Fréttablaðið - 15.11.2007, Síða 35

Fréttablaðið - 15.11.2007, Síða 35
Það er að verða eins árviss viðburður hér í landi í nóvember og Bea- ujolais nouveau-rauðvínið að H&M sendi frá sér tískulínu hannaða af einhverjum af frægustu tískuhönnuðum heims. Á eftir Karl Lag- erfeld, Stellu McCartney og Viktor og Rolf er röðin komin að ítalska hönnuðinum Roberto Cavalli. Cavalli sem er 66 ára stendur í stór- ræðum en hann opnaði nýlega tískuhús á Avenue Montaigne, dýrustu götu Parísar. Þótt vissulega sé ekki sami æsingurinn í gangi eins og fyrir þremur árum þegar tískulína Karls Lagerfeld kom í búðir H&M og viðskiptavinir biðu í röðum fyrir utan og slógust um flík- urnar, þá var vissulega líf í tuskunum hjá H&M á fimmtudaginn. Á laugardagskvöld var ekkert eftir frá Cavalli nema hlébarðamun- straðar sokkabuxur. Kannski borgarbúar hafi notað síðasta tæki- færið til að gleyma daglegu hugarangri og verslað, því frá því á þriðjudagskvöld eru almenningssamgöngur lamaðar í borginni og flestir hafa um annað að hugsa en tískuna. Roberto Cavalli er einn þeirra ítölsku hönnuða sem eru uppteknir af „bimbó-stílnum“ líkt og Dolce & Gabbana og Versace, svo ein- hverjir séu nefndir. Kjólarnir eru ermalausir og opnir niður að brjóstum (niður að nafla liggur mér við að segja) gjarnan með dýra- munstri, til dæmis hlébarða- og sebramynstri sem er sérkenni Robertos Cavalli. Aðrir eru þaktir gylltum pallíettum. Með svörtum buxum er boðið upp á ermalausa silfraða toppa. Karlarnir eru hins vegar kappklæddir, meðal annars í smóking sem er tilvalinn fyrir hátíðarnar sem eru á næsta leiti eða í hálfsíðri jakkapeysu með belti úr grófu prjónaefni og skyrturnar eru svartar. Í herralínunni eru tuttugu flíkur í boði en tuttugu og fimm í dömulínunni auk undirfata sem eiga að vera sexí fyrir jólin. Verðið á tískulínu Cavallis hjá H&M er hærra en þekkst hefur til þessa en kjólar Cavallis kosta upp í þrjú hundruð evrur og herra- jakkar á um hundrað evrur. Hins vegar segja þeir sem vel þekkja til að frágangur sé vandaðri en áður. Þannig vill fyrirtækið ekki aðeins skapa sér tískulegri ímynd heldur um leið auka gæði vörunnar. Sést hefur til viðskiptavina sem kaupa eins mikið og hægt er af tískuvör- unum sem síðar eiga sjálfsagt eftir að sjást til sölu á netinu á marg- földu verði, þannig geta þeir sem ekki náðu í eitthvað af góssinu fengið í það minnsta eina flík. H&M er í fullu fjöri á sextíu ára afmælisári sínu en verslanakeðj- an, sem rekur 1.400 búðir í 28 löndum, velti 1.188 milljörðum evra á síðasta ári og skilaði rúmlega 80 milljörðum evra í hagnað. Ekki að undra að keðjan geti keypt sér eins og einn tískuhönnuð.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.