Vikan


Vikan - 12.10.1967, Blaðsíða 7

Vikan - 12.10.1967, Blaðsíða 7
PÖSTURINN_____ bænum, væri ég mjög líklega bú- in að limlesta einhvern ágætis borgara með því að aka fram úr bíl sem numið hefur staðar við zebra-braut. En ekki er nú víst að allir hafi eins gott „zebra- minni“ og ég. Á þessu gæti lögreglan hæg- lega ráðið bót: Fyrir 7 árum síð- an var ég úti í Englandi. Þar voru svona zebra-brautir, sem varla voru komnar hér þá, en þær voru líka vel merktar. Sitt hvorum megin götunnar viS gangbrautirnar voru 1—2 mtr. háir steinstólpar en ofan á þeim voru nk. „ljóskúlur". Þessar ljóskúlur blikkuðu með ca. 2ja mínútna millibili í svo sem Vi —1 mínútu í senn. Þetta var mjög áberandi og sást úr talsverðri fjarlægð. Þeg- ar ökumenn sáu ljósin blikka, hægðu þeir strax ferðina og námu staðar ef einhver þurfti að fara yfir götuna. Hins vegar gat verið stórhætlulegt að fara yfir götuna ef ljósin blikkuðu ekki. Heldur þú nú t. d., Póstur minn góður, að það gæti ekki verið búið að setja upp svona ljós- merki hérna heima ef lögreglan eða þeir sem hlut eiga að máli hefðu haft eilthvað vit í kollin- um? Svo við minnumst nú svolítið á hlut hins gangandi vegfaranda í þessu máli: — Það muna víst flestir eftir slysinu sem varð fyr- ir stuttu á Laugaveginum á móts við húsið nr. 176 Það er tvöföld akrein á götunni. Maður einn þarf að fara yfir götuna. Bif- reiðin á þeirri akrein, sem nær er manninum, nemur staðar til að hleypa honum yfir. Þá virð- ist maðurinn hafa haldið að það væru alveg hættulaust að hlaupa yfir alla götuna. Það er eins og hann hafi haldið, að gatan væri ekki breiðari en bíllinn, sem stanzaði fyrir honum. Ef hann hefði nú haft vit á að ganga aðeins út á miðja götuna og athuga hvort nokkur annar bíll væri að koma eftir hinni akreininni, þá hefði þetta slys aldrei komið fyrir. Jæja, Póstur góður. Ég vona að þú skiljir nú að sennilega hefði ekkert þessara „gangbrautarslysa“ átt sér stað, ef, 1) þeir, sem stuðla eiga að auknu öryggi í umferðinni hefðu verið búnir „að byrgja brunninn áður en barnið var ofan í hann dottið", og 2) ef gangandi veg- farendur hefðu sýnt meiri var- kárni en þeir gerðu. Ökumaður. Við þökkum þetta ágæta bréf um gangbrautimar og hin tíðu slys við þau. Gaman væri ef fleiri legðu eitthvað til málanna í þessu efni. FÍEB. Kæra Vika! Ég hef verið að lesa í blöðun- um að undanförnu um hin tíðu slys í umferðinni, þegar ekið er á gangandi fólk í fullum rétti á sebra-brautunum. Flestir þeir, sem eiga sameiginlegra hags- muna að gæta, stofna með sér einhvers konar félag nú á dög- um. Þannig er til FÍB eða Félag íslenzkra bifreiðaeigenda. Þetta er fyrirmyndarfélag og stendur dyggilega vörð um hagsmuni bíl- eigenda. Er því ekki mál til kom- ið, að stofnað verði félag þeirra sem ekki eiga bíl — þeirra sem verða að ganga á sebra-brautun- um og láta keyra yfir sig eins og hunda? Félagið gæti heitið FÍEB, Félag íslenzkra ekki-bíl- eigenda. Ég er ekki að gera grín, heldur tala í fullri alvöru. Hvern- ig lízt þér á hugmyndina? Einn stoltur og metnaðargjarn. Þú skalt boða til almenns borg- arfundar þegar í stað og stofna þetta félag. Þar sem þú ert bæði stoltur og metnaðargjam, þá er vel líklegt að þú verðir kosinn formaður félagsins. Og kannski færðu orðu, þegar þú ert orðinn sextugur. Þá verða sennilega allir orðnir bíleigendur, og krökkun- um mun finnast það kyndugt, að þú skyldir hafa barizt fyrir hags- munum gangandi fólks. FÆÐINGADEILD X EC KÝS Ballerup HRÆRIVEL Hún hjálpar mér við að HRÆRA — ÞEYTA — HNOÐA — HAKKA — SKILJA SKRÆLA — RÍFA — PRESSA — MALA — BLANDA MÓTA — BORA — BÓNA — BURSTA — SKERPA Ballerup 4 4® stærðir HAND- hrærivél Fæst með standi og skál. Mörg aukatæki hfcFALLEGAR kVANDAÐAR |*FJÖLHÆFAR 0, BaUina r NÝ k< ' AF HJ kNÝ BRAGI R Æ K 1 V í AFBRAI ÐS 1 ■L 3ÐS j L TÆKNI J STÓR-hraerivél 650 W. Fyrir mötuneyti, skip og stór heimili. íi: ÁBYRGÐ :j:j OG TRAUST jij; VIÐGERÐAR" jjjj ÞJÓNUSTA * Elektrónisk hraðastilling * Sama afl ó öllum hröð- um * Sjálfvirkur timarofi * Stálskál * Hulin raf- magnssnúra: dregst inn í vélina * Mjög öflugur 400 W mótor * Yfirálagsöryggi * Beinar tengingar allra aukatoekja * Tvöfalt hringdrif. SÍMI 2 4420 - SUÐURGÖTU 10 - REYKJAVÍK. Sendið undirrit. mynd af Ballcrup hrærivél með nánari upplýsingum, m.a. um verð og greiðsluskilmála NAFN ........................................................ HEIMILI .................................................... TIL FÖnÍX S.f. póstliólf 1421, Reykjavík 41. tw. VIKAN 7
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60

x

Vikan

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.