Skinfaxi

Volume

Skinfaxi - 01.04.1947, Page 9

Skinfaxi - 01.04.1947, Page 9
SKINFAXI 9 talin atriði koma þar fyrst og fremst til greina: 1. Möguleikar fvrir æsk-ulýðinn til hæfilegrar skóla- göngu. 2. Nægur hvíldartimi frá daglegum störfum, þegar einstaklingurinn er orðinn fullstarfandi meðlim- ur í atvinnulífinu. 3. Nauðsynleg hjálparmeðul til þess að geta notað livíldartimann eða tómstundirnar til þroska. 4. Skilyrði til félagslífs. Verður nú þessum skilyrðum betur fullnægt með auknu þéttbýli eða ekki? Nýlega hefur verið samþvkkt á Alþingi ný skóla- löggjöf, sem nú liggur fyrir að framkvæma. Er þar gert ráð fyrir nokkuð auknu skyldunámi allra ungl- inga ásamt því, að skapaðir verði meiri möguleikar en áður af hálfu liins opinbera til að veita fram- haldsmenntun þeim, er jjess óska. Til framkvæmdanna þarf mikið fé, og verði ])að fjármagn ekki haganlega notað, bitna afleiðingar á þeim, sem verst eru settir. Þeir eiga þvi öðrum frem- ur allt undir ]>ví að hyggilega sé með farið. Skólahús, sem kostar Iiálfa til heila milljón kr. verður að koma mörgum nemendum að gagni. Þarna stangast hið mikla dreifbýli við þær kröfur, sem nútíminn gerir til almennrar menntunar. Reynt hefur verið að leysa þetta með heimavistar- skólunum, og er ]>að eðlileg lausn livað framlialds- skólana snertir, en nokkur hætta á, að framtiðin geri sig ekki fyllilega ánægða með þá lausn hvað harna- skólana snertir. En gerum nú ráð fyrir, að sæmilcga verði séð fyrir menntunarmöguleikum almennings livað skólavist snertir, þá er það ekki nema annar þátturinn. Hinn er ekki minna virði, sá, sem einstaklingurinn skapar sjálfur, með þvi að byggja ofan á skólalærdóminn. Og það eru hin atriðin þrjú, scm áður eru nefnd,

x

Skinfaxi

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Skinfaxi
https://timarit.is/publication/334

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.