Menntamál - 01.04.1965, Qupperneq 68

Menntamál - 01.04.1965, Qupperneq 68
62 MENNTAMÁL Norður-Ameríka, Norður-Evrópa og Japan höfðu for- ystuna. En smátt og smátt hefur þeim þjóðum fjölgað, sem tekið hafa sjónvarp í sína þjónustu. Nú er svo komið, að þjóðir með tæknimenningu og alþýðufræðslu í lakara lagi líta gjarnan á tæki þetta sem virkan lið í þeirri viðleitni að bæta þar um. Bandaríkjamenn hófu fyrstir kennslusjónvarp 1953, en Rússar, Kanadamenn, Frakkar og Bretar næstu árin á eftir. ítalir og Japanir komu aðeins seinna með kennslusjón- varp, en nú kenna J^eir börnum sínum að lesa með aðstoð þess, svo dæmi sé nefnt. Norðurlöndin, Þýzkaland, Hol- land og Belgía hafa tiltölulega nýlega hafið starfsemi í þessa átt, og svo er um fleiri þjóðir. F.kki eru tök á Jrví liér að gefa neina fullnægjandi mynd af sögu sjónvarpsins og hag- nýtingu Jæss í þágu kennslu hjá einstökum þjóðum. Okkur íslendinga varðar þó miklu að kynnast Jieirri þróun og hagnýta okkur sem bezt Jrá dýrmætu reynslu, sem liggur fyrir. F.kki verður h já Jrví komizt að gefa gaum að Jjeirri stað- reynd, að eins og stóriðja þjóða byggist í langflestum tilfell- um á langri reynslu og Jrróun handiðnaðar, Jrá er eins og sama lögmál megi leggja til grundvallar varðandi notkun kennslutækja. Áður en sjónvarpi er veitt inn í skólana, virð- ist afar æskilegt, að Jreir liafi góða reynslu í notkun útvarps og kvikmynda í sambandi við kennslustarfið. Við Islending- ar erum svo óheppnir að hafa sleppt að mestu frarn hjá okkur Jressari tækni við kynning og meðferð námsefnis í skólum. Þar að auki má hiklaust lullyrða, að notkun kennslutækja almennt, að undanskildum veggmyndum og töflu, hefur víðast hvar verið af heldur skornum skammti. Hér er reyndar komið að öðru mjög veigamiklu atriði í sambandi við notkun hreyfimynda við kennslu, sem sé Jrví, að fólki þarf að kenna að horfa á kvikmynd, rétt eins og kenna þarf fólki að lesa sér til gagns, tileinka sér magn
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.