Fréttablaðið


Fréttablaðið - 02.02.2008, Qupperneq 68

Fréttablaðið - 02.02.2008, Qupperneq 68
44 2. febrúar 2008 LAUGARDAGUR utlit@frettabladid.is DAÐRAÐ VIÐ TÍSKUNA Bergþóra Magnúsdóttir Litadýrð einkennir vor- og sumartískuna fyrir 2008 þar sem blóm og blómamunstur af öllum stærðum og gerðum gegna stóru hlutverki. Á Haute Couture-sýningu Jean Pauls Gaultier voru blómamunstur með austurlensku ívafi áberandi í gullfallegum kjólum hans sem minntu einna helst á ævintýri 1001 nætur. Útfærsla Balenciaga á blómunum var þó með aðeins öðru sniði þar sem litir blómanna voru tempraðri og heildarútlitið dramatískara. Christan Laxcroix notaði blóm óspart í Haute Couture-línu sína sem sýnd var í janúar en sýning hans hefur hlotið töluverða gagnrýni þar sem hún þótti að mörgu leyti minna á margt sem hann hefur gert áður. Sýningin var engu að síður ævintýri líkust þar sem andi mexíkósku listakonunnar Fridu Kahlo sveif yfir vötnum. BRÁÐUM KEMUR BETRI TÍÐ Guðdómlega karrígula Marc Jacobs-tösku frá Kron kron. Æðislegan peysukjól frá Soniu Rykiel, fæst í verslun- inni Kron kron. OKKUR LANGAR Í … BLÓMAMUNSTUR Æðislegur kjóll alskreyttur blómum frá Eley Kishimoto fyrir sumar 2008. SUMARLEGT Blómstrandi kjóll frá Haute Couture- sýningu Jean Pauls Gaultier fyrir sumar 2008. Fagurrauðan Soniu Rykiel-blómakjól frá versluninni Kron kron. BLÓMLEGUR Unaðsleg- ur kjóll frá Soniu Rykiel fyrir sumar 2008. ÆVINTÝRA- HEIMUR LAXCROIX Guðdómlega fagurt himin- blátt pils með blómamunstri og hvítur rómantískur jakki frá Haute Couture-línu Christan Laxcroix. > TÍSKUFRÉTTIR VIKUNNAR Lífsbjörg vikunnar. Andlitsvatn frá Bobbi Brown, sem hressir, frískar og kætir frostbitna húð. Bobbi Brown var stofnað af sjálfri Bobbi Brown, þriggja barna móður og förðunarfræðingi, árið 1991 en vörurnar frá fyrirtæk- inu hafa notið mikilla vinsælda um heim allan. Andlitsvatnið þykir ein af snilldaruppfinningum fyrirtæk- isins og ætti að vera skyldueign hverrar konu. DRAMATÍK Seiðandi blómakjóll með dramatískum undirtón frá sýningu Balenciaga fyrir sumar 2008. Ermarnar á kjólnum minna einna helst á blómaknúppa. Háhraðatíska fyrir alla, alltaf Þar sem ég er ekki á útrásarlaunum bankastjóra tók ég spænsku verslun- arkeðjunni Zöru fagnandi þegar hún opnaði fyrstu verslun sína á Íslandi árið 2002. En Zara býður upp á eftirlíkingar af hátískufatnaði á viðráðan- legu veðri. Amancio Ortega stofnaði verslunina Zöru í heimaborg sinni, Galicia á Spáni, árið 1975 en velgengni hennar fór strax fram úr björtustu vonum og nú eru rúmlega eitt þúsund Zöru-verslanir víðs vegar í heiminum. Í byrjun áttunda áratugarins tók Ortega að þróa nýjar framleiðsluaðferðir sem gerðu honum kleift að flýta framleiðsluferli fatnaðarins. Á þessum tíma voru yfirleitt tvær til þrjár fatalínur í boði á hverju ári þar sem framleiðsla hverrar línu tók um sex mánuði. Ortega vildi geta fylgt tískustraumum líðandi stundar og þróaði því líkan sem kallað hefur verið „instant fashion“ eða skynditíska. Í stað þess að vera með einn aðalhönnuð réði Ortega til sín marga hönnuði en í dag vinna kringum tvö hundruð fatahönnuðir í hönnunardeild Zöru. Zara framleiðir sömuleiðis efnin sem keðjan notar og sparar þannig tíma og fjármuni um leið og Zara nær þannig ákveðnu forskoti á samkeppnisaðilana. Hjá Zöru tekur það tíu daga frá því hugmynd er komin á borðið hjá hönnuði þangað til flíkin er komin í verslanir Zöru en sama ferli tekur í kringum 30 daga hjá sænska stórrisanum H&M sem hefur á síðustu árum átt undir högg að sækja vegna velgengni Zöru. Eftirlíkingar á fatnaði hátískuhönnuða koma meira að segja oft fyrr í verslanir Zöru en í sjálf tískuhúsin og það dregur vissulega úr glansinum og eftirvæntingunni sem ríkti hér á árum áður í kringum „Ready to wear“-línurnar. Þessir framleiðsluhættir hafa haft veruleg áhrif á tískuheiminn þar sem neysluvenjur og kröfur viðskipta- vinarins hafa breyst frá því sem áður var. Markaðsstefna Zöru tekur mið af því að halda viðskiptavininum áhugasömum með því að bjóða upp á nýjar vörur í hverri viku. Zara auglýsir ekki en opnar búðir sínar við stærstu og fjölförnustu göturnar í hverri borg þannig að gluggaútstilling- arnar gegna mikilvægu hlutverki en um leið er þessi markaðsstefna enn einn liðurinn í því að halda verðinu niðri. Veldi Zöru hefur svo sannarlega breytt hugsunarhætti hins almenna neytanda þótt vissulega mætti finna einhverja vankanta á því „fjöldaframleidda“ þjóðfélagi sem við lifum í, þar sem allt snýst um verð fremur en gæði. Zara hefur engu að síður gert okkur öllum kleift að klæðast því sem hæst ber hverju sinni án þess þó að fara á hausinn. RÓMANTÍSKUR SUMARKJÓLL Fyrir þær sem leggja ekki í blóma- munstrin, kjóll frá Eley Kishimoto fyrir sumar 2008. Bowel Biotics+ Einstök formúla fyrir heilbrigði maga og ristils - ráðlagt af meltingarlæknum og heilsusérfræðingum Physillium Husk Prebiotica Inulin FOS Probiotics 5 tegundir mjólkursýrugerla Vinsælasta magaheilsuefnið í Bretlandi og víðar Ummæli íslenskra neytenda: „Það besta og fljótvirkasta sem við höfum prófað” Bowel Biotics+ Kids Sérstaklega samsett svo hæfi meltingu barna Fæst í apótekum og heilsubúðum Celsus
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.