Fréttablaðið - 15.11.2007, Side 35

Fréttablaðið - 15.11.2007, Side 35
Það er að verða eins árviss viðburður hér í landi í nóvember og Bea- ujolais nouveau-rauðvínið að H&M sendi frá sér tískulínu hannaða af einhverjum af frægustu tískuhönnuðum heims. Á eftir Karl Lag- erfeld, Stellu McCartney og Viktor og Rolf er röðin komin að ítalska hönnuðinum Roberto Cavalli. Cavalli sem er 66 ára stendur í stór- ræðum en hann opnaði nýlega tískuhús á Avenue Montaigne, dýrustu götu Parísar. Þótt vissulega sé ekki sami æsingurinn í gangi eins og fyrir þremur árum þegar tískulína Karls Lagerfeld kom í búðir H&M og viðskiptavinir biðu í röðum fyrir utan og slógust um flík- urnar, þá var vissulega líf í tuskunum hjá H&M á fimmtudaginn. Á laugardagskvöld var ekkert eftir frá Cavalli nema hlébarðamun- straðar sokkabuxur. Kannski borgarbúar hafi notað síðasta tæki- færið til að gleyma daglegu hugarangri og verslað, því frá því á þriðjudagskvöld eru almenningssamgöngur lamaðar í borginni og flestir hafa um annað að hugsa en tískuna. Roberto Cavalli er einn þeirra ítölsku hönnuða sem eru uppteknir af „bimbó-stílnum“ líkt og Dolce & Gabbana og Versace, svo ein- hverjir séu nefndir. Kjólarnir eru ermalausir og opnir niður að brjóstum (niður að nafla liggur mér við að segja) gjarnan með dýra- munstri, til dæmis hlébarða- og sebramynstri sem er sérkenni Robertos Cavalli. Aðrir eru þaktir gylltum pallíettum. Með svörtum buxum er boðið upp á ermalausa silfraða toppa. Karlarnir eru hins vegar kappklæddir, meðal annars í smóking sem er tilvalinn fyrir hátíðarnar sem eru á næsta leiti eða í hálfsíðri jakkapeysu með belti úr grófu prjónaefni og skyrturnar eru svartar. Í herralínunni eru tuttugu flíkur í boði en tuttugu og fimm í dömulínunni auk undirfata sem eiga að vera sexí fyrir jólin. Verðið á tískulínu Cavallis hjá H&M er hærra en þekkst hefur til þessa en kjólar Cavallis kosta upp í þrjú hundruð evrur og herra- jakkar á um hundrað evrur. Hins vegar segja þeir sem vel þekkja til að frágangur sé vandaðri en áður. Þannig vill fyrirtækið ekki aðeins skapa sér tískulegri ímynd heldur um leið auka gæði vörunnar. Sést hefur til viðskiptavina sem kaupa eins mikið og hægt er af tískuvör- unum sem síðar eiga sjálfsagt eftir að sjást til sölu á netinu á marg- földu verði, þannig geta þeir sem ekki náðu í eitthvað af góssinu fengið í það minnsta eina flík. H&M er í fullu fjöri á sextíu ára afmælisári sínu en verslanakeðj- an, sem rekur 1.400 búðir í 28 löndum, velti 1.188 milljörðum evra á síðasta ári og skilaði rúmlega 80 milljörðum evra í hagnað. Ekki að undra að keðjan geti keypt sér eins og einn tískuhönnuð.

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.