Fréttablaðið - 16.09.2006, Blaðsíða 48

Fréttablaðið - 16.09.2006, Blaðsíða 48
■■■■ { nýir bílar } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■ Á GÖTUNNI >>Á GÖTUNNI >> 8 Talsvert mikið er lagt upp úr því að sameina kosti innanbæjarbíls og utanbæjarjeppa með hinum nýja Jeep Grand Cherokee Limited. Leður- áklæðin, stereógræjurnar og lúgan gera bílinn ríkmannlegan að innan, en bíllinn er þó fyrst og fremst jeppi sem kemur manni nánast hvert sem er. Quadra drive II, skynvæna sídrifið, er tölvustýrt og sér til þess að bíllinn eigi ekki í nokkrum vand- ræðum með að keyra á ólíku undir- lagi, auk þess sem hann er búinn spólvörn og stöðugleikakerfi. Í bíln- um er 218 hestafla 3,0 l Mercedes- Benz dísilvél. Undirvagn bílsins er vel varinn með góðum hlífum. Rými í aftursæti er gott, auðvelt er að koma börnum þar fyrir í bílstól og sjá þau vel út. Bíllinn er útbúinn skriðstilli, sem hentar sérstaklega vel þegar ekið er út fyrir bæinn. Afar auðvelt er að nota það í akstri og léttir það mjög á bensínfætinum þegar ekið er eftir löngum vegi án þess að stoppa. Fyrir jeppa af þessari stærð er Jeep Grand Cherokee Limited á sanngjörnu verði. Hann er öruggur og þægilegur jaxl sem nýtist við ólíkar aðstæður og hentar bæði einstaklingum og fjöl- skyldufólki vel. Öruggur og þægilegur jaxl Jeep Grand Cherokee er ríkmannlega búinn en er fyrst og fremst góður jeppi. Nýjasta litla störnuskotið í Evrópu er að koma til Íslands, Peugeot 207 verður frumsýndur á Íslandi um næstu mánaðarmót, bíllinn sem Auto Express kallaði „mikilvægasta nýja bílinn á árinu“. Nýi Peugeot 207 fylgir í fótspor 205 og 206 sem báðir voru mynd- gervingar sinna bílakynslóða. Frá upphafi hefur 200 línan frá Peugeot þótt fram- úrskarandi fyrir hönnun og aksturseiginleika. Nýjasta afurðin er stærri, rúmbetri, stællegri og öruggari, með fimm stjörnur frá NCA. Aksturs- gleði hefur allt- af verið í fyrsta sæti hjá Peugeot og blaðamenn hafa ekki sparað stóru orðin. „Ein- faldlega framúrskarandi aksturs- eiginleikar“, „gneistar af aksturs- ánægju“, „unaðslegur akstur“, „án efa best smíðaði Peugeot hingað til, maður hefur trú á að hann sé jafn vel smíðaður og Mercedes-Benz A- class“. Val er um fjórar vélar, tvær sprækar 1,4 l og 1,6 l bensínvél- ar og einstaklega sparneytnar 1,4 og 1,6 dísilvélar. Áköf orka geisl- ar frá sterkum og kraftmiklum ytri línunum og tilfinning um yfirburði í þægindum og öryggi umlykja öku- mann og farþega. Með dýnamískri og öfl- ugri aksturshæfni í samræmi við óað- finnanlegt veggrip skapar Peugeot 207 nýja gerð af bíl, sem þú elskar að keyra og átt af ástríðu. Áætlað verð á frum- sýningardegi 207 er frá 1.599.000 kr. Mikilvægasti nýi bíllinn á árinu Peugeot 207 fær góða dóma í erlendum blöðum. Vélar (B): 2,7 l/173 hö Vélar (D): 2,2 l/125 hö Skiptingar: bsk/ssk 5 dyra / 5 sæta Farangursrými: 774-1.582 l Árekstrarpúðar: 6 ESP og TSC Umboð: B&L Verð frá: 3.460.000 Hyundai Santa Fe Vélar (B): 3,0 l/306 hö Vélar (D): 3,0 l/286 hö Skiptingar: bsk/ssk 4 dyra / 5 sæta Farangursrými: 460 l Árekstrarpúðar: 6 Fjölþætt DSC kerfi Umboð: B&L Verð frá: 5.620.000 (i), 5.830.000 (d) BMW 335d / 335i Vélar (D): 2,0 l/140 hö Skiptingar: 6 g (bsk), 7 g (ssk) 4-5 dyra / 5 sæta Farangursrými: 546 / 565-1.660 l Árekstrarpúðar: 6 ESP/ASR/EDL/ABS/EBD Umboð: Hekla Verð frá: 4.450.000 Audi A6 2,0 TDI Vélar (B): 2,0 l/160 hö Skiptingar: 6 g (bsk) 2 dyra / 2 sæta Farangursrými: 150 l Árekstrarpúðar: 6 Stöðugleikastýring Umboð: Brimborg Verð frá: 3.170.000 Mazda MX-5 Vélar (D): 2,7 l / 165 hö Skiptingar: 5 g (ssk) 5 dyra / 5 sæta Farangursrými: 625-1.222 l Árekstrarpúðar: 2 TOD, ESP, ABS og EBD Umboð: Bílabúð Benna Verð frá: 4.590.000 Ssang Yong Rexton RX270Sxi Vélar (B): 2,0 l/146 hö Skiptingar: 5 g (bsk), 4 g (ssk) 5 dyra / 5 sæta Farangursrými: 270-1.045 l Árekstrarpúðar: 4 + gardínur ABS/EBD, ESP-valbúnaður Umboð: Suzuki bílar Verð frá: 2.290.000 (ssk) Suzuki SX4 Stærri en þig grunar! Krókhálsi 16 Sími 588 2600 www.velaver.is
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.