Fréttablaðið - 23.08.2006, Qupperneq 25

Fréttablaðið - 23.08.2006, Qupperneq 25
MIÐVIKUDAGUR 23. ágúst 2006 3 Keppa í Suður-Afríku í byrjun desember ásamt kylfingum frá 39 öðrum löndum. BMW Golf Cup International fór fram fyrir skemmstu í fjórða sinn hér á landi. Sigurvegarar mótsins halda í desemberbyrjun til Suður- Afríku, ásamt sigurvegurum frá 39 öðrum löndum, þar sem úrslita- mót mótaraðarinnar fer að þessu sinni fram. Alls tóku um 200 áhugakylfing- ar þátt hérlendis og reyndust hlut- skörpust þau Hansína Þorkels- dóttir úr GKG, Annel Jón Þorkelsson úr GSG og Jóhann Guðmundsson úr GÖ. Það verður þó ekki Hansína heldur Ingunn Einarsdóttir, sem varð í öðru sæti, sem heldur utan á lokamótið og er ástæðan sú að Hansína var í sigurliði síðasta árs. „Samkvæmt reglunum verða að líða að minnsta kosti þrjú úrslita- mót á milli þátttöku, eins og títt er um stór áhugamannamót,“ segir Karl Óskarsson, sölustjóri hjá B&L. „Það vill síðan þannig til, að í fyrra var Hansína í sömu sporum og Ingunn er nú. Hulda Birna Baldursdóttir, sigurvegari ársins 2005, hafði sigrað árinu þar áður og þær Hansína þurftu því að hafa „verðlaunaskipti“. Á móti kemur að ferðavinningur með Icelandair var fyrir 2. sæti, þannig að Hans- ína fór ekki tómhent af mótinu.“ Íslendingar á BMW World Final Fulltrúar Íslands á BMW Golf Cub Inter- national World Final, Jóhann Guðmunds- son, sigurvegari í B flokki karla, og Ingunn Einarsdóttir, sem varð í 2. sæti í kvenna- flokki. Umferðarstofa stefnir á að heimsækja menntaskóla í haust til að ræða umferðarslys og fá til liðs við sig fórnarlömb alvarlegra slysa til að miðla af reynslu sinni. „Við stefnum á að fá bæði fórnar- lömb og sökudólga umferðar- slysa, ef svo má að orðum kom- ast, til að fara með okkur í skólana til að uppfræða nemendur um það gífurlega tjón sem umferðarslys geta valdið,“ segir Einar Magnús Magnússon, upplýsingafulltrúi hjá Umferðarstofu. Einar segir ekki mikið rætt um þá sem slasast alvarlega í umferð- arslysum á Íslandi í fjölmiðlum, heldur snúist umræðan miklu fremur um banaslys í umferð- inni. Einar vonast til þess að átakið í haust bæti úr því og ýti af stað ítarlegri umfjöllun um alvarleg meiðsl. „Þótt auglýsingar beri alltaf ákveðinn árangur er öðru- vísi að tala beint við þá sem hafa upplifað slys af eigin raun og telj- um við að þessi nálgun eigi eftir að hafa áhrif.“ Þess má geta að tilfellum alvarlegra slasaðra í umferðinni hefur fækkað á undanförnum árum á Íslandi. Árið 2005 slösuð- ust 129 manns alvarlega í umferð- inni, 145 árið 2003 og 164 árið 2002. Á fyrstu sex mánuðum þessa árs slösuðust 56 manns, miðað við 54 manns á sama tíma í fyrra. 14 manns á aldursbilinu 13-20 ára eru í hópi hinna slösuðu, en ald- ursdreifing er nokkuð jöfn. Af þessum 56 eru karlar í meirihluta eða 37 talsins. Hæst er hlutfall ökumanna í hópi hinna slösuðu, eða 35 manns af 56. Næst koma farþegar sem eru fimmtán talsins. Loks eru fimm vegfarendur og einn hjól- reiðamaður. roald@frettabladid.is Fórnarlömb fræða um tjón umferðarslysa Einar Magnús Magnússon, upplýsingafulltrúi hjá Umferðarstofu, vonast til að átak fækki tilfellum alvarlegra umferðarslysa. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA Splash og Sport í París SUZUKI FRUMSÝNIR TVO BÍLA Á BÍLASÝNINGU Í SEPTEMBER. Fyrir þá sem eru á ferðinni í París í næsta mánuði gæti verið rétt að kíkja á bílasýninguna sem þar verður. Meðal þess sem sýnt verður á sýn- ingunni er nýr Suzuki sem fram til þessa hefur verið kallaður „Splash- verkefnið“. Lítið er vitað um bílinn annað en að hann er byggður á Swift-grunni, rúmar 5 manns og að undir vélarhlífinni er 4 strokka 1200 mótor. Að öðru leyti er hægt að vísa í meðfylgjandi teikningu og velta því fyrir sér hvort Swift hafi einhvern- tíma hitt Audi Q7 á förnum vegi, kannski fyrir níu mánuðum síðan eða svo. Af öðrum áformum Suzuki fyrir sýninguna má nefna frumsýningu Evrópuútgáfu Swift Sport. Ef hún verður búin sömu 133 hestafla 1600 VVT vélinni og Japansútgáfan, sem kom út fyrir ári síðan, ætti salan ekki að vera lengi að taka við sér. Pínu Suzuki Swift og pínu Audi Q7? Smiðjuvegi 34 - gul gata Kópavogi • Sími 544 5151 • biljofur@biljofur.is SÉRHÆFÐ ÞJÓNUSTA FYRIR BIFREIÐAVERKSTÆÐI Daewoo lyftarar Partur-Spyrnan-Lyftarar • Eldshöfða 10 • 110 Reykjavík • Sími: 585-2500 • Fax: 567-9557 Gæði á góðu verði
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.