn af stolti yfir frumburð- inum. Enda er hann stór og hraustur, 467 sentimetrar og 9.400 merkur. Bílskúrsdrama - 2. hluti Nú er hægt að tryggja fleira en framrúðuna. 550 5000 AUGLÝSINGASÍMI ������������������������������ ��������������� ������������������� ������������������������������ �������������� ������� ���������� ���� ������������� ��� � � � � ���� ��� � ��� �� � � �� ���������� � ���� ��� � � �������������� ������� ���������� ���� � �� � �� � � � � � � �� � � � � � � � � � � ��� �� �� � � � ������� �� ��� � � �� ��� ��� �� � � ��� �� � � � � �� � � � �� � � � � �� �� � � �� � � ������������������������������ ��������������� ������������������� ������������������������������ �������������� ������� ���������� ���� � � � �� � � �������� � � � � � � � � � � �� �� � ��� � ������ ���� � � � ������� �� ��� � � �� ��� ��� �� � � � �������� � � � � �� �� �� ���� �� � � ������� ������ � � �� ��� ���

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.