Vikan - 25.11.1976, Side 18
ferð í beygjur, I lausamöl á
afturendinn það til að dingla
svolítið til. Ef bílnum er gefiö inn í
kröppum beygjum, svo hann haldi
sér á framdrifinu, á það ekki að
koma að sök.
Á slæmum og holóttum malar-
vegum er Golfinn skemmtilegur,
og finnst lítið fyrir því, þótt keyrt
sé hratt á slæmum vegi! í bæjar-
akstri er Golfinn léttur og lipur.
Þegar ég prófaði Golfinn, var
hann á radial dekkjum, en eins og
flestir vita eru þau leiðinleg á
malarvegum. Hekla, sem hefur
umboð fyrir VW, hefur lika umboð
fyrir Good Year dekk, svo ég bað
um, að sett yrðu undir bilinn
snjódekk, ónegld. Dekkin sem ég
fékk voru Good Year Ultra grip
m.s. Og mikill var munurinn,
þegar komið var út á mölina. Nú
var allt annað að keyra bilinn á
malarvegi.
Útkoman af þessum reynslu-
akstri var sú, að ég var ánægður
með-bilinn, en verðiö er 1 milljón
og 900 þúsund. .
ARFTAKINN?
ERHANN
framhjóladrifi, sem gerir það aö
verkum að hann liggur mjög vel á
vegi. Þó er afturendinn á honum
dálftið laus, ef keyrt er á mikilli
Margir hafa eflaust tekið eftir
því, að Volswagen verksmiöjurn-
ar eru farnar að breyta um stíl.
Gamla góða VW-Bjallan er af
mestu dottin út úr framleiöslu, en
nýjar gerðir teknar við. Enn þá eru
þó framleiddar 1200 I gerðin af
Bjöllunni og 1303 með blæju.
Ein af þeim gerðum, sem tekió
hafa' við af Bjöllunni svokölluðu,
er VW Golf. VW-Bjallan og Golf-
inn eiga varla annað sameiginlegt
en VW merkið og að vera fram-
leidd i sömu verksmiðju.
Golfinn er með vélina frammi (,
og er hún þversum. Flestir bílar,
sem hafa vélin þversum frammi í,
eru mjög þröngir undir vélarhlíf-
inni og vont að komast að ýmsum
18 VIKAN 48. TBt.
hlutum þar, en i Golfinum er nóg
pláss og auðvelt að komast að
öllu. Vélin er 50 hestöfl, og þau
skila sér alveg með ágætum.
Drifið er á framhjólunum, sem
gerir bilinn ennþá skemmtilegri I
akstri. Diskabremsur eru að fram-
an, en skálabremsur aö aftan.
Mælaborðiö er stílhreint og mæl-
arnir góðir til aflestrar. Auðvelt er
að ná í öll stjórntæki, og þeim er
haganlega fyrir komið. Stýrið er
Iftið, leöurlíkisklætt og svarar mjög
vel. Innréttingin er smekkleg, en
látlaus. Sætin eru frekar hörð, en
þó ekki þreytandi á stuttri keyrslu.
Ef viö svo snúum okkur að
akstureiginleikum Golfsins, þá er
hann eins og áður sagöi með