Morgunblaðið - 12.08.2007, Qupperneq 10
10 B SUNNUDAGUR 12. ÁGÚST 2007 MORGUNBLAÐIÐ
F
í
t
o
n
/
S
Í
A
Rautt, traust og kraftmikið!
Verslunarstjóri
Vodafone vill ráða öflugan verslunarstjóra í fullt starf í eina af verslunum sínum. Leitað er að
reglusömum, heiðarlegum og úrræðagóðum einstaklingi með mikla þjónustulund. Verslunarstjóri
gengur í öll störf í versluninni, tekur virkan þátt í sölu og þjónustu og þarf að tryggja hvetjandi
starfsanda og jákvæða upplifun viðskiptavina.
Hæfniskröfur:
• Reynsla af verslunarstörfum og verkstjórn nauðsynleg
• Frumkvæði og metnaður í starfi
• Góð framkoma og rík þjónustulund
• Hæfni í mannlegum samskiptum
• Tölvukunnátta nauðsynleg
• Stúdentspróf eða sambærilegt framhaldsnám
Ábyrgðarsvið:
• Rekstur verslunar
• Verkstjórn
• Vinnsla rekstrarlegra upplýsinga úr tölvukerfi
• Kenna nýliðum góð vinnubrögð
• Miðla vöruþekkingu til starfsmanna
• Taka starfsmannaviðtöl
• Stjórna öryggismálum á vinnustað
Nánari upplýsingar veitir Guðrún Bjarnadóttir rekstrarstjóri verslana, sími 599 9000. Umsóknir óskast
sendar á netfangið gudrunb@vodafone.is fyrir 19. ágúst 2007.
Sölumenn í verslun
Vodafone rekur þrjár verslanir á höfuðborgarsvæðinu: í Kringlunni, Smáralind og að Skútuvogi 2. Í starfi
sölumanns felst meðal annars að veita upplýsingar og ráðgjöf um þjónustu og vörur Vodafone. Nýir
starfsmenn fá góða fræðslu í upphafi starfs.
Hæfniskröfur:
• Góð framkoma og rík þjónustulund
• Reynsla af sölumennsku og/eða þjónustustörfum æskileg
• Stúdentspróf eða sambærileg menntun æskileg
• Góð enskukunnátta
• Almenn tölvukunnátta
• Snyrtimennska
• Frumkvæði og metnaður í starfi
Í boði er fullt starf og hlutastarf í krefjandi og skemmtilegu starfsumhverfi. Aðeins umsækjendur sem
hafa náð 20 ára aldri koma til greina. Frekari upplýsingar veitir Guðrún Bjarnadóttir, rekstrarstjóri verslana,
gudrunb@vodafone.is. Umsóknir óskast sendar um www.vodafone.is fyrir 19. ágúst 2007.
Þjónustufulltrúar óskast í þjónustuver Vodafone
Í starfi þjónustufulltrúa felst meðal annars að veita upplýsingar og ráðgjöf um þjónustu, verðskrá, tilboð,
dreifingu og fleira. Nýir starfsmenn fá góða fræðslu í upphafi starfs.
Hæfniskröfur:
• Rík þjónustulund
• Reynsla af þjónustustörfum æskileg
• Stúdentspróf eða önnur sambærileg menntun æskileg
• Góð enskukunnátta
• Góð tölvukunnátta
• Frumkvæði og metnaður í starfi
Um er að ræða vaktavinnu og fullt starf. Í þjónustuveri Vodafone er þéttur hópur sem vinnur vel saman í
leik og starfi. Aðeins umsækjendur sem hafa náð 20 ára aldri koma til greina. Frekari upplýsingar veitir
Atli Stefán Yngvason, þjónustustjóri, atliy@vodafone.is. Umsóknir óskast sendar um www.vodafone.is
fyrir 19. ágúst 2007.
Vodafone er þjónustufyrirtæki og góð þjónusta eru okkar einkunnarorð.
Við höfum ríka þjónustulund og erum ávallt jákvæð, jafnt inn á við
sem út á við.
Gríptu augnablikið og lifðu núna
Krókháls 5a • 110 Reykjavík • Sími: 588 7700 • Fax: 588 8700 • www.radning.is • radning@radning.is
Áhugasömum er bent á að leggja inn umsókn
á heimasíðu Ráðningarþjónustunnar,
www.radning.is og sækja þar um starfið.
Umsjón með starfinu hefur
Mjöll Jónsdóttir, mjoll@radning.is
PÍPULAGNINGAMEISTARI
Ört vaxandi pípulagningaþjónusta óskar eftir pípulagningameistara til starfa.
Um spennandi starf er að ræða í fyrirtæki þar sem miklir möguleikar eru framundan.
Starfssvið:
• Pípulagningameistari félagsins
• Yfirumsjón verkefna
• Aðstoð við tilboðsgerð
• Almenn pípulagnastörf
• Þátttaka í stefnumótun fyrirtækisins
Laun eru samkomulagsatriði en viðkomandi fær bíl og síma til afnota.